plot: _vynni_
___
"Ba mẹ đi có 2 tuần thôi nên con cố gắng chăm sóc em nha Taehyung"
Kim Taehyung gật gù vâng lời mẹ dặn. Anh là con một trong nhà nhưng vì từ bé đã dính chưởng "yêu từ cái nhìn đầu tiên" của Jeon Jungkook nên đã nằng nặc đòi ba mẹ đem cậu từ trại trẻ mồ côi về mà chăm sóc. Thế là từ đấy Kim Taehyung được trải nghiệm cảm giác "làm anh khó lắm chẳng phải chuyện đùa" mà lũ bạn trong lớp thường hay bêu rếu. Ai khó thì khó chứ đối với anh việc chăm sóc Jeon Jungkook còn dễ hơn việc bắt đầu tập tự tắm cho bản thân lúc mới lớn nữa. Bởi lẽ Jeon Jungkook rất ngoan, vừa ngoan vừa hiểu chuyện đến nỗi khiến người khác nhìn vào còn cảm thấy mủi lòng.
Cậu lớn lên trong sự bao bọc kĩ lưỡng như muốn nhét vào két sắt giấu đi của Kim Taehyung thì đã thành công trở thành một thiếu niên thuần khiết trắng trẻo đẹp trai. Hiển nhiên cũng không ngoại lệ việc tính cách rất hiền lành và tâm hồn đơn sơ không nhiễm một chút bụi đời.
Cũng vì như vậy nên Kim Taehyung mới nhận ra tình cảm anh dành cho cậu hiện tại không còn là tình cảm anh em bình thường nữa mà đó chính là tình yêu. Vốn dĩ cả hai đều không cùng huyết thống nên anh không sợ bất kì ai nói câu "loạn luân" nhưng cái việc bày tỏ tình cảm cho Jeon Jungkook hiểu thì đó mới thật sự là cả một vấn đề.
Kim Taehyung thường xuyên lợi dụng ăn đậu hũ của Jeon Jungkook ở bất cứ mọi nơi và bạo biện rằng đó chỉ là cách thể hiện tình anh em mà thôi.
Đúng là xấu tính mà (ヾ; ̄▽ ̄)ヾ
Và kể từ bây giờ cái sự lợi dụng ăn đậu hũ ấy sẽ được anh nâng cấp lên một cấp level mới. Vì ba mẹ đã đi công tác nên việc này lại càng thuận lợi hơn cho Kim Taehyung, bất giác anh đứng trước phòng khách híp hai mắt lại, khuôn miệng cười mỉm chi kéo sang hai bên rồi cười khặc khặc khặc.
_____
Jeon Jungkook dụi khoé mắt, chân chậm chạp bước xuống dưới nhà. Đập vào mắt cậu là một bàn ăn thịnh soạn, nhìn lên thì thấy Kim Taehyung nhìn mình cười hiền khiến cậu ngại ngùng mà cúi mặt chân bước nhanh hơn để anh trai không phải chờ.
Ăn xong thì cậu xin Kim Taehyung để mình rửa chén vì dù gì anh cũng đã nấu ăn cho mình rồi. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì bất thường cho đến khi Kim Taehyung bước đến đứng đằng sau Jeon Jungkook và bắt đầu ôm cậu. Anh lợi dụng lúc cậu giơ tay lên để chén lên kệ thì thò bàn tay vào trong áo cậu khiến cậu giật mình khựng người lại. Chỉ như vậy thì làm sao đủ với Kim Taehyung, anh đặt cằm lên vai cậu rồi mò hai bàn tay lên để trêu đùa với đầu ngực của Jeon Jungkook. Kẹp núm ở giữa hai ngón tay mà day chúng rồi kéo lên, tiếp đến là dùng ngón tay nhấn xuống.
"Ưm..hyung..đừng.."
Không phải anh nằm mơ chiêm bao, đây là thật, anh được nghe giọng nỉ non của Jeon Jungkook là thật. Quá đỗi hứng thú với phản ứng của cậu, anh ác độc rút một tay ra khỏi áo rồi dùng bàn tay ấy chà sát lên phân thân cậu cách một lớp quần.
Jeon Jungkook hứng tình người liên tục run lên, chân cũng bắt đầu khuỵ xuống. Thấy được tình cảnh này, anh vui vẻ ngừng động tác rồi bỏ tay ra quay người đi lên lầu để lại cho cậu một câu xanh rờn.
"Em rửa cẩn thận kẻo lại bị thương"
...
Xong xuôi Jeon Jungkook đi lên phòng để chuẩn bị học onl, vừa mở cửa ra đập vào mắt cậu là Kim Taehyung đang nằm trên giường cậu chơi điện thoại. Jeon Jungkook cũng không suy nghĩ nhiều, tưởng anh vào đây để quan sát xem cậu có chịu học hay không thôi.
Nhìn thấy con mồi đã bắt đầu bật camera lên để học thì Kim Taehyung mới bắt đầu lộng hành. Anh đi đến chui vào gầm bàn kéo quần thun của cậu ra một cách thản nhiên.
"Anh làm gì thế? Em đang học mà"
Jeon Jungkook sợ hãi dùng tay đẩy người anh ra xa mình, phía trước camera giáo viên đang điểm danh, không thể nào hành xử thất thố được.
"Anh là đang kiểm tra sức khoẻ cho em thôi"
"Kiểm tra sức khoẻ ạ?"
Kim Taehyung không trả lời mà trực tiếp tụt luôn quần ngoài lẫn trong của cậu ra. Nắm trong tay tính khí của người mình thương làm anh vui sướng không thôi. Cái gì nuôi mà chẳng phải thịt, anh chăm cậu đến 18 tuổi là đủ thời gian để bóc tem tình yêu của anh rồi.
"Không, anh, nó kì lắm"
"Ngoan nhé, anh chỉ kiểm tra xem sức khoẻ của em có tốt hay không thôi"
Mân mê phân thân nhỏ xinh của Jeon Jungkook, anh liên tục sốc lên sốc xuống, không dừng lại đó anh còn cho hẳn vào khoang miệng mà mút mát. Tay đẩy hai bên đùi non của cậu ra rồi nắn bóp, để lại một Jeon Jungkook hết sức cam chịu cố gắng không biểu hiện ra mặt để giáo viên không phát hiện.
"Jeon Jungkook"
"Dạ..có!"
Điểm danh xong Jeon Jungkook liền tắt mic đi không dám để lâu.
"Anh ơi..hức..em thấy không ổn"
"Đừng quan tâm anh, lo học đi em"
Cậu miễn cưỡng nghe lời quay lên màn hình laptop để nghe giảng, cố gắng đè nén cảm xúc kì lạ đang trào dâng trong lòng. Chân tay cậu cuộn tròn lại, thề với trời Jeon Jungkook từ bé đến lớn chưa bao giờ trải qua kì kiểm tra sức khoẻ nào kì lạ mà khó chịu như thế này cả.
Kim Taehyung mút mát được một hồi lâu thì anh cảm nhận được phân thân của cậu đang giật giật biểu thị cho sự muốn lên đỉnh liền nhả ra rồi cười ác độc. Điều này khiến Jeon Jungkook càng cảm thấy kì cục bởi cách thức kiểm tra này, cậu không hề biết nó là gì mà chỉ biết là đôi lúc nó rất khó chịu mà cũng rất thoải mái nữa. Nhưng đột nhiên dừng lại như vậy khiến bụng dưới của cậu quặn lại một cơn đau thắt, cồn cào. Jeon Jungkook cắn môi quay xuống mếu máo với Kim Taehyung.
"Em thấy khó chịu quá.."
"Khó chịu sao? Thế là sức khoẻ của em không tốt rồi, xíu anh kiểm tra lại cho em nhé?"
"Em.."
"Học đi Jungkookie"
Kim Taehyung với tay lên tiếp tục nắn bóp đầu ngực của cậu khiến Jeon Jungkook uỷ khuất cầm tay anh đẩy ra vì nếu để giáo viên thấy được thì sẽ không hay một chút nào.
Anh vẫn giữ nguyên nét cười vì đã trêu ghẹo thành công thỏ nhỏ nhưng giờ không phải lúc để hành sự. Kim Taehyung cũng không muốn cậu khó xử liền kéo quần lên cho Jeon Jungkook rồi kêu cậu cúi xuống.
Một nụ hôn phớt được đặt lên môi cậu, Kim Taehyung yêu chiều hôn thêm một cái lên má rồi chui ra khỏi gầm bàn để lại Jeon Jungkook ngại ngùng đến nóng hổi.
____
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
Короткий рассказNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi