Tựa gốc: 藏 (Tàng)
Tác giả: AO3 @Unknown01 (tên tác giả thiệt luôn á 😅)Bìa: Twitter @magiyome_bsr
Url: https://t.co/HMmAsiMBG7?amp=1Warning: thịt.
Enjoy~"Oa, Akaza - dono à, thân thể ngài tan tác cả rồi này..." Douma phì cười. Y ngồi xổm ngay cạnh đống nát bấy, chẳng màng gấu haori quết xuống máu tanh nồng như sắt ẩm. Thượng Nhị Quỷ là đang cao hứng xem xét thịt xương chẳng còn lành lặn của Akaza. Một tay y tóm lấy bàn tay đứt lìa tím tái trong băng lạnh, nghịch ngợm âu yếm từng ngón chai sần hệt kẻ tình nhân thân mật. "Tiếc ghê đó, ta vẫn còn vài chiêu nữa chưa kịp trưng ra, muốn tiếp tục cùng Akaza - dono đàm đạo."
Douma chân thành thở than, giọng điệu chỉ khiến cỗ xác nát bươm dưới chân thật lực mong vung cho bản mặt y một nhát. Song Akaza không thể, hắn đến hạn rồi. Và Douma, hơn ai hết, thừa rõ. Đống Đàm Băng mà Thượng Tam vô tình hít phải vẫn lẩn khất trong lục tạng tựa chất kịch độc, giương gọng kìm chế áp từng tế bào của Akaza hồi phục. Cánh tay kia, vì lẽ đó, chẳng còn nghe lời hắn nữa rồi.
"Ngươi thắng rồi, Douma." Ba chữ ấy, dù không một ai khác ngoài chúng nghe được, vẫn để lại cổ họng hi hóp đập của Akaza những vết cứa. Thượng Tam liếc nhìn Douma phía trên, chủ ý nói ra cũng chỉ để đuổi khéo. Hắn cần thời gian lẫn không gian tự liếm lấy nhục nhã, một mình. Song Thượng Nhị vẫn an toạ trên đó, đôi thái hồng bảo xinh đẹp láo liên tò mò hệt con thú nhỏ. Y rõ là đang, tảng lờ hàm ý sâu xa sau mấy lời đau đớn hắn thốt ra mới nãy. Hai bàn tay hiếu kì lướt trên da thịt lạnh máu lẫn mồ hôi. "Ta chưa được nhìn Đại nhân gần vậy bao giờ..." Douma tấm tắc "Chao~! Akaza - dono thật diễm lệ quá, hoạ thể trên ngực này lạ ghê... Mi mắt còn dài thật dài nữa~! Nói ngài phải tin nhé, nữ tử chốn ta chẳng ai đọ lại đôi mắt đẹp đẽ nhường này đâu, Akaza - dono ạ~!" Y ve vuốt gò má sắc sảo, cảm thán. "Giá mà chúng chịu nhìn ta nhiều hơn một chút nhỉ? Tiếc điều... Đại nhân bên ta lúc nào cũng miễn cưỡng hết cả?"
Akaza càng nghe càng phát bệnh. Hắn định mở miệng hòng chặn con quỷ kia luyên thuyên thêm nữa, nhưng cổ áo ngay phút đó bị nắm tay bóp chặt. Douma kéo cơ thể vô dụng của Thượng Tam lên. Cổ tay và hông càng lúc càng đau đớn, giá lạnh cùng cực đốt da dẻ hắn bỏng hơn cả lửa đỏ. Trụ băng nhô khỏi mặt đất đẩy hông hắn lên, bắt cơ thể cạn lực phải đứng thẳng dậy. Cổ tay Akaza cũng không khá hơn, liên băng lạnh lùng siết chặt như muốn bóp vụn xương khớp, ép cả hai cánh tay hắn lật ngược ra sau. Đến lúc bàn chân không còn tiếp xúc với mặt đất ẩm, tâm trí của Thượng Huyền Tam bắt đầu hốt hoảng, chạy loạn như con nai ngơ ngác trước tình thế tiến thoái lưỡng nan của mình. Cằm Akaza bị bàn tay đối diện nâng lên, ép bốn mắt nhìn được biểu tình hai phía, chất giọng chướng tai trên đầu rót xuống chỉ đổ thêm cho hắn bấn loạn. "Chính là như này đây, vinh hạnh cho ta quá đi~! Akaza - dono à, tương lai hãy là bằng hữu tốt của nhau nhé~!!"
Làn da men sứ mượt mà của Douma ửng hồng, tô thêm nếp ấm áp cho nụ cười y rạng rỡ hơn, chừng như là lòng y thực sự đang hạnh phúc lắm. Nhưng đôi tay nãy giờ vẫn dịu dàng đỡ mặt Akaza siết ngày một chặt, tố cáo dụng ý chủ nó chẳng tốt đẹp chi. Douma dùng sức mình, dúi mái đầu hồng ương bướng đó giáp hạ bộ nóng bỏng. Hành động đột ngột làm Akaza chẳng kịp định thần, chỉ biết đưa mắt nhìn Douma, là sợ hãi lẫn ngạc nhiên trần trụi giấu không nổi. "Ta chân tình muốn kết giao với ngài đó, thưa Đại nhân!" Douma hắng giọng giải thích "Mà đã là bạn tốt, sẽ chẳng giấu nhau điều gì phải không nào? Ta chỉ đang sẻ chia hết lòng mình với Akaza - dono thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...