Jeon Jungkook mỉm cười, nhìn lượt xem trên màn hình ngày càng tăng khiến cậu vui không thôi. Chẳng biết Kim Taehyung sáng sớm đã đi đâu, ngủ dậy đã thấy bản thân một thân một mình trong căn phòng lớn. Đành chịu đựng ôm thắt lưng đi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng, sắp sếp thời gian hợp lý rồi bật live lên bán kem cho khách hàng.Kem Trộn.
"Kem này sài có trắng không hả? Ôi chị ơi, kem bên em là là có công thức riêng, được nấu lên rồi ủ cùng với cốt. Nhiều lúc em sài mà em trắng quá em phải ra giang nắng cho bớt trắng đó chị."
Jeon Jungkook đáp lời những bình luận đang không ngừng nhảy lên trên màn hình, tay bận bịu nạo từng hũ kem mà bỏ vào thau.
"Mấy chị yên tâm lấy vài hủ về sài, kem em sài bao trắng ma gặp nó còn sợ nha mấy chị ơi, ủ đâu trắng đó, chuẩn cốt thái bên em da trâu nó cũng trắng nói chi da mấy chị. Nhiều khi mấy chị ủ bẹn là nó cũng trắng hồng lên luôn cho coi."
"Mấy chị đừng mua kem này, kem này có hại lắm. Ôi bạn ơi, kem bên mình là đều lấy từ phôi kem mặt ra nhé. Bôi lên mặt được là nó an toàn rồi, kem bên mình là kem body mà bạn bôi lên mặt thì hại là đúng rồi nè."
"Mấy chị sài không trắng em lột da em đắp lên cho mấy chị yên tâm, kem em chuẩn cốt thái một ngày em đi mấy thau luôn đó."
Vừa đối đáp những bình luận công kích, Jeon Jungkook vừa chu môi lên tỏ vẻ bất mãn khi họ không chịu tin kem trộn cậu bán. Cậu tự làm tự bán giờ trắng muốn tàng hình, trước khi bán cậu còn lôi anh họ là Min Yoongi ra test thử vài tháng. Giờ đây anh ấy trắng còn hơn mấy bà trong công ty nữa.
Hum mua thì hoy, đừng làm tổn thương KooKoo!
Đang chuyên chú nạo kem, bỗng chiếc điện thoại bị kéo lên cao hơn, chỉ nhìn được từ vai Jeon Jungkook trở lên. Cậu quay đầu nhìn sang liền thấy khuôn mặt tươi rói của Kim Taehyung đang nhìn mình. Đầu nhảy số, liền mượn tay chồng mình mà test kem.
"Đây đây đây, cho mấy chị xem da chồng em nè. Chồng em ít khi dưỡng da body lắm, tại lười á nên da hơi chai. Vậy mà bôi kem bên em lên vẫn thấm, kem bên em bôi lên không sợ trắng ảo hay bị dính vệt trắng lên áo nha. Thấm mướt mườn mượt vào da luôn á chứ đùa."
Vừa nói cậu vừa vỗ bèm bẹp lên bàn tay anh, xoa đều cho kem thẩm thấu rồi giơ tay lên cho mọi người xem. Nhìn bé nhỏ nhà mình không thèm quan tâm tới mình mà chỉ quan tâm đến chỗ kem trộn khiến Kim Taehyung buồn nhiều chút trong lòng, anh ngồi xuống ngay bên cạnh cậu rồi lấy tuýp thuốc anh vừa mua ban nãy ra. Khó khăn làm mọi việc bằng một tay, anh nặn thuốc ra ngón tay rồi dùng bàn tay ấy bỏ vào trong quần cậu.
Jeon Jungkook giật mình khi bị mò mông, cậu đang livestream bán hàng mà chồng cậu dám cả gan dê xồm cậu trước bao nhiêu ánh mắt người đời. Ngại ngùng đỏ hết cả mặt, cậu quay qua chun mũi với anh như lời cảnh cáo. Kim Taehyung liền đánh mắt xuống tuýp thuốc trên đùi mình, cậu hiểu ý liền mặc kệ ngón tay đằng sau đang dần dần đi vào trong hậu huyệt của mình.
Jeon Jungkook rất sợ bị người khác vạch trần liền chú tâm luyên thuyên cùng khách hàng và chốt đơn cho họ. Không muốn bị người khác nhìn ra tình cảnh không ổn bên dưới, nói chuyện và nạo kem một hồi Jeon Jungkook quyết định quay bằng camera sau và xoay trục giữ điện thoại xuống thau kem. Để máy trộn lên bàn, bật công tắc rồi để đấy cho khách hàng xem độ sánh mịn rồi lần lượt đổ kích trắng vào.
Ngay sau khi đổ xong lọ kích trắng cuối cùng thì cũng là lúc quần cậu bị Kim Taehyung tụt đến tận đùi, anh để một ngón tay lên môi cậu. Nhanh chóng tụt hẳn lớp quần ra, cậu ở nhà không thường xuyên mặc boxer nên mọi việc gọn gàng xảy ra trong gang tấc.
"Ơ anh tối hôm qua.."
"Một chút nữa thôi."
Dang hai chân cậu sang hai bên kẹp lấy thắt lưng mình, cởi khoá quần lôi ra dương vật thô to tím đậm đầy gân để cho cậu xoa nắn. Thực ra là nó đã cương từ bao giờ rồi, chẳng qua là cả hai đều muốn kéo dài thêm thời gian để mò mẫn khoang miệng nhau mà thôi. Kĩ thuật hôn của Kim Taehyung giỏi đến mức dịch mật tuôn ra khỏi mép môi cậu khiến cậu thở không thông.
Mơ màng đến mức không phát hiện ra cự vật thô to đã chui vào trong huyệt động ấm áp từ khi nào. Hai tay để lên vai Kim Taehyung, Jeon Jungkook nhiệt tình nhún nhảy, miệng khẽ rên khe khẽ khi cảm nhận được kích thước của anh ngày càng trướng to hơn. Cậu nghiêng đầu sang một bên cắn môi thở dốc tạo điều kiện cho Kim Taehyung cắn mút vùng cổ nhạy cảm của mình.
Càng nhún Jeon Jungkook càng mê muội, tốc độc ngày càng được chính chủ tăng thêm level, âm thanh cũng phát ra sinh động hơn.
"Ê mấy bà nghe tiếng gì lạ không?"
"Tiếng này vừa lạ vừa quen luôn á trời."
"Ừ nhở, càng nghe thì thấy quen thật."
Kim Taehyung lia mắt đến chiếc thoại bị bỏ rơi nãy giờ, bình luận nhảy còn nhanh hơn tốc độ Jeon Jungkook ngồi nhún trên người anh nữa. Anh đưa tay xuống nắm lấy vật nhỏ đã rỉ nước từ bao giờ, nhẹ nhàng sục lên xuống khiến cậu rùng mình run lên một đợt.
"Khách hàng đang hỏi em sao có tiếng gì quá quá kìa Jungkookie~ Trả lời họ đi em."
Nghe giọng anh thì thầm bên tai mình, Jeon Jungkook chịu đựng không được liền bắn ra hết lên áo của cả hai. Ngại muốn đập đầu vào gối mà ngất cho xong, yêu nhau 4 năm cưới nhau 2 năm rồi. Đây là lần đầu tiên Jeon Jungkook lên đỉnh vì giọng nói trầm ấm của Kim Taehyung như vậy.
Vì quá ngượng, cậu lấy tay che mặt rồi chui rúc vào hõm cổ anh để trốn tránh trách nhiệm trả lời khách hàng khiến anh bật cười vì sự đáng yêu của chồng nhỏ. Đặt một tay lên vỗ vỗ tấm lưng bé nhỏ của Jeon Jungkook, tay còn lại nâng mông cậu rồi tiếp tục đỉnh lên.
"Máy bên shop Kem TK là máy mới nên đôi khi sẽ phát ra vài tiếng động kì quặc, mong mọi người thông cảm giúp nhé, hãy chú ý đến nhân vật chính là chất kem bên mình thôi."
Giọng Kim Taehyung một lần nữa vang lên, không biết vì cái gì mà người cậu lại như có một luồng điện truyền vào đánh úp tất cả dây thần kinh. Chỉ cần nghe giọng chồng mình thôi cũng đủ thấy hôm nay nắng lắm rồi, đột ngột thít chặt hậu huyệt lại khiến Kim Taehyung rít lên một tiếng. Anh bắt đầu đỉnh lên mạnh và nhanh hơn, đồng nghĩa với việc tiếng phát ra cũng to gấp mấy lần hồi nãy.
"Ê cái máy này ở web nào vậy mấy bà sao nó kêu kì kì thật sự."
"Đúng á, kêu gì to dữ chèn."
______
máy này máy thượng nằ ('∩`。)
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
ContoNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi