"Phải chơi!"Kim Taehyung cúi xuống nhanh chóng cùng cậu môi lưỡi, viên kẹo ngọt không ngừng day dưa chui qua chui lại trong khoang miệng cả hai khiến dịch vị trực trào tràn ra bên mép môi Jeon Jungkook. Lần đầu tiên trải nghiệm kiểu hôn như thế này khiến Jeon Jungkook thích thú như em bé vòi quà, từ bị động thành chủ động. Cậu cố nhướn đầu lên nhiệt tình hơn khiến Kim Taehyung nhũn tim vì sự đáng yêu này.
Buông nhau ra khi đã hết dưỡng khí, viên kẹo cũng đã tan ra từ bao giờ. Anh luyến tiếc liếm lên môi dưới cậu rồi mút mạnh một cái mới không đành lòng mà tha cho.
"Đáng yêu quá đi Jungkookie à."
Kim Taehyung bắt đầu tấn công lên vùng cổ thơm tho của cậu, phía dưới cũng nhanh chóng cởi quần chồng nhỏ chưa cưới ra mà sờ soạng. Chưa kịp đi đến đâu đã bị cậu kéo xuống mà chuyển đổi tư thế.
"Em muốn ăn kẹo nữa."
"Muốn ăn kẹo thì phải để anh ăn cục cưng trước chứ?"
Jeon Jungkook nghe vậy tự động cạ mông trên túp lều của Kim Taehyung lên xuống đủ nhịp. Cậu bắt đầu tự cởi quần mình ra cho anh khuếch trương, việc Jeon Jungkook chủ động trong mỗi lần làm tình thế này không còn quá đỗi xa lạ nữa. Jeon Jungkook chính là bị Kim Taehyung dạy hư từ bao giờ rồi.
Cậu kéo khoá quần anh xuống lôi ra báu vật của nhà họ Kim mà chơi đùa, vuốt ve lỗ niệu khiến anh khó chịu ra mặt, Jeon Jungkook lúc nào cũng thích chọc giận anh hết.
"Hôn anh Jungkookie."
"Không kẹo không hôn"
"A đi nào."
Không biết từ lúc nào anh đã bóc hẳn ra 2 viên kẹo đút cho Jeon Jungkook, cậu ngoan ngoãn cúi xuống lần nữa cùng anh hôn sâu. Đằng sau để tuỳ ý Kim Taehyung quyết định đâm vào rút ra, tiếng nhóp nhép ma mị phát ra từ phía sân thượng to đến nỗi làm bao nhiêu couple ngại ngùng bịt tai mà đi về.
"Cục cưng của anh có hai miệng mà miệng nào cũng tham ăn quá nhỉ?"
Môi cậu bóng loáng, hai viên kẹo tan chảy trong tức khắc bởi sự nhiệt tình của Jeon Jungkook lẫn Kim Taehyung.
"Ha~ A-a ưm...chỗ đó Taehyungie.."
Cậu nhắm hờ mắt ngửa cổ ra đằng sau, mông vểnh lên tạo ra một đường cong mê người. Tay Kim Taehyung vịnh lên eo cậu mà nhấp, Jeon Jungkook ngồi xuống thì anh lại đỉnh lên. Sự phối hợp ăn ý của cả hai khiến khoái cảm đôi bên ngày càng thêm hào hứng chìm vào nhục dục.
"Em ngọt ngào quá đi cục cưng à."
"Ừm, không có thủm như anh."
Kim Taehyung sốc banh nóc, mạnh bạo kéo đối phương nằm xuống nhưng vẫn dùng tay đỡ lấy lưng Jeon Jungkook vì không muốn cậu đau. Phía dưới thúc mạnh đến nỗi rát da bỏng thịt khiến Jeon Jungkook ú ớ, mới trêu một tí mà Kim Taehyung đã phát điên lên như thế này rồi. Hơi đau một tí nhưng mà cậu rất thích, cuộc tình ta bốc lửa như từng cú dập hông của anh người yêu vậy đó~.
Đau đớn nhưng Jeon Jungkook vẫn cố nở nụ cười khiêu khích, trêu trọc Kim Taehyung trong lúc làm tình là trò chơi hấp dẫn nhất mà cậu từng chơi trên đời này. Vừa thú vị vừa kích tình, dù là không biết trải qua xong thân người cậu có như bị liệt đi chăng nữa thì Jeon Jungkook đây vẫn nguyện hy sinh.
Sướng trước khổ sau mách lẻo với mẹ Kim, cậu đây là không thiếu trò hành hạ Kim-quên-đánh-răng-Taehyung đâu nha.
"Rát lắm không em?"
"Ưm a rát..hah..rát cái gì ạ?"
"Lưng em."
"Một chút ưm.."
Nghe xong Kim Taehyung bế cậu ngồi lên người mình, tư thế khắng khít này làm cái cột trụ đồ sộ kia ngâm vào sâu thêm trong huyệt đạo ấm áp mê người. Jeon Jungkook không biết Kim Taehyung nhấc cậu lên làm gì, cậu chỉ biết hiện tại rất sướng, sướng muốn mất sạch liêm sỉ.
Rồi anh lại xoay người cậu lại để cậu nằm úp xuống, trên ghế đã được anh trải bằng áo khoác len mịn mang đầy hương thơm của Kim Taehyung. Đằng sau được dịp xoay một vòng tròn khiến Jeon Jungkook căng muốn đứt dây đàn vội khít chặt lỗ nhỏ bao bọc mạnh mẽ dương vạt anh khiến anh "argg" lên một tiếng.
Với tay lên đằng trước se lấy hạt đậu đã uỷ khuất từ nãy đến giờ, mắt trông thấy cặp má bầu bĩnh vì chủ nhân nó mím môi mà tạo nên không kìm lòng được tiến tới hôn nhiều cái sủng nịnh. Thơm má xong liền tìm tới môi cậu tiếp tục, biết cậu thích kẹo anh mua nên Kim Taehyung đã bóc sẵn một viên để vào trong miệng mình.
Và quả nhiên là Jeon Jungkook ra sức dùng lưỡi muốn cướp viên kẹo đó từ trong miệng anh. Cười trong lòng, Kim Taehyung nhường kẹo rồi rút lưỡi lại mà liếm xung quanh viền môi cậu.
...
"Ủa sao cửa không mở được ta?"
Bác bảo vệ bắt đầu cọc tính, cửa thì không mở được, ngoài sân thượng thì có tiếng lạch cạch nhóp nhép. Nhíu mày khó hiểu, bác thở dài bất lực cất bước đi xuống. Ngày mai phải đi làm thêm nhiều chìa khoá dự phòng thôi, chứ nhiều lần như vậy thì tương lai có ngày bị mắng vốn rồi trừ lương cho coi, tiền đâu mà đi uống cà phê cà pháo với mấy ông bạn già đây..
_____
"Sao em mê muội quá vậy hả? Jungkookie là người chê em thúi đó Taehyung."
"Vì yêu cứ đâm đầu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
ContoNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi