Jeon Jungkook sợ hãi vùng vẫy muốn thoát khỏi cánh tay rắn chắc của người lạ mặt kia. Điện thoại cậu đã bị rớt xuống dưới đất rồi, xung quanh lại tối om như mực. Bất ngờ anh ta bỏ tay vào trong quần cậu ấn ngón tay vào huyệt nhỏ khô khốc.Cơn đau ập tới như thuỷ triều, Jeon Jungkook há miệng muốn hét lên liền bị hai ngón tay của người ta ấn lưỡi xuống. Bên dưới ngón tay mô phỏng động tác quan hệ, gấp rút chen thêm ngón tay vào bên trong.
Jeon Jungkook chỉ biết dùng tay bám vào thân cây trước mắt để tránh tình trạng vì quá đê mê mà ngã xuống đất. Tốc độ ra vào của bàn tay ngày càng nhanh, đằng trước của cậu trướng đau không thôi vì bị bó sát bởi chiếc quần dài. Đến lúc Jeon Jungkook thật sự sắp lên đỉnh mà bắn ra trong quần thì động tác phía sau dừng hẳn lại.
Không khác nào một cuộc tra tấn dã man, Jeon Jungkook khuỵ xuống đất. Dù cho cảm giác bây giờ rất khó chịu nhưng cậu vẫn còn đủ tỉnh táo để mà biết được bản thân cần phải chạy ngay khỏi đây. Nhìn thấy anh ta sắp khuỵ xuống chạm lấy cậu, Jeon Jungkook tay cầm điện thoại dùng hết sức bình sinh mà đẩy anh ta ra đứng dậy cố gắng thoát khỏi đó.
Không biết Jeon Jungkook đã chạy bao lâu và sự kiện đáng sợ ban nãy diễn ra trong bao nhiêu thời gian. Cậu chỉ biết rằng lúc cậu thoát ra khỏi được khu rừng ấy thì bầu trời đã tối mịt mù. Mọi người cũng đã về khách sạn mà nghỉ ngơi cả rồi chỉ còn ba người bạn cùng phòng vẫn đứng ở khu vực này mà cầm máy gọi liên tục cho cậu. Điện thoại trong tay vì rớt xuống đất mà tắt nguồn nên không thể nhận được cuộc gọi của họ.
"Ôi Jungkook, tao thề là bọn tao đã rất sợ đấy"
"Đúng đấy, mày xảy ra chuyện gì sao?"
"Có bị thương ở đâu không Jungkook?"
Những lời quan tâm hỏi han liên tục đập vào thính giác của Jeon Jungkook làm cậu xúc động không thôi. Khẽ lắc đầu rồi kéo cả ba người họ về lại khách sạn, cậu thật sự không muốn ai biết được việc xấu hổ đã xảy ra trong khu rừng đó một chút nào.
Về được phòng cậu nhanh chân đi vệ sinh cá nhân, thời gian cậu bị bọn họ tra hỏi thật sự rất lâu. Mãi mới chịu cho Jeon Jungkook đi tắm mà tạm thời cất vụ án của ba người họ lại.
Đến khi tắm xong thì mọi người đều đã ngủ cả rồi. Jeon Jungkook bước ra phía ban công của khách sạn để hóng một chút gió. Từ sáng đến bây giờ thật sự cậu không có một tí thời gian để có thể nghỉ ngơi. Có quá nhiều điều kì lạ diễn ra trong hôm nay, tiền bối Kim cư xử rất lạ...và cậu cũng muốn biết người làm nhục cậu ở trong rừng là ai. Bước vào môi trường này Jeon Jungkook sống rất hoà đồng không gây xích mích với ai. Nếu cậu không gây thù oán với bất kì ai thì người trong rừng đó làm vậy với cậu với mục đích gì?
Đăm chiêu xoa cằm như ông cụ non, chợt nhìn xuống đũng quần của mình mà thở dài. Jeon Jungkook đứng dậy muốn đi vào trong phòng để ngủ, cửa chỉ để hờ.
Nhẹ nhàng nằm lên giường kéo chăn lên tránh làm thức giấc người nằm cạnh. Tiếng thở đều đều bắt đầu phát ra nhưng ai biết trước được điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
NouvellesNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi