...unless you are Douma :))
Summary: Dấu tri kỉ (soulmate mark) nối hai linh hồn với nhau, có những kẻ đồng điệu đến hoàn hảo, có những người trái ngược đến xa vời. Nhưng trò đời mà, ai mà biết một ngày kia ai sẽ là người mà linh hồn bạn chọn.
Hay câu chuyện Douma muốn gì được nấy và Akaza trả nghiệp ngay từ lúc còn sống nhăn luôn.The image above belongs to twitter: lins_sana
Warning: Soumate au.
Enjoy~
Douma hiếm có khi nào tắt đi nụ cười trên môi y, kể cả trong những tình huống ngặt nghèo nhất - khi các Thượng Huyền phải đối mặt với cơn thịnh nộ vô lý của Muzan. Song, Akaza đã có lần được tận mắt chứng kiến khung cảnh có một không hai này.
Giáo chủ của Vạn Thế Hoan Lạc nhướn mày, làm đôi mắt hai tư trên bảy cong thành vòng trăng khuyết chậm rãi mở ra, để lộ con ngươi thất sắc trong tựa đá, giờ lấp loáng tia hiếu kì long lanh.
"Ô này, Akaza - dono...."
Một tay y nhấc phiến quạt, nhẹ nhàng gõ đầu kim loại lạnh lẽo ấy lên làn da của Thượng Tam, vào một điểm duy nhất bên mạn sườn hắn. Akaza ngăn cơn rùng mình trước tiếp xúc đột ngột, máu nóng bởi vậy đã bắt đầu sôi sục.
Có một vết bớt mờ nhạt ở vị trí Douma chỉ; bên những hoạ thể quen thuộc; vẽ nên dấp dáng một đoá hoa sen. Cạp quần nhà võ chẳng đủ cao để che lấp nó hoàn toàn. Thân leo vấn vít trốn sau lớp vải, chắc chắn phải kéo dài tới tận đùi là ít. Con ngươi ngọc ngà kia theo đà lướt xuống, làm đầu óc chủ nhân chúng vô tình lại càng tưởng tượng nhiều thêm.
Đang ở chốn đông người, manh động giờ này chắc chắn sẽ gây ấn tượng không tốt.
Douma cắn lưỡi, cắt phựt dòng suy tưởng của chính mình.
"Ngài có..."
Một kẻ hùng biện như y, giờ ngắc ngứ không biết phải mở lời khảo tra như nào.
___________
Douma hiếm có khi nào phiền muộn.
Nhưng Thượng Nhị Nguyệt Quỷ đã chẳng gặp đồng hữu suốt mấy tháng nay - dẫu thời gian giờ chỉ còn là hạt cát với cuộc đời chúng vô tận dài. Nhưng đó có phải vấn đề đâu, lần trước cũng chỉ bẵng đi vài tháng, mà y đã phát hiện ra người ta mang dấu rồi.
Ahh... Douma bật cánh quạt, để những phiến vàng tinh xảo ấy che đi giọt lệ diễn như thật mà than thở. Thật đáng ghen tị đó nha.
"Ai cha~! Douma - dono à, ta không cho đó là..." Gyokko ấp a ấp úng, gã đang cân nhắc vốn từ có sẵn từ thuở cha sinh mẹ đẻ, để mà lựa lời "...Nó chắc chắn không phải cái mà ngài đang nghĩ đến đâu, có khi chỉ là vệt gì thôi mà."
Bên cạnh hai con quỷ đang túm đầu bàn tán, Hatengu run rẩy đồng tình: "Đúng... đúng đó, cái đó chỉ con người mới xuất hiện."
"Không phải con người nào cũng có đâu nhá." Gyokko cãi ngay. "Ngài không thể chỉ vì chưa gặp mà dám khẳng định rằng quỷ thì không có dấu tri kỉ được!"
Cả hai bắt đầu gườm gườm nhìn nhau, quên bẵng đi mục đích ban đầu là an ủi Thượng Nhị Douma - cốt để y ngừng trưng ra cái bản mặt sầu thảm kinh dị gấp mười bình thường. Khiến kẻ cần được vỗ về giờ đây chỉ biết thở dài hiu hắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNY] Douma x Akaza ficlets
FanfictionĐây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣 Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mon...