Hoàng Tử và Bạch tuyết (2)

12.5K 667 37
                                    





"Aa! Cậu làm cái gì vậy!"

Jeon Jungkook bắt đầu hoảng sợ khi Kim Taehyung giựt hết nút áo anh ra rồi ngậm lấy đầu ti của anh mà cắn mút. Mang tiếng là kẻ đi săn, lần đầu bị săn ngược lại khiến Jeon Jungkook có nhiều chút ấm ức.

Anh muốn mình là người khiến Kim Taehyung khóc lóc cầu xin dưới anh chứ không phải tình cảnh ngược lại như thế này. Nhưng có vẻ như thân thể Jeon Jungkook đang dần phản bội anh rồi, khoang miệng của cậu quá điêu luyện, liên tục hành hạ hai đầu ti khiến chúng nhầy nhụa nước bọt mà bóng loáng.

Điều đó khiến Jeon Jungkook càng nhạy cảm hơn với những cái đụng chạm của cậu, vờn qua vờn lại miết khiến anh tự động ưỡn ngực cao hơn cho Kim Taehyung thoả sức liếm láp. Bàn tay tăng lực kéo đầu cậu vào vòm ngực mình mạnh hơn, sự sung sướng này quá đỗi mới lạ khiến Jeon Jungkook mơ màng bị cuốn theo.

Nhân lúc anh không chú ý, Kim Taehyung một tay cởi hẳn 2 lớp quần của anh ra rồi ném đi nơi khác. Mông Jeon Jungkook tiếp xúc với sàn lạnh khiến anh giật mình co rúm người lại, cố gắng áp sát thân thể mình với thân thể cậu để tìm hơi ấm. Hành động này của anh khiến Kim Taehyung bật cười trong lòng, tay kéo phần thừa của tấm màn mà bế Jeon Jungkook lên rồi đặt anh nằm lên đấy.

Buông tha cho hai núm vú sưng tấy, Kim Taehyung trườn đầu lên tìm tới môi anh mà tiếp tục hành hạ. Đôi lúc anh vẫn cứng đầu cố thoát khỏi mà buông ra vài lời thì thầm như "đưa mông đây, mông cậu để tôi đâm" khiến Kim Taehyung nóng giận tiếp tục ấn môi mình lên môi anh, tay tìm tới cặp mông trần trụi của Jeon Jungkook mà đánh gần chục cái vì dám phát ngôn sai trái.

"Ưm..cậu dám ăn hiếp tôi.."

"Ý anh là muốn tôi ăn anh hay hiếp anh?"

Kim Taehyung vội bắt bẻ lại cục bột đang mềm nhũn trong lòng mình, trông như thế này mà đòi đâm cậu cơ á? Hoang đường quá đi, để xem hôm nay ai mới là người bị đâm và người đi đâm.

Kim Taehyung bắt lấy một bàn tay của Jeon Jungkook mà bắt anh tự khuếch trương, dẫu nhìn có hơi ác độc một chút nhưng cậu muốn anh tự cảm nhận được cái miệng dưới của mình tham ăn đến nhường nào. Nhờ sự kiên nhẫn của Kim Taehyung mà hai ngón tay của anh đã và đang nằm chễm chệ trong huyệt nhỏ, Jeon Jungkook thở dốc vì kiệt sức. Việc tự khuếch trương không phải một điều gì đó dễ dàng, mồ hôi con mồ hôi mẹ liên tục tuôn ra trên khuôn mặt khả ái.

Kim Taehyung hết nhìn lên rồi lại nhìn xuống, quyết định đẩy nhanh tiến độ mà chen thêm hai ngón tay của mình vào. Bốn ngón tay ma sát kịch liệt trong vách tràng ấm áp, Jeon Jungkook ngại ngùng quay mặt đi hướng khác khi Kim Taehyung bắt đầu lôi cây búa to đùng của mình ra để chuẩn bị tẩn anh một trận.

Cho Jeon Jungkook rút lại lời mình nói có được không? Hay khâu miệng anh lại cũng được, vừa nhục vừa ngại, thật sự là không biết chui đầu đi đâu. Sự trướng to đau rát muốn xé toạc nửa thân dưới bắt đầu đánh chiếm tất thảy nhận thức của anh, cố gắng dùng tay đẩy bụng của đối phương ra khi nhận thấy Kim Taehyung đang muốn nhấn vào sâu thêm.

Cậu bực bội vì thiết kế của tà váy, nó quá dài và vướng víu. Nhanh chóng cầm lấy rồi để lên miệng mà cắn, giữ không cho tà váy che đi cảnh tượng đẹp đẽ trước mắt. Cái cảnh mà hậu huyệt phấn nộm của Jeon Jungkook liên tục nuốt nhả dương vật của mình, các nếp gấp xinh đẹp liên tục bị kéo căng ra đến thích mắt.

•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ