Phụ đạo (2)

18.3K 754 23
                                    





"Nhìn vào mặt tôi đây này."

Jeon Jungkook lắc đầu, hắn đã bắt đầu sờ đến vùng cấm địa của em rồi. Mang tiếng dân chơi, bad boy trong trường chuyên gia cứng đầu cứng cổ mà giờ đây lại nằm dưới thân thầy Kim nức nở vì bị đè? Nghe kể thôi cũng quá là vô lý rồi đi nhưng nếu chứng kiến tận mắt như Kim Taehyung đây thì e là không có cửa.

Việc trêu ghẹo Jeon Jungkook đến khóc oà nức nở như thế này chỉ mỗi mình hắn được làm, em ấy chỉ có thể là của hắn mà thôi.

Kim Taehyung bắt đầu cởi bỏ quần áo, đồng phục của Jeon Jungkook đã bị hắn xé rách rồi mai phải mua bộ mới cho em đi học thôi dù gì chiếc áo đó cũng đã ám mùi của người khác, nhưng đó là chuyện của ngày mai còn hiện tại hắn phải xử em một trận cho nên trò. Quá cứng đầu, quá bướng bỉnh lại còn không có tiết tháo đi thân mật với người con gái khác, nếu hôm nay không cho em biết em là người của ai thì tương lai có vẻ không ổn rồi.

"Đừng..A~ đừng như vậy.."

"Đừng là đừng thế nào cơ? Thầy đang thưởng cho Jungkook mà."

Em bắt đầu nỉ non khi hắn cúi xuống cho hết tính khí màu trắng hồng nhạt của em vào trong khoang miệng. Dẫu em có dùng tay đẩy đầu Kim Taehyung ra như thế nào thì hắn vẫn một mực khư khư phun ra nuốt vào nhiệt tình. Sự chăm chỉ của hắn được đền đáp bằng một tiếng hét khi lên đỉnh của em và một dòng tinh trắng đục bắn thẳng vào cổ họng của hắn. Có vẻ như em ăn uống rất healthy, của em không mùi không vị nếu chú ý chút chắc còn thêm một tí ngọt. Kim Taehyung liếm môi, nhếch môi nhìn bé học trò đang không ngừng thở dốc dưới thân mình mà thoã mãn không thôi.

"Tận hưởng hết hôm nay đi cưng à."

Với tay vào hộc tủ lôi ra một tuýp bôi trơn hắn đã chuẩn bị từ khi nào, hắn là muốn đến với cậu bằng cách khác chứ không phải bằng cách này. Bất quá thì thôi phóng lao phải chạy theo lao thôi.

"Qua ngày mai nhớ học hành cho tử tế vào."

'bốp' Một tiếng đánh thật to và cũng thật đau in hằn năm ngón tay của hắn trên bờ mông mềm mịn của Jeon Jungkook, tranh thủ lúc em còn mơ màng hắn liền lật úp em lại từ vía sau bắt đầu khuếch trương. Mới bắt đầu mà hắn đã ác độc cho hẳn 2 ngón tay thật khiến em không nhịn nổi mà rên rỉ theo từng nhịp tay ra vào của Kim Taehyung.

"Nâng cái mông cao lên!"

Hắn lại tiếp tục đánh vào vòng ba của em, Jeon Jungkook mếu máo vì bị đánh oan đành làm theo ý hắn. Lúc nâng lên chân em không được vững nên có đôi chút lung lay run run ngã nghiêng về 2 bên nhưng hình ảnh này lọt vào mắt hắn tưởng chừng như Jeon Jungkook đang khiêu khích hắn nên mới vừa đưa hông lên vừa lắc lắc mông như vậy.

Kim Taehyung rút 2 ngón tay ướt đẫm dâm dịch của mình ra, nhìn hậu huyệt khép mở trước mắt mà nảy sinh lòng độc chiếm Jeon Jungkook. Hắn muốn em chỉ thuộc quyền sở hữu của Kim Taehyung này mà thôi, trong mắt em cũng chỉ được có hắn không được có thêm bất cứ hình bóng ai lảng vảng vào.

Đặt đầu khấc nơi miệng huyệt mấp máy háu ăn một đường nhấn hết chiều dài mà luân động ngay lập tức. Sự trướng to ở đằng sau khiến Jeon Jungkook thở không thông, liên tục rên rỉ hít từng ngụm không khí trông đến khó khăn.

Vì quá mủi lòng nên Kim Taehyung cầm hai tay em kéo lên từ đằng sau, áp lưng em lên ngực mình mà vuốt vuốt vòm ngực em để em dễ thở hơn. Hắn cũng không hề biết cái tư thế này khiến dương vật hắn được đà đi sâu hơn vào huyệt nhỏ ấm áp của Jeon Jungkook.

Bên trên thì ôn nhu chăm lo cho nhịp thở, bên dưới thì thúc không ngừng nghỉ cảm tưởng nếu tạm dừng một tí thôi thì hắn sẽ phát điên lên thật.

Cái tư thế vừa quỳ vừa chịu đựng lực đẩy hông của Kim Taehyung khiến chân em mỏi nhừ, em cố gắng gỡ tay hắn ra rồi đổ cả thân người xuống giường. Cũng may Kim Taehyung ôm kịp không là bảo bối nhỏ của hắn sẽ đau mất.

Jeon Jungkook nằm úp trên giường liên tục mở miệng ra thở dốc rên rỉ vụn vặt, Kim Taehyung làm em vừa đau vừa sướng. Em cũng không biết nên kêu hắn dừng lại hay tiếp tục.

Kim Taehyung bắt đầu cúi xuống cắn mút vùng lưng trắng nõn nà của em, trượt đường xương sống mà thả xuống những nụ hôn vụn vặt mang đầy tình yêu dành cho Jeon Jungkook. Em chính là nhà, là bảo bối, là báu vật mà hắn cất công cả thanh xuân này tìm lấy. Thử hỏi nếu không yêu thì làm sao mà ghen đây, không yêu em thì làm sao lo lắng cho việc học cuộc sống của em chứ.


...


Kim Taehyung 20, Jeon Jungkook 10.

"Sao anh ngồi đây một mình vậy anh?"

Kim Taehyung trầm mặc quay qua nhìn cậu bé lùn tịt đang cố gắng trèo lên chiếc ghế đá anh đang ngồi rồi lại quay đi, trẻ con thì lại rất ghét việc mình bị làm lơ nên lại cố gắng chủ động hỏi thêm.

"Anh buồn sao?"

"Ừm."

"Tại sao ạ?"

Hắn quay qua nhìn em một hồi lâu như đang phân vân giữa không muốn kể và muốn kể cho người lạ nghe, nhưng cuối cùng hắn cũng quyết định nói.

"Anh cảm thấy chán nản quá, anh thấy anh làm không tốt...anh muốn bỏ cuộc."

"Làm?"

"Ừm."

"Là làm cái gì thế ạ?"

Kim Taehyung ngớ người, chợt quên mất đây chỉ là một đứa trẻ.

"Làm giáo viên, anh muốn làm một giáo viên."

"Oa, nghe tuyệt vời quá."

"Nhưng anh nghĩ anh không làm được."

"Phải được chứ, anh cố gắng là được mà ạ? Mẹ em bảo trên đời này không có gì là không thể làm được hết á, mẹ em bảo không có gì quá khó chỉ sợ lòng hông bền hoi."

"Em giống ông cụ non quá đấy." Kim Taehyung cười cười vuốt tóc em.

"Vậy nếu anh làm giáo viên là anh sẽ dạy em đó."

"Em muốn không?"

"Muốn ạ."


Muốn ạ...


"Em tên gì?"

"Dạ Jeon Jungkook."


_____


xinh qa ik troi oi!

xinh qa ik troi oi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ