Summary: Một series ngắn về chiếc Douma sau 1 trận ốm thập tử nhất sinh bỗng trở thành một chiến binh phép thuột :)) nhưng thay vì nhân danh mặt trăng bảo vệ chính nghĩa, nó lại dùng sức mạnh trời phú này để chọc ghẹo người thương aka Akaza.
#bọn_có_bồ_thật_khó_hiểu.Warning: human!au. Akaza và Hakuji là hai ae sinh đôi. OOC.
The picture above belongs to twitter @danganhono
Enjoy~
Douma ngất xỉu giữa tiết học.
Và dưới danh nghĩa là người bạn chí cốt duy nhứt của nó trong lớp, Akaza nghiễm nhiên bị thầy giáo kêu tên. Cậu dìu con người cao quá một cái đầu mình xuống tận tắc - xi, hối hả phóng đến bệnh viện.
Sau một hồi khám nghiệm lâm sàng, vị bác sĩ ló đầu khỏi tấm rèm trắng tinh. Đôi mắt cô lưỡng lự một hồi. Akaza đăm đăm nhìn tấm thẻ cài bên ve áo blouse - "Kochou Shinobu", trước khi vì tiếng húng hắng mà ngẩng lên: "Về bạn của cậu, tôi có hai tin tốt và một tin xấu, cậu muốn nghe cái nào trước đây?"
"Có tận hai tin tốt cơ á?" Akaza lặp lại. Ánh mắt cậu tràn trề kinh ngạc, đến độ khiến nữ bác sĩ kia không tránh khỏi phì cười.
"Vậy tôi sẽ nói tin tốt trước." Kochou kết luận. "Đầu tiên...Chúng tôi sẽ đặt tên căn bệnh mới này theo tên bạn cậu luôn."
"Ừ, không tệ." Akaza gật gù. Cậu vốn luôn vững tin rằng cái tên của thằng bạn mình sớm hay muộn cũng sẽ được lưu danh sử sách - như một lời chửi độc chết cha chết bà chết cả tông tổ. Một căn bệnh cũng hợp, chả sao.
"Thứ hai là, chúng tôi cũng sẽ tạm thời song song nghiên cứu kết hợp chữa trị cho cậu ta. Nên viện phí sẽ hoàn toàn do bệnh viện chi trả."
"..."
"Cậu muốn nghe nốt tin xấu không?"
Akaza nguây nguẩy lắc đầu. Cậu đứng dậy, đôi chân run rẩy nặng nề kéo cả cơ thể đương bần bật ra hành lanh. Cậu không cần nghe tin xấu cũng lờ mờ tiên đoán, Kochou hẳn sẽ nói rằng Douma sẽ không thể nào rời phòng bệnh một thời gian dài, có lẽ là, suốt phần đời còn lại của nó. Akaza dựa lưng vào lan can, cảm nhận hơi nóng của mùa hè áp lên lưng áo nhễ nhại tựa thiêu đốt. Thở thật dài.
Cuối cùng, cậu không nhịn được nữa. Cười ha hả.
Đến nỗi cơ thể vẫn còn rung rinh vì khôi hài phải gập xuống làm đôi, để tay cậu có thể ôm cái bụng thay khí liên hồi như pít tông xe khỏi phát nổ.
Những ngày tháng tự do, trải dài trước đồng tử mờ trong nước mắt vui sướng, lung linh như nắng hạ.
__________________
Song Akaza đã lầm. Chỉ vài ngày sau, bác sĩ thông báo Douma đạt đủ điều kiện xuất viện. Khỏi nói, cậu trai tóc hồng có bị đánh chết cũng chẳng muốn tin.
"Dẫu rằng căn bệnh này vẫn còn nhiều bí ẩn. Nhưng chúng tôi có thể đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ và tính mạng. Chỉ cần cậu lưu tâm đến tình hình mình mỗi ngày là được. Nếu có triệu chứng bất thường, cậu lập tức nhập viện." Kochou căn dặn vài lời lấy lệ. Douma trước mặt chăm chú lắng, được dăm chữ còn gật gù ra vẻ thông hiểu lắm. Chẳng bù cho thằng bạn nối khố ghế bên, mỗi lời oanh vàng thốt ra chỉ tổ khiến mặt cậu xám xịt như trời bão.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...