A/n: * MUST READ RN * Oh hey guys !!! Pasensya na po kung late update , school shits po kasi. But anyway , this is Out of time last chapter part 2 hangang part 5 po iyon then one Epilogue. And advance sorry po kung may mga bagay na medyo nagbago. Kasi po nagbago po ako ng plot ng story ( Some ) and I might edit this story after .. Pero wala naman pong pinagbago ang Love story nina Panot at pretzel... May mga etc po kasi akong nagawa sa story na hindi dapat tulad ng 'Plan' thing nina Luke at Michael but still , continue the story.. And heres some of your answer , I hope yall understand thanks !!
Michael's POV
[ Continue ]
May....
gusto sakin si Jackie ?..Ako ?... Pero.... Diba.... Dapat si Luke ang gusto nya ?....
Igsabihin din ba neto...
Nanalo ako sa laro namin ni Tanda ?....
Flashback
1 year ago
" Michael Clifford the Chick boy king in Jill Academy , he already got in a relationship with Queen beauty , Queen Cutie and the rest of the Queen in school " Pagbasa ni Tanda sa school's newspaper. Okay , so yeah its true nakarelation ko ang Fourth Sile oh ang grupo ng mga queens. Kasi sa Jill Academy, may mga ginawang 'Queens and Kings ' 4 Queen and 4 King. Syempre ang grupo ng Fourth Sile and mga queen , at ang 5 Seconds of Summer ang mga King.
Ako bilang Chick boy or Cassanova. At si Luke bilang King Lead Weird , si Calum bilang King Joker at si Ashton the great King...
Ginawa ko lang naman paglaruan ang Fourth Sile para patanggalin sila sa pwesto nila na bilang Queen's , at pustahan namin yon nila Ashton.. Kasi mahilig kami mag laro or bet.
" Michael... Bakit mo nagawa yon sa mga Queen ? " Tanong nya, as you see. Ako ang paboritong awayin ni Tanda.. Ewan ko ba dyan bading ata eh. Gwapo ko kasi .
" Wala pinagpustahan lang namin " Sagot ko , walang pakeelam kung paalisin ako sa school nato dahil yun din naman ang gusto ko. Kaso ayaw ni Tanda kasi kami nina Luke , Calum at Ash ang dahilan kung bakit maraming nag eenroll dito. Gwapo daw kasi kami lol.
Parang nakakulong na kami dito... At gagawa ako ng paraan para makaalis dito.
" Pustahan ? Sa tingin nyo ba laro lang ang lahat ? Mr Clifford ? " Tanong ulit ni Tanda.
" Bakit hindi ba , tanda ? " sagot ko ng naka smirk dahil alam kong may i chahallenge sakin si Tanda.
" Paano kung... Mag pustahan tayo ? .... "
" Anong pusta naman ito ? "
" Kung.... Mapapainlove sayo ang anak ko... Pwede na kayong lumayas sa school na ito... "
Hah ? Pero diba lalaki anak nya ? Taena
" At kung ikaw ang nainlove sa anak ko...
Sasabihin ko sakanya ang usapan na ito... "
Hindi ko sya nagets pero.. Nakipag deal parin ako.
End of flashback
Gemma's POV
[ April 26,2015 8:00 am ]
" Nikki , sigurado ka bang aalis ka din ? " Tanong ko kay Nikki na aalis kasama ni Jackie sa Uk.
" Oo eh , saka pinatawad na nya tayo " Sabi nya , buti naman... Akala ko panghabang buhay magagalit si Jackie, sya kasi ang magiging dahilan kung bakit pwede nang umalis dito ang 5SOS... Kasama si ashton...
At ako, bilang one of the new Queen , hindi ako pwedeng sumama sa kanila.. Ibigsabihin... Hindi ko na makikita si Ashton , kaya ginawa na namin ang lahat para lang hindi mainlove si Jackie kay Michael pero... Hindi ito natupad.
Kaya bago pa umalis sina Ashton, gusto kong umamin sa kanya ..
Alam kong gusto din ako ni Ashton kasi pinapaselos nya ako kay Jackie kahit di naman epektib kasi halata sya...
Pero ang tanong ..
Kaya ko nga bang pakawalan sya¿
Si Nikki naman, may gusto kay Luke, pero mas naisip nyang pakawalan ito....
Buti pa sya... Nagawa nya.
Si Sandra naman ( ex ni Calum ) naka move on na , eh si Calum kaya ?
Magulo na ang nangyayari ngayon...
Michael's POV
[ April 25,2015 Continuesly ]
Natahimik kami at bigla nalang ako bumalik sa kama upang isarado ang aking mga mata.
Makakaalis na ako..
Makakapunta na kami sa UK
Pero maiiwan si Jackie..
Kaya ko ba ?
" Sorry Luke " bulong ko.
Sorry din Jackie...
Natalo ako
To be continue
A/n: Comment po if may hindi nagets , may mga binago po kasi ako. Pasensya na :)
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Diversos5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...