Không ngoan

22.3K 934 92
                                    



"Em sẽ ở lại phòng của anh Taehyung sau bữa tối ngày mai"


Đó chính là câu nói dối trá nhất mà Kim Taehyung từng được nghe. Live hiện tại đã tắt rồi, Park Jimin thì đã về phòng tắm rửa, hiện giờ chỉ còn mỗi Jeon Jungkook là ngồi đây mè nheo với anh. Bàn tay hư hỏng của cậu liên tục xoa xoa hạ bộ anh mặc dù anh đã ngăn lại.


"Đi màa~ lâu lắm rồi mình chưa..."

"Em về phòng đi, anh hứa sẽ bù sau nhé?"

...

"Hãy giữ nụ cười của em trên môi, sau đó hãy để anh hun lên môi nhó"

"Không cần, em.."

"Anh hứa là sẽ bù đắp, chắc chắn luôn, hôm khác nhé?"

...

"Thề với Jungkookie của anh luôn"


Được người yêu dỗ ngọt nên Jeon Jungkook mới không đành lòng bĩu môi mang thân rời khỏi phòng. Hầy, anh là sợ người yêu anh mệt nên anh mới từ chối. Ấy thế nào mà khuôn mặt em ấy biểu hiện như kiểu anh chán ghét Jeon Jungkook nên mới đuổi đi vậy.


Bất lực thở dài gặm nốt miếng gà, anh đi vệ sinh cá nhân để bắt đầu skin care mà đi ngủ. Kim Taehyung nằm trên giường mở điện thoại lên nhắn tin cho Jeon Jungkook nhưng đợi mãi không thấy cậu hồi đáp, nhíu mày khó hiểu bỗng cửa phòng anh đột nhiên được mở ra. Anh giả vờ bỏ điện thoại sang một bên mà nhắm mắt ngủ, quái lạ thật, anh đã khoá cửa phòng rồi kia mà?


Tiếng bước chân ngày càng gần, trái tim Kim Taehyung đập ba di ba bum muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vì sợ. Nhưng mùi hương quen thuộc của kẻ đột nhập kia khiến Kim Taehyung "à" ra một phát.


Đã bảo là ngày mai cơ mà lại chẳng nghe lời anh gì cả, Jeon Jungkook bây giờ ngày càng không ngoan rồi. Để xem Kim Taehyung này sẽ phạt bé người yêu như thế nào cho em ấy chừa đây.


Jeon Jungkook chui từ dưới dưới chăn lên đối mặt với hạ bộ của Kim Taehyung, cười ranh ma dùng tay kéo quần anh xuống khiến Kim Taehyung hơi giật mình vì cậu quá chủ động. Nhưng Jeon Jungkook lại không phát hiện ra, mãi đắm chìm trong suy nghĩ phải kích thích được anh. Nhìn người em trai hùng vĩ của Kim Taehyung trước mắt mà cậu vẫn không khỏi suýt xoa làm sao mà nó có thể to như vây. Tiếp xúc với nó không phải ít lần nhưng Jeon Jungkook đôi lúc vẫn hoảng sợ vì cái size khủng như cổ tay này.


Nuốt một ngụm nước bọt, Jeon Jungkook tiến tới hôn lên đầu khấc rồi ngậm hết vào trong miệng. Lưỡi cậu điêu luyện liếm xung quanh các đường gân, chăm chỉ mút mát như một que kem ngon lành. Để Kim Taehyung phía trên cắn răng thở dốc, anh không dám để cho cậu biết anh đã thức giấc. Vậy thì cuộc vui sẽ không còn thú vị một chút nào, cũng không còn cơ hội để phạt Jeon Jungkook nên trò nữa.


Mút mãi mà không thấy anh bắn, Jeon Jungkook hờn dỗi nhả ra mà bĩu môi. Cậu mút mỏi hết cả miệng mà côn thịt của anh chỉ đứng thẳng dậy chứ chẳng thưởng cho cậu một tí giọt sữa nào. Bực bội ngồi dậy tự cởi quần của mình, Jeon Jungkook trườn người lên trên Kim Taehyung. Tay phía sau cầm côn thịt của anh mà cố nhét vào, khuếch trương gì chứ, cậu là cậu nắng lắm rồi đó ấy vậy mà vòi vĩnh mãi Kim Taehyung không cho. Đành tự mình hấp diêm anh người yêu thôi chứ sao giờ, nhớ cơ thể anh muốn kiệt quệ cả ra.


Vì côn thịt khá khủng nên Jeon Jungkook vừa tự ấn vào tự rên, thoã mãn rên to thành tiếng vì mình vừa làm được một công cuộc vĩ đại nhất lịch sử. Lần đầu tiên Jeon Jungkook không nghe lời Kim Taehyung mà nhất quyết muốn gì thì làm đó, có bị phạt cũng được nhưng sướng trước cái đã rồi tính sau.


Jeon Jungkook ngồi bên trên không ngừng nhắm mắt ngừa đầu ra đằng sau mà nhún. Không để ý rằng Kim Taehyung đã mở mắt từ khi nào và nhìn cậu bằng một con mắt đỏ ngầu. Anh hừ ra một tiếng rồi cầm đùi cậu ịnh mạnh xuống khiến nguyên một cây nằm gọng trong hậu huyệt ấm áp của Jeon Jungkook.


"Aaaa..ha~...anh.."


Jeon Jungkook giật mình sợ hãi khi thấy anh người yêu tỉnh giấc, hậu huyệt cũng vì vậy mà đột ngột khít chặt lại co bóp nuốt chặt lấy côn thịt của Kim Taehyung khiến anh rít lên một tiếng. Mang sự kiềm chế nãy giờ đảo ngược tình thế đem Jeon Jungkook nằm xuống dưới nệm, cầm hai chân cậu gác lên vai anh rồi dùng tay tách hai cánh mông nộm thịt của Jeon Jungkook ra mà thúc. Jeon Jungkook nằm dưới liên tục bị xốc nảy ở tốc độ x2, cậu cảm tưởng mình bị anh làm đến dục tiên dục tử rời khỏi trần gian vì sung sướng mất rồi chứ.


"Huhu...Taehyungie chậm á...tha em..ưm.."


Kim Taehyung không thèm nghe mà tiếp tục lật cậu nằm úp xuống để mông cậu vểnh lên một lần nữa cắm côn thịt vào. Vốn dĩ anh đã muốn bù đắp cho cậu lần sau rồi ấy thế mà con thỏ này lại cố chấp không vâng lời đi thách thức sự chịu đựng của anh. Dám cướp chìa khoá dự phòng mà vào đây rù quyến Kim Taehyung này. Bảo anh nhân nhượng không phạt cậu thì là anh chiều hư cậu mất rồi còn đâu.


'chát' Kim Taehyung tức giận đánh lên bờ mông nảy lửa của Jeon Jungkook in hẳn năm ngón tay thon dài trên đấy. Điều đấy không khiến cậu dưới thân oan ức kêu gào mà lại khiến cậu thêm phần nào khoái cảm há miệng rên rỉ theo từng động tác của Kim Taehyung. Hai đầu ti cách một lớp áo không ngừng chà sát lên nệm khiến cậu khó chịu tự thân vận động dùng tay xoa xoa, cấu nhéo.


Trông thấy bé người yêu khổ sở tự mình kích thích khiến Kim Taehyung cảm thấy hơi mắc cười, anh nhẹ nhàng ôm cậu xoay người lại để chỉnh lại thành tư thế khác. Bây giờ là Kim Taehyung nằm dưới và Jeon Jungkook ngồi trên, tư thế này lúc nào cũng khiến côn thịt thô to của anh đi vào sâu nhất. Jeon Jungkook ú ớ hả miệng ứa nước mắt tay chân cứng đơ vì sướng. Anh kéo cậu nằm lên ngực anh,vòng tay cậu qua cổ anh rồi cùng nhau hôn môi, tay anh tìm đến đầu ti của Jeon Jungkook để chơi đùa, phía dưới liên tục đỉnh lên khiến Jeon Jungkook vài lần phải dứt khỏi nụ hôn để rên, rên chưa được ba chữ cái thì lại bị Kim Taehyung ấn đầu cậu xuống để hôn tiếp.


Tưởng mình là kẻ đi săn ai ngờ lại là kẻ bị săn, không ai biết trước được số phận. Jeon Jungkook bảo tối mai sẽ qua phòng của Kim Taehyung nhưng bây giờ không cần nữa. Bởi còn sức đâu mà đi về rồi qua lại chứ. (ノ ̄д ̄)ノ

______

*nhìn nhau nhiều chút*

*quên mất đang live*

*quên mất đang live*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ