Or Stupid Pointless Annoying Messages.
Summary: Chuyện là thế này, những con quỷ Thượng cấp có thể giao liên tâm thức với cấp dưới mình. Như việc Muzan có thể biết các Hạ Huyền nghĩ gì hay Douma nắm được ngay thông tin của Rui kể cả không trực diện gặp.
Và đây, chúng ta có Douma, Thượng Nhị Nguyệt Quỷ, có lý gì y ngoi lên chức này rồi lại không nghe ngóng xem bạn thân Akaza - dono yêu dấu của mình nghĩ gì chứ he :))
Thats it, thats the whole story.Warning: truyện hài, truyện mất não, OOC giật mồng, Akaza cần đi bác sĩ tâm lý và mua phần mềm diệt virus (hoặc là block, đấy là nếu giao liên tâm thức có thể block).
"..." đều là lời yêu thương hai người dành cho nhau qua giao liên tâm thức, nghĩa là trong đầu thôi đó.
CI BY PIXIV @おまめ ID:66527624
Enjoy~
Giây phút đặt chân xuống nền Vô hạn thành, Akaza không ngăn nổi tiếng thở dài trước ý nghĩ sắp phải nhìn mặt Douma thêm lần nữa.
"Phư~! Akaza - dono mới hạ bước mà tâm tư đã hướng đến ta rồi sao? Đại nhân, ngài thật biết làm ta ngượng muốn chết." Chẳng hay nhắc Tào Tháo, Tào Tháo có mặt, ngay giây phút ấy bên vai Akaza nặng trĩu. Kẻ kia bá ngang vai hắn. Gương mặt trắng sứ của y kề sát tai đối phương. Tiếng khúc khích khoan khoái trong vắt tựa đứa trẻ.
"Bỏ cái tay ra!" Akaza nén một hơi tức giận vào lòng, gầm ghè. Cơ bụng hắn chộn rộn ấm ức. Thượng Nhị Quỷ đương nhiên không nghe, làm Akaza chẳng muốn khách khí dộng thẳng nắm tay phải mình vào mặt tiền y.
"Thứ phiền phức còn không mau chết đi? Sao cứ chăm chăm quấy rầy ta cáu tiết?"
Đôi môi Douma vẽ một đường dài. Y hân hoan đáp lại tư sự của Thượng Tam:
"Ta như vậy, là bởi ngài đối với ta chính là hảo hữu trân quý nhất đó, Đại nhân à~!!"
Akaza nghe mấy lời buồn nôn này quay lại lườm y, hận thiếu điều chẳng bóp nát cái cổ con quỷ thượng cấp kia ra được. Nụ cười chân tình quá bán dối giả càng làm hắn thêm mươi phần nóng máu.
"Mãi chúng ta mới có dịp tề tựu, ngài lại chẳng có chút nhã ý nào. Phải chăng ngài không muốn gặp ta sao Akaza - dono?" Thượng Huyền Nhị tiếp tục diễn kịch. Y gục đầu lên vai Akaza, đôi thất hoàng bảo rưng rưng như chứa nước.
"Nói ngươi bỏ ra!" Sức chịu đựng của Akaza rất có hạn. Nhất là đối với con quỷ trâng tráo trước mắt hắn đây. Nửa gương mặt trên của Douma theo lực động vỡ toang hệt bóng nước, còn kẻ chủ mưu nhanh chóng lùi lại, để bản thân không vướng lấy huyết bẩn tung toé.
"Chao~! Ngài lại mạnh hơn trước rồi~!" Thượng Nhị, dẫu chỉ còn nửa khuôn mặt, vẫn không có ý định tắt nụ cười. Y giả lả nhận xét, cánh kim quạt trên tay gõ vào nhau cach cách đầy mỉa mai.
"Câm miệng." Muzan nhấc tay, ra hiệu cho nữ Tì Bà. Căn phòng lập tức xoay ngược theo tiếng gảy đàn, để cả sáu con quỷ có thể sát cận chủ nhân chúng.
"Chủ nhân." Akaza phủ gối, thầm thì kính cẩn. Đối mặt với đấng sáng thể mình, thâm tâm hắn đã hoàn toàn quên sạch thứ chướng khí kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...