"Để em làm mẫu cho!" (3)

12.8K 646 84
                                    



"K-không! Ngài làm gì vậy?"

Jeon Jungkook giật mình luồn tay ra đằng sau mà nắm chặt tay Kim Taehyung lại. Hắn không vì thái độ cự tuyệt của cậu mà nản chí, ngược lại lại phấn khích hơn bình thường. Hắn không nghĩ rằng việc trêu ghẹo Jeon Jungkook lại vui đến như vậy.

"Đừng như vậy được không?"

"..."

"Đừng như vậy." Cậu lặp lại lần nữa.

"Tại sao?"

"Nơi này không phù hợp."

"Phòng thì kín, nơi đây lại chỉ có riêng hai chúng ta. Em bảo không hợp là không hợp cái gì nữa đây KooKoo của tôi?"

Kim Taehyung nói xong liền xoay người cậu lại, hai tay bệ lấy hai cánh mông của đối phương rồi nâng lên đặt xuống cho Jeon Jungkook ngồi lên bàn.

Áp môi mình lên môi cậu. Ban đầu chỉ là dạo chơi nhẹ nhàng, hắn chỉ mơn trớn viền môi của Jeon Jungkook chứ không hề tiến vào bên trong khoang miệng của cậu khiến cậu cũng phần nào thả lỏng sự cảnh giác. Nhưng chớ thật là gừng càng già càng cay, nhân lúc cậu không để ý, hắn dùng tay bóp mạnh cánh mông cậu rồi luồn lưỡi vào trong khoang miệng của đối phương mà dò xét.

Jeon Jungkook vì bất ngờ mà đờ cả người ra. Chưa kịp tiêu hoá bất kì thứ gì thì đã bị Kim Taehyung đè nằm ngửa ra bàn. Chiếc lưỡi của hắn tựa như con rắn độc, mọi nơi hắn đi qua đều khiến đầu óc Jeon Jungkook trở nên tê rần.

Thân thể thì bị dùng sức giam cầm, miệng lại càng không có cơ hội ú ớ. Hô hấp cũng bắt đầu trở nên hỗn tạp vì bị Kim Taehyung cướp đi sinh khí quá lâu. Jeon Jungkook bây giờ tựa như cục mochi đang dần tan chảy nhờ sự ẩm ướt mà Kim Taehyung tạo ra.

Mãi đến khi buồng phổi của cả hai gào thét thì Kim Taehyung mới không tình nguyện mà buông tha cho Jeon Jungkook.

Trượt môi xuống xương quai xanh của cậu. Kim Taehyung say mê cắn mút. Hai bàn tay không chút rảnh rỗi mà bận bịu ly khai quần áo trên người cậu khiến cậu ngượng đến phát run lên.

Phòng thì bật điều hoà nhưng chẳng hiểu sao Jeon Jungkook lại có cảm giác như bản thân đang nằm trên đống dung nham vậy. Nóng bức, khó chịu, ngứa ngáy. Biết bao nhiêu xúc cảm lạ kì ấy hội tụ lại khiến cậu chẳng thể nào ngoan ngoãn nằm im được, cứ thế dần dà nhúc nhích hết bên này đến bên khác.

Cựa quậy đến mức khiến Kim Taehyung không thể nhẫn nhịn thêm được nữa mà bắt đầu công cuộc cày cuốc của bản thân.

Jeon Jungkook gắt gao ôm lấy bả vai người đối diện khi cảm nhận được hai cánh mông mình đang được dùng lực để tách ra và nâng lên. Đôi mắt cậu ngập nước, trực trào muốn rơi xuống thì hắn đã nhanh nhẹn tiến tới hôn lên chúng. An ủi cả thể xác lẫn tâm hồn người thương của mình.

Nhẹ nhàng rải từng nụ hôn vụn vặt lên khắp mặt Jeon Jungkook, từ trán xuống khoé mi, từ khoé mi tượt xuống chóp mũi, dần dà thì tiến tới hai cánh hoa đang e ấp mím chặt lại. Hắn không dùng lưỡi tiến vào bên trong, chỉ từ tốn mút mát bên ngoài. Bốn phiếm môi áp vào nhau khiến nhiệt độ cảm xúc của Jeon Jungkook tựa như muốn nổ tung, trái tim cậu đập liên hoàn vì hồi hộp. Chậm rãi tiến tới an ủi Jeon Jungkook rồi cũng chậm rãi rời đi.

Không biết từ bao giờ người em trai của hắn đã nằm ngỗn ngang ở ngoài không khí, kề sát vách liên tục cọ lên cửa huyệt non mềm đang liên tục mấp máy của Jeon Jungkook.

Dường như có một luồng điện rẹt ngang qua người khiến hai bên đùi cậu bỗng trở nên mềm nhũn đến khó tin. Chỉ biết nhờ cậy vào người đàn ông để không bị té.

Hô hấp rối loạn khi từng khớp tay thon dài kia bắt đầu không biết liêm sỉ là gì mà đột nhập vào cửa động của cậu. Từ tốn đâm vào một chút rồi rút ra.

"A...Nhẹ thôi..."

Vờ như không nghe thấy, Kim Taehyung chuyên chú ấn ngón tay vào rồi lại rút ra. Jeon Jungkook cầm lấy bắp tay của hắn, đẩy như không đẩy, sức lực yếu ớt cố gắng ra tín hiệu cho hắn biết.

Nhưng Kim Taehyung giống như đã làm thì làm cho trót. Giả mù, giả điếc, giả câm.

Cửa huyệt chẳng bao lâu đã nuốt trọn lấy ngón tay của hắn. Mỗi lần rút ra đều kéo theo mị thịt màu hồng nhạt trông đến thuận mắt. Càng nhìn, càng ngắm nghía lại càng nổi hứng muốn chiếm đoạt lấy người con trai đang nằm dưới thân này.

"Nãy giờ tôi đợi em chơi cùng đống bi giả kia cũng khá lâu rồi. Để bây giờ, Kim Taehyung tôi sẽ để em chơi cùng bi thật nhé? Đảm bảo không vui thì chơi cho hoài cho đến khi nào vui đến ngất luôn thì thôi nhé!"








j ngủ đi mấy bà 😅

•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ