CI by: twitter @sunabakayoko
AN: Cái chuỗi "imperfect st" này sắp hết rồi. Còn 1 chap nữa là tôi thân ái tạm biệt cái dark sh*** này :)) mong là nó dễ hiểu với mọi người. Warning càng lúc càng nhẹ rồi. Bởi xôi thịt thì chả còn chỗ đâu cho đòn tâm lý nữa. Dù tôi rất chuộng tâm lý trong này ( cố gắng tô vẽ rồi chả biết có ra k), cầu cho phần này rõ ràng hơn phần kia. Bối cảnh đây thì Hakuji đã từng quay lại được với Sát Quỷ Đoàn. Và biết gì hông, dăm bữa em nó qua gặp Thượng Nhị tâm sự cho vui vì why not? (AU/OOC nên là ừm, tùy ý mình thôi)
Tôi biết là có nhiều lỗ hổng trong cái bộ này. Và tôi cũng hoan nghênh lắm ai đó có ý tưởng giúp tôi lấp nó lại. Cứ hỏi tôi nhá. 🥰🥰
Thôi thì chúc các bạn đọc vui, đọc cho vui thôi k có logic gì đâu :3
Enjoy~Cực kì CẢNH BÁO: ở đây có yếu tố không phù hợp với nhiều người, bao gồm cả: Tình dục với trẻ vị thành niên, mối quan hệ không lành mạnh. Tôi không ủng hộ tất cả những điều trên dưới mọi trường hợp thực. Douma ở đây nhân sinh quan vô cùng lệch lạc (nói thẳng ra là bệnh hoạn luôn đi), nếu bạn gặp ngoài đời bất cứ kẻ nào như vậy, khuyến khích cứ một nộ giữa háng nó nhé, và báo cảnh sát ngay, Tổ Quốc ghi công bạn. Làm ơn làm ơn hãy hiểu đây chỉ là giả tưởng. Hãy thật thực tế và chỉ đọc cho vui. Hãy có tư duy và lối sống lành mạnh nha các bạn tôi. Yêu các bạn 🥰
________________________
___________________“Con vẫn chỉ là một đứa trẻ ngờ nghệch thôi, Hakuji – kun à~!! Chẳng thể đối mặt với tội lỗi của mình cũng vì lo rằng nó sẽ nhơ nhuốc cái hình tượng bóng bẩy đó sao?”
Douma cười khẩy, ngón trỏ nhọn hoắt ve vuốt lướt một đường đỏ dọc khuôn mặt búng sữa. Hakuji lườm y, hận thù le lói đằng sau màn nước long lanh như tia lửa, cậu giữ im lặng. Thịnh nộ trong ánh mắt chẳng thể ngăn Thượng Nhị cúi xuống, đặt lên đôi mỗi vân còn lẩy bẩy vì sợ và hận đó một nụ hôn, nhẹ nhàng đáng kinh ngạc. Và trước khi Douma có thể ngẩng lên, Hakuji đã giữ lấy ve áo y, vội vã đến đói khát nuốt lấy nụ hôn đó, kéo dài thêm giây phút ướt át nghẹn thở. Douma phát tiếng càu nhàu, tay y tóm lấy đôi tay nhỏ kia, đẩy đứa trẻ ra.
“Thậm chí còn đòi hỏi những thứ như này nữa~!! Hakuji – kun hư lắm rồi!! Sẽ chẳng bao giờ là đủ với Hakuji cả, đúng không nào~!? Vì Hakuji - kun thực rất rất tham lam~!”Hakuji cứng người. Đáy con mắt trong xanh mờ dần đi. Hối hận, sợ hãi, chẳng hay là cho hành động của chính cậu hay con quỷ trước mặt đây. Cậu quay mặt đi, cắn môi, nắm tay nghiến chặt đến bật máu, phải nghe Douma buông lời khiển trách một cách khoái trá vậy.
Lời y nói là sự thật. Và nó cứ mãi vang trong tai cậu như tiếng vọng trong hang đá, dồn dập theo nhịp trái tim yếu ớt.
“Đúng… Sẽ không bao giờ là đủ cả, vì ngươi! Tại ngươi thôi!”Hakuji với tay về phía y, và Douma suýt thì quên cả thở. Hakuji vẫn còn máu trên người. Máu quỷ đấy, vì dù Douma có khiến Hakuji – kun của y chấp nhận rằng cậu tham thú việc giết chóc, vẫn chẳng thể khiến cậu xuống tay với con người. Thứ lương tri ngu xuẩn, chấp niệm nhỏ bé mãi níu cậu khỏi vòng tay y.
Nhưng Thượng Nhị Nguyệt Quỷ cũng chẳng thể nghĩ nhiều, vì Hakuji lại cuốn y vào một nụ hôn nữa. Và Douma đáp trả lại cậu, mạnh bạo và tàn nhẫn, như cái cách y lột bỏ lớp vỏ hiền lành ngu ngốc kia. Lưỡi y luồn qua đôi môi mọng, tiến sâu vào khoang miệng nóng ẩm, cảm nhận hai hàng răng cứng chặn lại. Cắn xé, ngấu nghiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...