Jackie's POV
Gaya nga ng hula ko .... Nakasama kami ni Luke sa date nina MIKKI nakakairita nga sila kasama eh. Kadiri !
" Honeybunch Mikeypoo , saan naman tayo ? " Sabi ni Nikki na dikit na dikit kay Michael na akala mo mawawala sya. Saka Honeybunch ?! Eww jeje style lang ?.
" Secret muna Nikki baby " sagot ni Panot. Gosh bat ba ako pumayag na sumama sa mga toh. Tumingin ako Luke at siguro halos parehas na kami ng expression.
Kadiri talaga like eww , hindi parin talaga ako makapaniwala na sila na pala gosh. Saka nagulat talaga ako ! Kasi hindi ko naman alam na gusto pala ni Panot si Nikki....... Ang alam ko kasi..... Ako ang gusto nya eh......
" Iwan kaya natin tong dalawang to, Jackie? '' Pagyaya ni Luke. Tumingin ako sa dalawang MAGSYOTA !.
Nakangite tapos.... Nagbubulungan..... Di ko alam kung selos ba to oh dahil lang talaga sa kadiri sila....
Si Panot kasi.....
Hayaan mo na nga , crush ko naman si Luke eh.
Oo aaminin ko crush ko din si panot , AT KAHIT AYOKO!!! pero for the record patas ang kagustuhan ko sa kanilang dalawa.
Hindi ako sigurado sa nararamdaman ko pero sa tuwing tumitingin ako sa isa sa kanila parang hihimatayin ako.
( parang engot lang pinagsasabi ko juiceko 2015 na pooo!! )
Ano ba talaga puso ? Wag mo naman basta basta patibukin yang sarili mo kahit kanino-nino lang !!
Kung may tenga lang tong puso ko nako =___=
" Pfft, tara na Luke iwanan na natin sila "
------------- Fust Furward ---------------
Ang utak ko ay binabalutan ng lagim, Joke!! hahahaha katakot na yun!!
( Kita mo kung ano ang nagawa sakin ni Panot?!? Ginagawa akong baliw )
Syempre nandito kami sa Tattoo parlor para mag ice cream , TAENA syempre mag ttattoo ( Kita mo nagawa ulit sakin ni Mikey? )
" So Luke ano ang ipapatattoo mo sayo? " Tanong ng Lalake kay blue eyed boy.
" Ummm... Letter 'n' sa braso ko ! Maliit lang " Sabi ni Luke. 'N' ? Ano kaya ang ibig sabihin nun? . Nag nod yung lalaki sabay tingin sakin.
Teka ? Magpapatattoo ba talaga ako?.... Ano kaya?... ang kasunod ng N ay M... Yun nalang !. Para magkapareho kami ni Blue eyed boy, di halata !
" Letter 'M' sa braso ko din opposite ng kanya, maliit din " sabay smile ko sa sarili.
Michael's POV
Nasa dorm na ako , at iniintay nalang ang anak kong si Lucio para mag saing ng kanin. Joke lang! Langya kasi yun eh nangiiwan ! Naiwan tuloy ako kasama yung baliw na babaeng yun!
yes tama kayo , that was all an ACT para sa plano, naguumpisa palang ang lahat!.
" Sya ang meaning ng N mo?! " Narinig kong boses sa hall , boses ni Pretzy yun ehh? Masilip nga.
nang malapit na ako sa hall nakita ko sila Luke at Pretzels na may tattoo sa braso. Kay Luke N, kay Pretzels M. Teka....
M?
M stands for... Michael? Ako? Hutcha crush na kaya ako ni Pretzels?! Putrk!!!
" Eh yung sayo anong meaning? " Tanong ni Luke kay Pretzels. God baby say it! Say my name!.
" M? Wala lang kasunod lang ng letter ng sayo "
7761?/gsuhaaiw7#-gaqyb !!!!!
Fuck me , Im so assuming.
To be continue
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Random5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...