t w e n t y t w o

336 14 0
                                    

Jackie's POV

I like you " 

Ngayon ko lang naisip, halata naman na may gusto saakin si Michael pero hindi pa nya 'iyon' nasasabi ng harap-harapan. Pero ngayon nasabi na nya.

Kung tatanungin nyo kung ano ang nararamdaman ko ngayon.. 'hindi' ako sigurado, yun lang ang masasabi ko. I mean.. Its weird.. Just so weird..

" Oy pretzels ! Hello?! Binge ka ba? Sabi ko  I like you ! " Pag-ulit nya, huminga muna ako ng malalim bago sumagot.

" Alam ko panot ! Kaya pwede ba tumahimik ka na dyan? " Sabi ko na may pagka rude.

" Hmm.. Gumagana ang plano ko.. " Bulong nya na hindi ko masyado marinig.

I just.... 

Dont understand my feelings for him...

But I know, I like Luke.. More than I like Michael.

Luke's POV

Shit, all I can say shit. Bakit ba ambilis magbago ng tibok ng puso ko? Akala ko dati kaya nababaliw ako kase gusto ko si Jackie pero hindi... Para kay Nikki yun... Sigurado ako.

Kasama ko ngayon si Ashton kasi naglalaro kami ng Dominoes. Wala si Calum pumunta sa gf nya kalandian ang gagawin.

" Oy tangkad ikaw na ! Hihihi mananalo na ako ! " Sigaw ni Ashton habang hawak-hawak ang limang tiles at saakin ay pito nalang. Tinignan ko yung dots ng edge ng Tile. May apat na dots, agad kong kinonektado ang tile ko na may four dots din.

" Wag ka muna mangarap Ash, sa oras na manalo ako bibilhan mo ako ng Penguin Burger ! " Sabi ko habang inaalala kung gaano ka cute yung Penguin na burger doon sa Restaurant kanina. Tinignan ko si Ash na nakatingin lang sa mga tiles at nagiisip ng malalim na akala mo eh naglalaro ng chess.

" Pass muna ako ! Pero pag ako ang nanalo lagot ka sakin ! Kasi gusto ko ikaw ang bumili ng Chocolate Milk ko kay ate nenang ! HihihiPagtawa nya, akala naman nya mananalo sya. Kinonektado ko na yung tile ko sa dulo ng edge ( Lol ) Tapos nag connect din sya ng tile nya. Apat nalang kanya tapos sa akin lima nalang.

" Hehehe ! Nararamdaman ko na ang pagkapanalo ko ! " Pagsasaya nya.

Biglang naalala ko yung sinabi sakin ni Michael kanina.

* Flashback

" Luke ! I need your help " Sabi ni Michael na naka goggles at salbabida na naka t-shirt at pajamas. At mukang seryoso ang mukha nya.

" Ano?! Ang aga aga pumapasok ka sa kwarto ko ! " Inis na sabi ko kasi inaantok pa ako.

" I need you to help me.. na ma fall si Pretzel ko sa plano ko.. In short..

Im going to plan something she wont expect me to do " 

* End of flasback

To be continue

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon