Deception (R18)

5.7K 315 83
                                    

Summary: Có điều chẳng ai hay biết, đằng sau vẻ ngoài ngọt ngào hoàn hảo hệt một Omega này, Douma đích xác là một Alpha chính hiệu.

Một tuần 2 fic chỉ để gáy tiếp cho mọi người nghe là Giáo chủ xinh đẹp tuyệt vời.
Đủ món khai vị rồi, dọn thịt thôi 😌😌
Warning: ABO và au trường học, OOC. Cân nhắc kĩ nhé.
Enjoy~

Phàm là Omega trên thế giới, phần nhiều đều mang dấp dáng mình hạc xương mai, mỏng manh yếu đuối tựa sương tựa liễu. Bất chấp tuổi tác, bất chấp giới tính, Omega đều là thức vật tinh tế cần được nâng niu. Thế mới nói, hoa khôi đại học Nguyệt Quỷ – Douma, được trọng vọng nhường nào. Khuôn trăng ngây thơ trắng như sứ, thất sắc đồng tử xinh đẹp sáng như ngọc, vừa trong trắng vừa dụ hoặc người ta sa sâu vào ánh mắt. Quanh quanh ngày ngày Omega khác nhìn thì ghen tị, Alpha thấy liền chở che. Lượng ái mộ theo tháng ngày trôi cao hơn núi. Ấy mà có điều chẳng ai hay biết, đằng sau vẻ ngoài ngọt ngào hoàn hảo hệt một Omega này, Douma đích xác là một Alpha chính hiệu.

Douma, thân làm Alpha thật đấy, lại đẻ ra trong cái hình hài xinh xắn gấp mấy lần chuẩn mực của một Omega thông thường. Đương nhiên chẳng dại gì mà không tận dụng dung mạo mình chu đáo. Y lấy tiêu khiển giả danh Omega như thật, để câu dụ người ta phải sống dở chết dở. Nhất là khi chính y biết rõ Alpha bao giờ luôn có sẵn tư tưởng đàn áp bảo thủ với Omega, song song với đó sẽ lơ là phòng vệ. Douma vốn chẳng phải Omega, y chẳng lo sẽ có ngày gặp “tai nạn”, đã thế còn được cưng chiều hưởng thụ. Đôi bữa chán chơi tiện trong lúc đối phương say men sắc thì xin họ luôn cái ví. Suy qua tính lại đều được lợi, quả là mũi tên bắn trúng ngàn cái đích.

_______

Hôm ấy, Douma phát hiện một thanh niên bên này quán bar cạnh trường. Nam nhân cao ráo trẻ trung. Cơ thể gọn gàng vẫn chẳng giấu nổi cơ bắp dẻo dai mà vững chãi. Liếc bên mắt thôi cũng biết thuộc kiểu Alpha điển hình. Douma chẳng cần quá vội, y uống hai hơi cạn ly rượu trong tay và đợi cho đến khi gò má mình phiến nhiệt ửng hồng, mới bắt đầu nhấc người tìm đến con mồi phía trước.

“Ôi, xin lỗi anh~! Em vô ý quá, trong này tối om thật đáng sợ mà.” Y diễn xuất ngã nhào về phía người đàn ông kia, cặp mắt lúng liếng long lanh như có nước, dán chặt gương mặt rắn rỏi cầu che chở. Chiêu này bách phát bách trúng. Douma hít một hơi sâu, giả đò run rẩy, nhằm nắm bắt tuyến tính hương từ con người này. Vị cay sộc vào mũi, mạnh mẽ và đơn thuần – quả nhiên thuộc về một Alpha chuẩn chỉnh từ chân tới tóc. 

Song bất ngờ thay, nam nhân đứng trước mặt y lại chẳng hề lay động. Dẫu một bên tay vẫn dịu dàng đỡ lấy vai để thân người không trượt dài thêm nữa, nhưng khi vừa giúp Douma thăng bằng trở lại, liền buông ngay, không thèm vấn vương dù phút chốc. Như thể Douma chẳng hề là một Omega đáng thương yếu ớt, mà là thứ gì bẩn thỉu lắm.

“Anh là sinh viên trường đúng không ạ?” Douma thì thầm khẽ, đáy mắt vẫn chưa hết kinh ngạc. Một ngón tay y chỉ về phía bức tường xa, hướng cổng Đại học, gương mặt đúng kịch bản vẫn bày dáng vẻ bẽn lẽn. 

“Ừ” Người kia thờ ơ đáp.

“Chao, thật trùng hợp quá đi mà, Em cũng học ở trường nha.” Biểu cảm liền thật rạng rỡ sáng tươi. Douma nhác thấy liền mấy Alpha xung quanh đã hạ cốc nhìn y hau háu. “ Em là Douma, năm hai~! Còn anh?”

[ KNY] Douma x Akaza ficletsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ