CI by twi: mo07art
Enjoy~
Hàng ngũ Thượng Huyền đã có sự thay đổi.
Chúng có một Đệ lục mới.
Akaza im lặng, tựa người vào bức tường sau lưng, khoanh tay quan sát phía dưới. Tân Đệ lục không có gì nổi trội hơn so với tiền bối. Nam nhân, cao lớn, tóc bạch kim, kimono đỏ. Đấu khí quá hiền hòa. Hắn đồ rằng tên này khó mà trụ quá một thập niên. Nhất là với tốc độ tăng chóng mặt như hiện tại.
Người ấy có vẻ đã mất dần kiên nhẫn.
Akaza liếc nhìn Kokushibou phía trên.Gã cũng không tỏ mấy hứng thú.
Chỉ vậy cũng đủ để hắn rõ, kẻ này không đáng khiến hắn phải bận tâm.
.
.
.
Muzan cũng không cà kê dê ngỗng gì về tân binh của mình. Một câu giới thiệu súc tích, y chuyển giao mệnh lệnh và biến mất ngay khi chúng vâng lời y.Kẻ kia, cũng lễ phép đợi Chủ nhân biến mất hẳn mới ngẩng mặt lên. Y mang một nụ cười tươi rói, con mắt sáng màu lấp lánh híp lại:
"Vãn bối mong được các vị chiếu cố."
Gyokko vòng về phía trước y, bật cười:
"Chà, ít nhất cũng có chút lễ độ đấy."
Y không đáp, chỉ cúi đầu nhận lời khen ngợi mát mẻ mấy phần kia.
"Fufufu... Không dễ gì có thể bước vào hàng ngũ này đâu~! Huống hồ ngươi thành quỷ chưa được bao lâu nữa kìa. Ta đây cũng rất muốn nghe ngươi chỉ giáo đôi đường đấy, Đệ Lục~!"
"Không dám, không dám, Đại nhân đừng quá lời như vậy~!" Y tươi tỉnh tiếp lời.
Akaza bên cạnh đã thấy ngứa ngáy.
"Haha~!! Có lẽ sắp tới Đại nhân cùng ta thị thực một chuyến... Đôi bên dễ dàng trao đổi~! Với cả, phải nói, cái bình đây là một tuyệt phẩm nha. Chỗ ta không có mấy món như này đâu."
"Thấy sao?! Ngươi có mắt thẩm mỹ tốt đấy. Ta sẽ biếu ngươi một cái lần tới, nếu ngươi vẫn còn sống đến lúc đó~"
"Đại nhân có hảo ý, ta chắc chắn sẽ đợi!"
Tên này, không đáng để hắn phải bận tâm.
"Đừng có ngạo mạn." Hắn đứng dậy, thời gian quý giá không thừa cho những màn kịch như này, kẻ mạnh cũng đã đi rồi, hắn cũng không còn nguyên do để lưu lại nữa "Ngươi nên dành sức mà giữ cái cổ của mình đi."
Douma - Tân Thượng Lục, mỉm cười nhìn hắn.
"Cảm tạ Đệ Nhị chỉ dạy. Ta chắc chắn sẽ lưu tâm." Thấy hắn có ý bỏ đi, bèn tiếp "Hẹn ngài lần sau~!"
"Lần sau? Ngươi đúng là loại ếch ngồi đáy giếng." Akaza hắt lại, không thèm quay lưng, nhưng cũng dợm một bước.
"Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu. Đại nhân à, nếu ta muốn nhìn xa hơn vòng trời trên đầu, ắt sẽ cần tương trợ" y vẫn giữ nguyên nét cười trên môi, đôi mắt theo đó nhắm lại không lộ tâm tư thực chất. "Akaza - dono, đại nhân sẽ giúp ta "nhìn" chứ?"
Akaza quay lại nhìn y, thoáng chốc ngạc nhiên dần chuyển chỗ cho giận dữ.
"Ngươi đúng là không biết điều đấy nhỉ? Thượng Huyền không có chỗ cho kẻ như ngươi."
"Ta chỉ mong chúng ta có thể hỗ trợ nhau. Uy tín là bạn đồng hành tốt, Đại nhân à."
Giờ thì Akaza chắc chắn rằng.
Kẻ này không những không đáng để hắn bận tâm.
Y còn thật đáng ghét.
"Phí lời" hắn rít qua kẽ răng "Cáo từ!"
.
.
.
"Ngài ấy có vẻ không hài lòng nhỉ?" Douma gõ ngón tay lên khóe môi, bối rối thấy rõ "Ta nói gì không phải sao?"
"Hắn vậy mà." Hatengu rùng mình "Ngươi quá yếu, hắn ghét ngươi~!"
"Chà... Ngài ấy là vậy sao?"
"Hắn khát cầu sức mạnh, Đệ Lục à... Hắn không ngừng tìm kiếm nó, đạt được nó. Người ấy vì thế mà ưa thích hắn. Nhưng hắn không sớm thì muộn sẽ chết vì lòng tham của mình thôi."
"Ngươi đó... fufufu... nên giữ cả cái miệng của mình nữa~!" Gyokko chêm vào, khoái chí.
"Ah, cảm ơn hai vị dạy bảo. Đệ Nhị đúng là có nhân quan thú vị đó chứ? Nhưng không lành mạnh chút nào." Douma lẩm bẩm. Hai Thượng Huyền kia chỉ nhìn y, ái ngại lẩn khuất trên khuôn mặt chúng.
"Xét cho cùng," Y thở dài, đăm chiêu "Ta cũng đã rất chăm chỉ để đạt được cái danh này mà..."
Buốt lạnh tràn ngập căn phòng, khiến những kẻ còn lại, muốn hay không, cũng phải rợn gáy.
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...