The picture above belongs to twitter: Sei
The imperfect...(6)
Summary: Hakuji trong nhiệm vụ với đội của mình đã rơi vào tay Thượng Huyền Nhị. Y ép cậu mổ xẻ những người vô tội như một thú vui với cái giá là sinh mạng của đồng đội, rồi giết sạch họ và đổ vấy tội lỗi này cho Hakuji, để cậu sống không bằng chết ngay cả khi đã trở về sát quỷ đoàn. Trói buộc tâm can cậu với y, muốn cậu phải hận đến độ không thể quên được. Hakuji nung nấu ý định trả thù bằng nhiều cách: từ tử đằng dược, ấn,... và cuối cùng là thành quỷ. Chỉ cần giết được là được.
Yep. So long.
Enjoy~
Hakuji yếu ớt kéo từng hơi thở. Lá phổi sau lồng ngực gầy guộc căng như phao cá. Tưởng bất cứ giây nào cũng có thể bị đâm nổ bởi xương sườn gãy gọn xung quanh. Đầu óc cậu rối ren kiếm tìm vết chí mạng, cật lực mong muốn sử dụng hô hấp ép máu ngưng chảy. Nhưng cả người cậu ngập ngụa màu đỏ, dường như mọi tấc đều đang nứt toạc rút kiệt sự sống khỏi từng kẽ da.
Con quỷ đối diện cậu trầm ngâm. Gã đứng im lìm tựa cái bóng in trên những cây rừng. Hakuji ngờ là gã cần phải thủ thế để kết liễu cậu. Và rõ ràng, Thượng Nhất Nguyệt Quỷ đang cùng suy nghĩ.
Gã buông tay khỏi chuôi kiếm, vạt tay áo nền nã sang bên trước khi tóm cổ cậu, nhấc bổng lên."Ngươi tên gì?"
Bàn tay thô ráp siết chặt, ép những chai sạn vào động mạch hi hóp, trước khi nhả ra. Đủ giữ cho con mồi thoi thóp, cũng đủ để khiến nó phải tỉnh táo mà đề phòng.
"Ha..ha.. Khục.. khục" Khoé mắt mờ mịt của Hakuji cay xè. Cơ thể cậu run lên từng chập, mặc cho hanh động đó chỉ đổ thêm đau đớn.
_____________
Hakuji biết Himejima chẳng có lỗi gì cả...
Nhưng cậu không ngăn được cơn thịnh nộ của mình. Anh chỉ đang cố bảo vệ cậu. Song lưng Hakuji run rẩy, sục sôi trước lời cầu khẩn của tiền bối mình. Để tham vọng vấy bẩn ơn huệ ư? Anh làm sao biết được những gì cậu đã phải trải qua? Anh làm sao biết được Hakuji đang phải chịu đựng những gì? Anh không biết Douma. Hakuji thở phào trước suy nghĩ đó, bất chấp hờn giận và đớn đau. Himejima không biết Douma, chẳng ai biết Thượng Huyền Nhị và những gì y có thể làm cả. Chỉ cậu thôi.Và sẽ chẳng còn ai phải biết hết, vì cậu sẽ là người kết liễu cái mạng y.
Bất chấp tất cả. Bởi nếu sự sống của cậu mang lại ngày tàn cho con quỷ ấy, Hakuji luôn sẵn lòng trao đổi.
Cậu rời khỏi Sát quỷ đoàn khi trời vừa sáng, câm lặng. Đôi chân cậu thoăn thoắt bước khỏi những rặng tử đằng tím. Hương thơm vấn vương đầy hoài niệm còn đọng mãi trên vai.
Hakuji đã rong ruổi nhiều tháng trời. Chú quạ trung thành bay trên đầu chưa một ngày ngừng lo lắng. Cậu hừ nó:
"Muốn thì đi về đi! Ta chẳng cần mi ở lại."Cái mỏ đen tuyền gõ lên trán cậu đau điếng. Rồi con vật bướng bỉnh ấy cuộn mình sâu thêm vào hõm cổ. Hơi ấm nhỏ nhắn xoa dịu cậu êm lòng.
Một ngôi làng đang cháy... Hai dặm về phía đông. Quỷ, mạnh lắm.
Thượng Huyền... truyền Trụ cột tới... Không được động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...