kinabukasan
Jackie's POV
Nagising ako sa ringtone ng phone ko, text message siguro. Baka si blue-eyed boy yun! Kaya agad kong kinuha ang phone ko.
Panot: Morning Pretzels! :) Happy Halloween :*
Kaaga-aga sya agad bubunga sakin? Kabadtrip tuloy. Hindi ko na sya ni-replayan at naligo nalang.
-----
Naglalakad ako ngayon sa mall wala namang pasok dahil Halloween kaya gala-gala muna ako. Tawagin ko kaya si Nash?
" Oh ! Jackie napatawag ka? " Sagot ni Nash through the phone, nag roll eyes naman ako.
" Bored na bored ako eh! Saka nandito ako sa mall naggagala. Pwede ka ba? " Tanong ko sana pwede sya kung hindi ano na gagawin ko?
" Sorry Jackie hindi ako pwede eh kailangan ko pang mag review para sa history. " Haizt, sabi na nga ba eh! hirap talaga pag nerd oh.
" Fine, bye! " Sabay off ko nang phone. Sino ba kasi pwede? Biglang nag ring yung phone ko, baka si Nash at natauhan hayy salamat!
" Oh Nash pwede ka na? "
" H-hello ? " Teka hindi si Nash to.. Hindi rin si panot... Si Blue-eyed boy! teka ano nga ba pangalan nya?.
" B-blue-eyed b-boy? " Teka bat ako nangatog! Nautal pa!
" Luke nalang.. " Bigla ako nag blush nang marinig ko syang nag giggle ( Teka pano ko nalaman na nag blush ako?! ) Sya nalang kaya ang yayain ko.. Pero pano kung i-reject nya? Teka sino ba sya para ireject ako! Oo tama hindi nya ako i-rereject. Teka para namang magaamin ako sa kanya!
" O-Oyy M-muke! P-pwede ka ba n-ngayon s-sa Mall s-samahan mo naman ako oh!! " Biglang tumhimik.. Ano ang isasagot nya? 'Gulp'
Dug
Dug Dug
Bakit ang lakas ng heartbeat ko?
Dug Dug
" Hii Pretzels!! "
" WAA!! SINO YUN!?! " Nagulat ako! Parang boses ni Panot!
" Michael! Ano ba! Kausap ko pa nga sya! " =__= Sigaw ni Blue-eyed boy. teka magkasama sila? Mamaya binababaan na ako ng Phone.
---
Naglalakad parin ako sa mall nagutom ako kaya pumasok ako sa restaurant, pumunta sa counter.
" 1 Burger please and Large coke thanks " Sabi ko, may sinasabi yung girl na blah blah blah at ayun binayaran ko na at umupo ako sa may dulo. Walang masyadong tao.
Kakain na sana ako ng burger ng biglang...
" Oyy Luke order ka ng Pizza. HI PRETZELS!! "
This is not the date I want.
DAFUCK?!
To be continue
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Random5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...