plot: borajeq 💜
________
Kim Taehyung uể oải sau một ngày làm việc mệt nhọc, sếp anh dạo này bị vợ dỗi hay làm sao mà dở chứng bắt nhân viên tăng ca như điên. Nhưng với tư cách là một con người mẫu mực đường hoàng nên Kim Taehyung ngậm ngùi ôm hết mớ công việc cao như đỉnh núi Everest mà làm hết không một lời than phiền.
"Chậc, 9 giờ tối rồi cơ à" Kim Taehyung nhìn đồng hồ mà ngạc nhiên, đã trễ như vậy rồi mà vợ anh còn không có nhà. Cơm cũng chẳng thèm nấu lấy 1 bữa, sự việc như thế này diễn ra hơn một tháng trời rồi nhưng anh nghĩ vợ mình đi shopping cùng bạn bè nên thôi.
Anh thở dài nằm phịch ra ghế sofa, bỗng có tiếng chuông cửa vang lên đi cùng với một giọng nói trong trẻo dịu dàng.
"Taehyung hyung, em có thứ này muốn đưa cho anh"
Kim Taehyung nghe thế liền bật dậy chạy ra mở cửa.
Cũng không phải ai xa lạ, đây là người em trai không cùng huyết thống với anh. Jeon Jungkook, một đứa em trai ngoan ngoãn nhưng lại khá trầm tính và nhút nhát. Mẹ của Kim Taehyung đã tiến thêm một bước nữa trong hôn nhân với ba của Jeon Jungkook, hồi đầu anh cũng hơi khó chịu vì khi không lại có thêm em, đã vậy còn là con của người khác. Nhưng sự ngoan ngoãn của cậu khiến anh ngày càng giảm lại hiềm khích và ngày càng thương yêu đứa em trai này hơn. Sống với nhau cũng đã 10 năm rồi nên Kim Taehyung ngày càng hiểu đứa em trai của mình, dĩ nhiên không ngoại trừ luôn việc hôm nay cậu đến nhà anh vào 9 giờ tối như thế này.
"Anh ăn cơm đi nhé, em đến chỉ muốn đưa cơm cho anh thôi nên anh đừng nhịn vì sẽ hại bao tử đấy" Jeon Jungkook cười tít mắt dúi hộp cơm còn nóng hổi vào tay Kim Taehyung rồi chào tạm biệt đi về.
Hôm nào cũng như hôm nào, chỉ có mỗi cậu là lo cho anh.
_______
Hôm nay Kim Taehyung phải đi tiếp đối tác dùm trưởng phòng, anh khẩn trương đi sớm cho kịp giờ. Vừa bước vào nhà hàng thì Kim Taehyung lập tức nhìn thấy vợ mình-Jung EunJi đang vừa ôm vừa hôn hít cùng một chàng trai khác. Anh vừa hoảng loạn vừa sốc, anh thương vợ anh đến như vậy rồi cuối cùng nhận lại được cái gì đây? Cặp sừng à? Chê Kim Taehyung này lùn quá sao?
Mang theo một cỗi tức giận đi đến vỗ vai Jung EunJi. Dù tức giận đến cách mấy nhưng anh vốn là một người rất biết đối nhân xử thế, lòng dậy sóng nhưng giọng nói phát âm ra đều đều nhẹ nhàng như đây vốn chỉ hỏi hộ người khác chứ không phải chuyện của anh.
"Chuyện gì đây hả vợ?"
Jung EunJi giật mình tách ra khỏi nụ hôn ướt át, quay đầu nhìn anh. Cô ta ấp úng không nói nên lời, mắt liên tục đảo qua đảo lại.
Chỉ cần bấy nhiêu hành động đó thôi, thu vào mắt đủ chứng cứ. Kim Taehyung nhíu mày quay sang nhìn chàng trai kia, xong lập tức rời đi không một câu chào.
Việc thì vẫn phải làm, nguyên một buổi chiều nuốt vào bụng không biết bao nhiêu thứ chất lỏng cay xè kia và cùng với sự chuyên nghiệp của bản thân, Kim Taehyung thành công có được chữ ký từ phía khách hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
ContoNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi