Terms of Service

1.9K 174 22
                                    

This image belongs to ほの pixiv id: 18194483
Summary: Người ta nói là gì, bước khỏi cuộc tình được một trong hai cái. Hạnh phúc mãi mãi về sau hoặc một bài học cả đời cay cú. Douma bị đá hoài mà chẳng hiểu là làm sao luôn.
Akaza thì chỉ muốn ăn trưa yên thân thôi.
Warning: Au!Trường học.

Enjoy~

"Không thể tả được luôn..." Douma kéo ghế của mình sang bàn Akaza. Tiếng quèn quẹt của chân kim loại mòn lên đá hoa cương khiến cậu trai tóc hồng vô thức nhăn mặt.

Đang là giờ nghỉ trưa, nên ngoài Akaza, chẳng ai buồn bận tâm đến âm thanh điếng tai ấy cả. Nó chìm lãng trong những tràng cười của học sinh dọc hành lang ngập nắng, vội vã trôi theo những lời than vãn về hương vị những suất ăn. Akaza chọn ở lại phòng học. Cậu đã chuẩn bị mọi thức xong xuôi từ sáng sớm, và không mong chờ gì hơn một hai tiếng bình yên trước ca học buổi chiều.

Akaza quên tính tới sự xuất hiện thằng bạn chí cốt mặt xị như chuối thiu. Còn Douma thành công "úp sọt" miếng ăn của cậu một lần nữa...

Chỉ bằng cách ngồi thụp xuống cạnh cậu, với tấm lưng xuội lơ tựa vừa phải gánh gồng cả thế giới. Nó cất giọng thiểu não:

"Đàn bà con gái khó hiểu ghê luôn ý bạn à..." Douma chưa liếc tới bạn mình, đôi mắt trong vắt láo liên đầy lảng tránh. Akaza tiếp tục so đũa trong câm lặng.

"Lại làm sao?" Cậu điềm nhiên gắp từng miếng cơm, tưởng là chẳng thèm để ý Douma nửa chốc, song sau cùng vẫn nhỏ giọng làu bàu. Sự xuất hiện không mời mà tới này quả khiến vị giác mất ngon. Douma ngày thường dùng bữa với bạn gái, hôm nay tìm đến Akaza. Tình huống này, cậu đáng ra không phải chẳng thể lường trước.

"Thì... bị đá."

"À, thế xin vĩnh biệt cụ." Akaza nhấc miếng súp lơ khỏi miệng. Bở rồi, hẳn do sáng nay đã ninh nhừ quá. Lần sau phải nhớ vớt ra trước, cậu nghiêng đầu suy tư, đôi mắt xanh biếc không rời miếng rau trắng mịn. Quyết định ném nó đi.

"A.. lãng phí quá." Douma theo ánh mắt kia chăm chăm quan sát cây súp lơ cắn dở. Nó vén mai tóc sang trước khi cúi xuống nhắm gọn miếng ăn vào miệng. Bận nhai cũng không quên cám ơn "tấm lòng thảo" của bạn mình.

"..." Akaza lạnh lùng nhìn đầu đũa trượt khỏi đôi môi cong vút, mọng nước rau trong vắt như gương. Lòng chỉ muốn xiên luôn mũi nhọn vào mặt đối phương một nhát.

Douma không trở tay kịp trước hành động tiếp theo của bạn học. Nó chỉ cảm thấy mông mình chạm sàn đánh oách. Akaza vừa đá cái ghế chứa cỗ thân lêu nghêu ấy ra sau, khiến cậu học trò nhăn nhó đứng dậy xuýt xoa cái lưng đau điếng. Qua khoé mắt dài là hình ảnh Akaza đứng bên thùng rác cuối lớp. Bực dọc vứt cả đôi đũa đi.

A, lãng phí quá. Đũa còn mới mà. Dòng suy nghĩ chậm rãi lướt qua đầu Douma, khi nó dõi theo bóng lưng kia biến mất sau cửa lớp.

________________

Bữa trưa lạ lùng trên lãng du đâu đấy trong nửa đầu kì I, và chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, kì nghỉ xuân sẽ tới. Douma từ đó cũng kịp bị đá thêm ba lần. "Bị" và "ba lần" chẳng khiến nó nản lòng hay bất hạnh lâu. Bởi chẳng mấy chốc, sẽ có thêm nhiều cô gái khác sẵn sàng thế chỗ.

[ KNY] Douma x Akaza ficletsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ