t w e n t y e i g h t

302 14 4
                                    

Michael's POV

Wutcha nadulas ako !!!! Bakit ko sinabi yung I Love You thing ! Saka nadulas din ako pag pasok ko sa kwarto.

Sabihin ko kayang joke lang ?!? Oh sabihin kong as friends ?!? Wucha ang pogi ko kasi eh !

Siguro di pa sya nakakalayo noh? .... Lumabas na ulit ako sa dorm at naglakad lakad sa corridor ng may naririnig ako.

" Na sobrahan ka naman ata sa suntok Gem. " Sabi ng kaboses ni Nikki?! Anong wutcha ang kalandian ang pinagsasabi nila?! Tinry ko mag silip , may tatlo.... Apat.. limang babae! Yung isa nasa sahig nakatalikod kaya di ko makita... Madilim pa naman.

Putek paano kung murder pala tong napapanuod ko?! Okay naman siguro kung manuod ako..... Pero ! Ako si Mikey ! Tagapagligtas ng mundo ! Kaya matalino ako.

" Ano nang gagawin natiin ! " Sigaw nang... Teka GF ba yun ni Calum ?!

" Ewan ko kay Nikki ! Ano Nikki ? " Sabi naman ng... Putcha ex ko yun ah !!?? ( yung recent. Yung iba kasi di ko na maalala eh. Nahawaan ata ako ni Pretzels ng virus nya sa utak )

" Ummm... G-gisingin nyo sya ! " Sabi ni Nikki.

Tanga ata tong mga to eh ? Bubugbugin tapos pag na himatay gigisingin ?!

Sinampal naman ng Ex ko o ang tawag ko sa kanya noon ay SweetPumpkin pero mukang bitter na sya ngayon. Sinampal nya si.... Pretzels?!???

Puta sila !!! Agad akong lumipad sa harap nila na naka Ninja Turtle outfit ( syempre sa utak ko lang )

" Itigil nyo yang pag d-drugs nyo! " Utos ko , mukang nagulat sila.

" Michael ?! " Sigaw ni Nikki.

" Oo , ang Michael na gwapings na hot na kinikiligan ng lahat ! " Sabi ko with Rhymes.

" Well walang may pake ! " Paepal ni Ex girlfriend, or should I say.... Bitterpumpkin. Sasagot sana ako ng nagising si Pretzels.

" T-teka nasaan ako ?! " sabi nya with wide eyes, ang cute nya nga eh ! Sarap pagtripan

" Nasa heaven ka na Pretzels " Sabi ko, na halos matawa na si Nikki.

" Ano?! Bakit parang nasa hell ata?! " Sabi nya, natawa kaming lahat. 

" Joke lang Pretzels. Well, kinidnap ka ng mga to, at ililigtas kita ! "  Sabi ko at nag smile sa kanya, napa smile din sya.

Wow, that beautiful smile.

" Teka, teka, nakalimutan nyong nandito kami ! " Sabi ni Gemma.

" Nandyan pala kayo? Para kasing wala lang kayo eh " Sabi ko.

" Ang yabang mo talaga MikeySweetie " Pagtawag sakin ng Ex ko.

" Ganon talaga , Swee--- I mean BitterPumpkin "  Sabi ko sabay smirk.

" Tsk, tara na nga girls. Naligtas ka ngayon Jackie Jill Pero next time ! Sisiguruduhin kong mawawala ka na ! " Sigaw ni Nikki sabay alis.

" Ano bang nangyayari sa mga yon ? " Tanong ni Jackie.

" Hayaan mo na , basta ligtas ka na. Gusto mo bang ihatid nalang kita sa dorm mo ? "Pagyaya ko, nag nod sya at nag smile.

- Fust furward -

" So... Bukas nalang ulit Panot " Sabi ni Pretzels.

" Hahaha, oo, iingatan na kita sa mga bruhang yon ! Bye Pretziee , Love you ! "

Ay shit, nadulas nanaman ako.

Syempre nadulas literally and yun na nga sa Love thing.

" Okay, bye... Love you too. " 

SHE SAID WHAA?!

" Ha?! " Tanong ko, putcha alam kong sinabi nya yun eh.

" Whattashits ! Wala, bye na ! " Sigaw nya sabay sarado ng pinto.

Psh, love mo naman talaga ako eh.. 

To be continue

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon