Author: AO3 NinitoChan
Link: archiveofourown.org/works/31717774Cover artwork by twitter kissa @lll_123_lll
R15: có đề cập đến cảnh tình dục. ABO cho có, chứ t thấy không đề cập gì nhiều 🤣
Enjoy~.
Akaza chẳng hề giống một Omega chút nào.
Hắn không bao giờ ngoan ngoãn an phận đợi chờ Alpha của mình, chưa từng có ý định giả lả cười nói trước ai và sẽ chẳng đời nào ban phát dịu dàng cho những kẻ không đáng. Không, Akaza chính là một tên ngông cuồng với kiên nhẫn chỉ nhỏ như hạt gạo. Hắn là dạng sẽ sống chết đoạt lấy mục đích của mình một cách liều lĩnh và lượn khỏi "chiến trường" chính tay hắn gầy dựng, chẳng lấy chút may mảy âu lo.
Còn Douma không thể tưởng tượng nổi vì lẽ gì, y lại bị kẻ như này mê hoặc.
Hoang dại biết mấy. Ngang ngược làm sao~... Akaza của y đây chẳng hề giống một Omega chút nào.
"Ngài đúng thật rất đáng yêu đó~ Akaza - dono ơi. Ngài luôn làm ta nghĩ đến tia nắng đầu của buổi ban mai." Douma vô tình hữu ý buông lời bình phẩm. Khoé miệng y lan lúc một rộng ra, cắt gương mặt thoả mãn kia một vầng gian trá. Đôi thất sắc xinh đẹp như kính vạn hoa soi không thiếu nét bực dọc nào ở biểu tình đối phương. Akaza nghe lời đường mật lại sa sầm hẳn, càng khiến Thượng Nhị muốn chọc hắn thêm nữa. " Và ta có thể nghe những tiếng rên rỉ này của ngài..." Y nhấc hông mình lên, ấn nam căn kẹt cứng thêm sâu vào thân thể, ép người dưới phải phụ hoạ cho mình "...đến chết."
Akaza ngăn không kịp tiếng rền rĩ, uất ức chống chế. "Không quan tâm ngươi... Ahhh..hahh... đừng...hức! Đi chết đi!"- Hắn úp mặt vào gối, giấu diếm đi nước mắt sinh lý cứ nghẹn ngào tuôn rơi trong khoái hoạt. Thế lại vô tình để lộ ra giái tai ửng đỏ.
Cũng biết ngượng đó ư... Douma thích thú tấm tắc. Thật sự khả ái mà.
Màu lựu chín... Khơi gợi như tội lỗi... Trong trẻo hệt tia nắng đầu ngày.
.
Thượng Nhị Nguyệt Quỷ cạn nghĩ chẳng có từ ngữ nào diễn tả được mối quan hệ giữa chúng. Một mặt, hai thứ chúng nào khác gì tình nhân, song Akaza cứ luôn lấp liếm đi mục đích của hắn. Douma đồ rằng Thượng Tam còn không biết bản thân muốn gì. Y thì khác, khác lắm chứ. Đến nỗi mà y tin đây là điều định đoạt vị trí của cả hai: Douma nắm rõ mục đích mình. Và có lẽ vì thế mà bản thân y không bao giờ đâm đầu làm điều ngu ngốc, như là chối bỏ ham vọng cứ bốc lên tựa ngọn lửa. Douma thèm khát đối phương biết bao... Từ ánh mắt sắc nhọn hơn cả lưỡi kim đao, cho đến những tiếng nức nở lẫn rên xiết ngọt ngào. Van cầu y và cho phép y khiến hắn phải chao đảo. Chỉ mình Douma được phép. Akaza từ lâu đã buông thả cho mỗi y lấn lướt chiếm đoạt. Ấy vậy mà... hắn chẳng nỡ nói lên nhời, như thể một tiếng công nhận hắn cần có y thôi, con tim cương ngạo phập phồng kia sẽ tan nát mất.
Akaza từ lâu đã cho phép Douma trở thành một phần tất yếu. Akaza từ đầu vốn chỉ dành cho y.
Ấy vậy mà...
"Ngài biết không Đại nhân? Khi ngài say giấc, trông ngài dễ thương lắm. Tới nỗi ta nhiều bận muốn bỏ ngài vào bụng." Douma nhấc mắt khỏi trang sách, bình thản nhận xét. Kinh thư chưa từng gợi cho y hứng thú nào, song Thượng Huyền Nhị vẫn coi con chữ hệt một thú tiêu khiển hợp mắt. Nhất là khi bản thân y đương khoan khoái sau bữa ăn no.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...