Mẫu ảnh

20.9K 742 96
                                    

plot: embeedangyeuu

___

Jeon Jungkook 30 tuổi, là một người mẫu ảnh. Cậu năm nay tuy đã U30 nhưng lại sở hữu một khuôn mặt góc cạnh cuốn hút nhưng cũng không kém phần khả ái vì có đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và đôi môi hình trái tim đỏ mọng đã che lấp hết đi tuổi tác thật của cậu.

Chỉ cần xét về visual thôi thì đã làm điêu đứng trái tim bao nhiêu con người rồi, đằng này Jeon Jungkook phải được xét thẳng vào bảng xếp hạng những con người cuồng tập gym.

Đúng chuẩn một international playboy thực thụ, quả thật là hoocmon nam đạt đỉnh điểm ở độ tuổi 30 và cậu lại dành nó cho một sự kiện quan trọng.

Thanh xuân ta hết mình với cái gọi là đam mê.

Đam mê bất diệt, quyến rũ ông chủ.

'tách tách'

"Ưỡn mông lên một tí đi Jungkook...đúng rồi...cao lên tí nữa nào...chuẩn!"

Kim Taehyung 28 tuổi, ông chủ của một hãng thời trang boxer nam. Hắn ta sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ khắp cái Seoul này, nhiều người hỏi tại sao bán mỗi boxer thôi mà lại giàu đến như vậy.

Thì lí do nằm ở người mẫu của hắn.

Kim Taehyung không đơn giản chỉ bán mỗi boxer thông thường, sự đa dạng và phong phú của các kiểu dáng boxer mà hắn thiết kế ra không chỉ dành cho trai thẳng mặc, mà là dành riêng cho các couple gay.

Và người trước mặt hắn hội tụ đủ tiêu chí để diện những chiếc boxer độc và lạ này.

"Hôm nay tới đây thôi, làm tốt lắm" Kim Taehyung hạ máy xuống ngắm nhìn từng tấm ảnh khiêu gợi mà bản thân vừa chụp được.

Jeon Jungkook nhếch môi ngồi quay lưng lại với hắn, mông ưỡn ra, đầu quay lại phía sau bắt đầu làm nũng.

"Hôm nay thử hơn 15 kiểu làm người ta mệt muốn chết, daddy không thưởng cho người ta sao?"

Hắn đặt máy ảnh lên bàn tiến bước về phía Jeon Jungkook, cúi xuống cùng cậu môi lưỡi. Hiện tại Jeon Jungkook đang mặc độc duy nhất một chiếc boxer lọt khe, tạo điều kiện cho bàn tay 19.7 cm của hắn nắn bóp cặp mông bóng bẩy của cậu. Da dẻ của Jeon Jungkook thật sự rất mềm mại, chỗ nào sờ cũng mềm, cũng thấy đáng yêu.

Ngón tay hắn linh hoạt cầm lấy sợi dây duy nhất ở giữa khe mông cậu kéo căng ra rồi thả tay. Như đang khiêu khích, hắn còn tàn nhẫn cầm sợi dây ấy kéo giãn ra rồi day day chúng ma sát với lỗ huyệt khiến Jeon Jungkook hứng tình dứt ra khỏi nụ hôn kéo theo một sợi chỉ bạc dài hơn lông mi của reader mà thở dốc.

"A~ ưm đừng trêu"

Kim Taehyung không quan tâm, tiếp tục hướng đến đôi môi ngọt lịm ấy mà cấu xé. Hai tay bệ hai bên cánh mông của Jeon Jungkook mà bồng lên, tự mình ngồi xuống sofa rồi để cậu ngồi lên người mình. Tay Jeon Jungkook bắt đầu hư hỏng mò xuống tìm lấy con phượng hoàng Hồng Kông của hắn mà ma sát.

'chát'

Tiếng vỗ mông vang vọng lại trong căn phòng cách âm khiến không khí càng thêm nóng bỏng. Cậu không hề cảm thấy sợ lời cảnh cáo của Kim Taehyung mà ngang nhiên kéo khoá quần của hắn xuống. Tự kéo boxer của hắn và bản thân, tay cầm hai cây mà ma sát.

Nhìn cảnh tượng dâm mỹ trước mắt mà trong lòng bộn bề khó chịu, Kim Taehyung lại một lần nữa bón cho Jeon Jungkook món cháo lưỡi. Tay hắn tìm tới huyệt đạo mà khuếch trương, hai ngón tay không ngừng gãi lên tuyến tiền liệt của Jeon Jungkook khiến cậu sung sướng tự nâng hông cao hơn.

Jeon Jungkook giận dỗi vì Kim Taehyung khuếch trương quá lâu liền cầm lấy tay hắn kéo ra, một tay kéo sợi dây giữa khe mông ra một tay tách cánh mông bản thân, tự mình điều chỉnh góc độ mà ngồi lên con phượng hoàng. Sự to lớn của nó khiến vách thịt bị kéo căng ra, Jeon Jungkook thở hắt đổ ập người lên lồng ngực của Kim Taehyung. Hắn vì quá thoải mái mà banh hai cánh mông của cậu ra rồi ấn mạnh xuống.

"Hư~ huhu...daddy ăn hiếp KooKoo"

Jeon Jungkook nhõng nhẽo tay vòng lên ôm lấy cổ của Kim Taehyung, hắn mủi lòng để yên tư thế không động miệng hướng tới tai cậu liếm nhẹ vài vòng. Bàn tay Kim Taehyung cũng không chịu để yên, hai bàn tay ấn hai bên đầu ti mà day day theo chiều kim đồng hồ. Sự kích thích mà Kim Taehyung mang lại làm cho phía sau của cậu dần dần thả lỏng. Hông tự động nhún lên nhún xuống, ngoan ngoãn tăng tốc độ hơn.

"A-a ứm thoải mái..a a.."

Cậu không kiêng nể gì mà phóng đãng rên to làm hắn nhíu mày lần nữa xoay cậu nằm xuống sofa chuyển Jeon Jungkook thành thế bị động. Sự đột ngột tăng tốc của Kim Taehyung khiến Jeon Jungkook không thích ứng kịp liền bắn ra trước khiến chiếc boxer dính đầy sữa thơm.

"Đừng a ưm đừng daddy..nhanh..rát quá"

Jeon Jungkook hoảng loạn chống đối, cả người cậu liên tục bị xốc nảy với tốc độ chóng mặt.

"Sẽ hỏng..a..ha~ daddy..hỏng mất.."

"Sẽ không hỏng, KooKoo ngon như này thì làm sao mà hỏng được? Huh?"

Kim Taehyung lật Jeon Jungkook nằm úp xuống sofa, phân thân bên trong huyệt đạo được dịp chơi tàu uốn lượn xoay một vòng ma sát với tuyến tiền liệt của cậu khiến cậu sướng run run lần nữa bắn ra. Hắn đằng sau cười khoái chí vì bảo bối quá nhạy cảm. Phía dưới vẫn ra vào nhiệt tình làm mông Jeon Jungkook đỏ ửng như đánh má hồng.

Chốt hạ một cú mạnh bạo, Kim Taehyung nhấp sâu vào bên trong rồi bắn ra từng đợt, nhiều đến nỗi tràn hết khỏi huyệt nhỏ giống như miệng em bé khi vương vài giọt sữa sau khi uống xong.

"Daddy thưởng thêm sữa cho KooKoo nhé"

______

Kim Taehyung chơi IG một cái là mình gáy mấy ngày liền vì hint anh ta thả, off quá nhiều nên tui sẽ bù cho mấy bà nhé 😔💔

Kim Taehyung chơi IG một cái là mình gáy mấy ngày liền vì hint anh ta thả, off quá nhiều nên tui sẽ bù cho mấy bà nhé 😔💔

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ