"A-a..mày..ưm..áa"Jeon Jungkook thật sự khóc không ra nước mắt, phân thân của Kim Taehyung quá lớn, chèn ép mị thịt bên trong khiến cho cơ thể cậu như có một luồng điện chạy roẹt qua. Sướng đến co quắp hết cả tứ chi.
Đến cuối cùng anh nhấp sâu một cú mà giải phóng tất cả ở bên trong cậu, cậu cũng xuất ra hết lên trên áo khoác của Kim Taehyung. Sau cao trào cả hai thở dốc vì mệt mỏi nhưng có lẽ chỉ mỗi Jeon Jungkook là đuối sức nhất vì phải bắn tận 2 lần. Cậu bây giờ dựa hết cả vào người Kim Taehyung.
Kim Taehyung nhanh chóng dọn dẹp tàn cuộc, kéo quần lên cho anh và cậu, còn chiếc áo khoác thì cuộn phần dính tinh dịch lại vào bên trong bỏ vào túi rồi nhanh chóng cõng Jeon Jungkook đi về. Chứ đợi lúc concert hết chắc là mọi người sẽ phát hiện ra cả mất.
Jeon Jungkook nằm trên lưng Kim Taehyung liên tục cạ chỗ này đến chỗ khác vì khó chịu.
"Yên đi Jungkook"
"Mày ch!ch tao ra cái dạng này mà còn bảo tao yên? Mày kiểu gì mà nó bắn cả vào trong, đéo biết kìm chế à?"
"Xin lỗi..."
"Câm mẹ mồm đi"
....
"Jungkook"
"Làm sao?"
"Nếu tao nói cái này ra thì mày có ghét hay xa lánh tao không?"
....
"Kim Taehyung tao, thích mày nhiều lắm Jeon Jungkook"
"Mày..."
"Thôi được rồi, không cần nói gì nữa đâu. Tao biết mày sẽ kinh tởm cái thằng đi thích con trai này lắm nhưng tao thích mày là thật lòng đó...thích cũng lâu lắm rồi. Tao xin lỗi vì nói ra đột ngột như thế này.."
"Ai nói tao tởm mày?"
"???"
Kim Taehyung kinh ngạc dừng hẳn lại, nhịp tim anh như muốn vỡ tung ra vì câu nói đó. Thật may quá, thật may vì cậu không ghét đồng tính luyến ái như anh.
"Mày nghĩ một thằng đực rựa khi không lại rủ bạn cùng phòng đi concert chung thay vì bạn thân nó à?"
"Mày.."
"Assi, thì là cũng thích mày đó thằng ngu"
Jeon Jungkook bực bội đấm thùm thụp vào lưng Kim Taehyung. Người gì đâu ngốc dữ vậy, người ta đã có ý tứ rủ đi concert chung như thế mà còn không biết. Ngốc thì đánh cho chừa, cho bỏ cái tật ngốc đó đi luôn.
Trái với Jeon Jungkook, Kim Taehyung bây giờ sướng như bay lên 9 tầng mây. Còn gì tuyệt hơn việc crush mình thích bấy lâu nay cũng thích lại mình nữa chứ.
"Jungkookie này"
"Hả?"
"Trong tất cả các loại đồ, thì mày là đồ đáng yêu ấy"
...
"Thế giờ Jungkookie là người yêu tao đấy nhé"
Kim Taehyung nói xong cười khì khì rồi tiếp tục bước chân đi tiếp về hướng kí túc xá trường. Để lại một bé ớt chuông đỏ lựng ở sau lưng không ngừng ngại ngùng, mà cũng vì quá ngại ngùng mà tiếp tục trút giận lên người Kim Taehyung. Không còn là đánh đấm đồ nữa, mà là cọ mung, Cọ Mung Đó!
Thấy được người yêu mới quen của mình đang tỏ ra hư hỏng, Kim Taehyung sẽ không trách mắng hay gì hết vì sẽ rất xót. Nên anh quyết định sẽ phạt cậu cho nên trò, cho Jeon Jungkook tởn tới già luôn.
Bước chân ngày càng gấp gáp, thiếu điều Kim Taehyung muốn chạy luôn rồi đó nhưng lại không muốn Jeon Jungkook phía sau lưng biết ý đồ của mình.
Vừa bước đến cửa phòng kí túc xá Kim Taehyung vội vàng mở cửa rồi đi thẳng vào trong mang Jeon Jungkook thả cái 'rầm' xuống giường. Xong liền nằm đè lên người cậu mà trút bỏ quần áo.
"Này này lại làm gì nữa đấy"
"Phạt mày!"
"Yah, không muốn, đi ra coi"
Jeon Jungkook cật lực vùng khỏi cánh tay của con sói đang chực chờ ăn thịt mình ở kia. Phải nhanh chóng thoát ra khỏi đây càng nhanh càng tốt, nếu không cái mung sẽ tan tành oanh liệt mất. Nhưng đời nào có cái gì sẽ theo ý mình mãi, Jeon Jungkook bị Kim Taehyung kéo lại một phát nằm yên trong vòng tay anh.
Cúi xuống cả hai cùng nhau hôn môi, cậu nghĩ chỉ có nhiêu đây thôi thì đáp ứng được. Nào ngờ 1 giây sau Kim Taehyung thành công lột hẳn chiếc quần của Jeon Jungkook mà ném xuống đất, chiếc boxer cũng yên phận bị vứt đi một xó.
"A-Ha~..mày điên sao"
Không còn màn dạo đầu ngọt ngào đằm thắm nữa mà Kim Taehyung một đường đâm thẳng côn thịt đi vào trong. Vì tinh dịch đợt ân ái đầu vẫn còn trong huyệt của Jeon Jungkook nên anh dễ dàng đi vào và đưa đẩy.
"Chậm..ứm..a"
Jeon Jungkook liên tục bị xốc nẩy lên phía trước, thấy vậy Kim Taehyung kéo đầu cậu lên vai mình. Hai tay cậu cào cấu loạn xạ trên lưng anh nhằm trả thù vì sự ham sắc dục này. Nhưng cũng phải công nhận được Kim Taehyung làm rất sướng đi, Jeon Jungkook triệt để quên luôn ý định phản kháng của mình mà há miệng rên rỉ theo từng nhịp đưa đẩy của Kim Taehyung.
Một đêm mặn nồng của cặp đôi mới yêu...
____
"Jungkookie ngoan lại đây tao bôi thuốc cho hết đau mung nhé"
"Phắn ngay cho ông!"
____
Happy Taekook's 7th Wedding Anniversary
23/11/2014-23/11/2021 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
Historia CortaNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi