Summary: Hậu vô hạn thành đại chiến. Nếu như mà Akaza và Douma vẫn sống.
The image above belongs to twitter @danganhono
Enjoy.
Douma giữ rịt gáy haori nát bươm của Akaza, kéo lê cái thân vẫn bất động về phía hoang tàn đổ nát. Giờ thứ trước mặt chúng chẳng còn đủ để coi là một căn nhà nữa. Cùng với những cánh cửa gỗ gãy rạp chen chúc nhau; bốn vách đáng thương lủng chủng toàn ổ gạch. Góc tường lành lặn chăng mạng nhện dày như mây và tứ phương phủ đậm lớp bụi mỏng.
"Chao, nơi này quả nhiên vừa bị quỷ tấn công~!" Cặp đồng tử thất sắc toan tính quét mau những vệt máu khô đọng trên sàn, Douma chép miệng nhận xét. Y quăng vật nặng trong tay ra sàn, trước khi ngồi xổm xuống. Một bàn tay chộp lấy gò má vỡ nát xanh xao, lật qua lật lại xem biểu tình đối phương hệt người ta soi con cá mới câu được. Ánh mắt Thượng Nhị loé lên thích thú trước chống cự yếu ớt.
"Nếu là ta, chắc chắn sẽ không đời nào hành động lộ liễu vậy đâu nhé~!" Y ngước nhìn trần nhà rách toạc, thở dài rất kịch. "Chỉ tổ để lũ người sớm phát hiện ra thôi à. Còn đâu là bảo mật danh tính nữa." Gương mặt trong bàn tay y cựa quậy. "Ngài ổn không vậy, Akaza đại nhân?"Nghe tới tên mình từ miệng con quỷ kia, Akaza tựa bản năng thủ nắm đấm. Nỗ lực của hắn chỉ đền lại bằng một nụ cười tươi cong hoắt vành môi mỏng. Thượng Nhị Nguyệt Quỷ uyển chuyển tránh đòn đánh mù loà đến tội nghiệp ấy. Thủ cấp đương hồi phục của Akaza vẫn còn đang căng nhức. Xương và thịt non ở cần cổ mong manh không chống đỡ nổi giận dữ của chủ, răng rắc phản đối. Douma nheo mắt quan sát cấp dưới nhăn nhó khổ sở. Akaza - dono của y thật chẳng biết giữ mình, hỏi làm sao hắn toàn gặp trắc trở.
Song, y cũng chẳng thể phủ nhận, rằng Akaza đã vượt qua giới hạn của nhục thể, hắn không chết kể cả khi đầu lìa khỏi cổ. Từng tế bào của hắn sống lại vì Muzan yêu cầu hắn phải thế. Còn Douma cũng theo lệnh ngài mà chặt đứt tay hắn đi.Akaza muốn tự sát. Douma nghĩ. Vạn hoa đồng xinh đẹp giật khẽ, trong bóng đêm chúng phản sáng tựa ánh trăng, le lét chiếu hình ảnh con quỷ còn nằm rạp dưới nền nhà. Akaza - dono của y thực ngu ngốc.
"A ha~! Đầu ngài mọc lại thật rồi kìa~! Ngài đang mạnh hơn đó, Đại nhân ơi!" Douma tấm tắc khen ngợi. Y quăng hai cánh tay nhễ nhại máu ra sau, để mặc chúng tan dần vào đêm tối. " Giờ còn tay thôi, cố lên nào."
Thủ cấp lành lặn đồng nghĩa tầm nhìn hồi phục. Akaza nghiến răng căm phẫn với thứ đầu tiên mà con ngươi hắn thu được. Nhưng cả cơ thể Thượng Tam chẳng nhích nổi phân nửa, bởi đôi tay mà Douma vừa đề cập tới bị băng trụ sắc nhọn ghim thẳng xuống sàn, lần này trói chặt hắn xuống thay vì dây xích."THẢ TA RA! Chết tiệt -"
Akaza rít lên với đối phương qua kẽ răng đóng chặt. Song kẻ bị mắng kia chẳng những không nhúc nhích, còn cả gan bày ra gương mặt muôn phần đau thương, giả rằng lòng tốt của y vừa bị chà đạp mạnh mẽ.
"Ể? Không có được đâu Akaza - dono ạ~! Ta là đang thi hành mệnh lệnh của Người. Người ấy đang tràn trề thất vọng về việc ngài định tự sát đó. Người yêu cầu ta giúp ngài trấn tĩnh ~"
Biểu cảm trên mặt Akaza sa sầm như trời bão. "Trợ giúp" của Douma nào khác gáo nước lạnh hắt lên khát khao của hắn - kẻ lầm lối đã nhớ ra chính mình. Quá khứ trước nay chôn chặt quay nhanh trước mắt Akaza tựa thước phim chậm, khiến tầm nhìn của hắn phút chốc mờ sương. Rèm mi dày rủ khẽ, vương vào chúng những giọt lệ trong vắt rung động. Thượng Tam Nguyệt Quỷ cao ngạo tàn bạo, giờ đây, hắn trông không khác gì con người. Douma vội vàng tiến một bước, hòng muốn che đi tầm nhìn của Akaza khỏi bất cứ trở ngại hắn thấy. Nhưng sâu đôi kim đồng kia nào có hình bóng y. Là Koyuki vẫn còn ở đó, nàng đợi Hakuji trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...