The Fox's Wedding (2/3)

804 70 11
                                    

Summary: Tiếp tục câu chuyện về chiếc Douma - 7 - tuổi - tròn sau chuyến đi bụi một ngày bắt gặp "hồ ly" trên núi bèn muốn cưới về :))
Quá trình cầm cưa bắt đầu, chai mặt đủ lâu là có vợ liền ấy. Cố lên tiểu giáo chủ!

Tôi không kiếm được nguồn ảnh. Gửi tín hiệu sos ai biết hãy chỉ tôi nhé.
(I can't find the picture source. Please tell me if you know.)

Enjoy~!

Ngươi cụp con mắt, đăm chiêu nhìn lồng ngực nhỏ sau lớp cà sa phập phồng đưa nhịp thở. Lòng gợn sóng không thôi.

+

Ngươi từ đầu đã tiên đoán được bản thân đang gặp rắc rối. Vốn ngươi đương băng qua rừng đêm mà lại nhìn thấy ánh sáng lọt kẽ lá cây. Ánh trăng thôi mà. Bấm bụng chưa thể tàn canh ba được, ngươi vẫn chẳng khỏi lo sợ.

Khu rừng ngươi ở không nằm trong địa bàn của ngươi. Không có mùi quen, chẳng có đường thuộc. Trùng trùng chỉ có lá xanh và núi điệp. Lại còn có cả con người dám bén mảng tới trước mặt ngươi đang ôm đầu đau đáu. Kẻ ngu xuẩn đó hỏi ngươi bị sao. Liền ngay lập tức nghe câu trả lời rằng ngươi đang đói lắm.

Chuyện sau đó ngươi chẳng thèm nhớ tường tận, cho đến khi đứa trẻ này ngẩng đầu lên.

"Trẻ con sao?" Ngươi không giấu nổi kinh ngạc, khu rừng chết tiệt này quả là quá lạ kì. Bị bỏ rơi ư? Ngươi thầm thắc mắc. Song quần áo đắt tiền trên người nó chẳng có vẻ gì là bị vứt lại giữa rừng núi hoang vu cả.

"Mi làm gì ở đây vậy?"

Con người nhỏ kia không vội trả lời, đồ rằng nó sợ ngươi đến hồn bay phách lạc rồi cũng phải. Ngươi càng săm soi kĩ, quá bụ bẫm, quá gọn gàng. Đứa bé này hẳn đang sống trong một gia cư khá giả. Ngươi ngước lên gương mặt trắng trẻo đó, kinh động nhận thấy nó đang chằm chằm quan sát ngươi.
Đôi mắt quái đản bóc trần ngươi đến từng ly, từng tấc. Nó có phải con người không vậy? Tại sao lại sở hữu nhãn cầu lạ lùng thế kia? Chúng trong vắt, lấp lánh những sắc màu cuốn vào nhau tựa viên ngọc hoàng bảo dưới ánh nắng mặt trời. Ngươi cau mày, chán ghét trào dâng khi nghĩ đến thứ thiên địch bất công của giống loài mình.

"Hồ ly" Thằng bé con bị ngươi đè sấp dưới thân thốt lên, phá bĩnh cảm giác bức bối.
"Đẹp quá!"

Nó còn liến thoắng thêm nữa, bất chấp nghĩ ngươi là giống súc sinh yêu quái. Bị ngu rồi. Thứ hạ đẳng này chẳng đáng ta bẩn tay giết.

Ngươi muốn bỏ nó lại đó. Trời sắp sáng, ngươi cứ nên trốn đi. Bữa ăn mới nãy đã được ngươi ăn sạch da, uống cạn máu. Đứa trẻ ngu ngốc sẽ chẳng thể nói gì. Diệt quỷ sư sẽ chẳng thể lần vết.

"ah" Đứa bé ngã sấp dưới nền đất rừng, hẳn vì đói và mệt. Rồi nó sẽ chết ở đây thôi. Càng tốt cho ngươi, kẻ đã nhảy đến chạc ba cây cao gần đó. Sẽ càng sạch sẽ, lũ ruồi bọ trừ quỷ sẽ không thể tìm được ngươi đang ở đây, sẽ không can dự ngươi thực hiện nhiệm vụ truy tìm thiên thanh bỉ ngạn. Cứ để đó, chó rừng sẽ xử lí thay ngươi. "xin đừng đi vội."

+

Akaza - Thượng Nhị Nguyệt Quỷ, khựng người.

+

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ KNY] Douma x Akaza ficletsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ