Buổi sáng, khí trời trong mát, mọi người trong thành phố đổ xô ra đường đi đến nơi làm việc. Trên tán cây dầu, chim đua nhau hót, gió lay động và thả xuống đất. Những chong chóng hoa. Trên vỉa hè, khi các cửa hàng, cửa hiệu còn đóng im ỉm thì những hàng quán thức ăn, thức uống đã khá đông người. Chỉ duy nhất hai thân ảnh một trắng trắng hồng hồng, một ngăm ngăm nâu mật ong ôm nhau sướt mướt trên chiếc giường thơm tho.
Kim Taehyung khẽ lay động bàn tay, mày nhíu lại, mở he hé đôi mắt bởi vì bị ánh sáng mắt trời chiếu thẳng vào. Mơ hồ một hồi lâu, hắn mới phát hiện được bản thân mình đang ôm một người con trai khác.
Nhìn gương mặt say ngủ của Jeon Jungkook, hắn mới ngớ người ra. Tựa hồ như chiếc radio mất sóng, mãi nhấn tạm dừng cho đến khi thích thì mở lại.
...
Kim Taehyung vội nhấp một miếng cacao nóng mà quản lý vừa đưa cho hắn, đưa mắt nhìn lấy các bạn fan đang xếp hàng dài để được lên đây trò chuyện với mọi người mà hắn hạnh phúc không thôi. Bao nhiêu mồ hôi, công sức, nước mắt của cả nhóm có vẻ được đã và đang được đền đáp một cách xứng đáng rồi phải không?
"Chào anh ạ."
Jeon Jungkook lễ phép cúi đầu, ngại ngùng dụi khuôn mặt khả ái vào chiếc áo phao cao cổ của bản thân để che đi khuôn mặt đỏ như cà chua hiện tại. Tay run run cầm cuốn album lên để đưa cho Kim Taehyung, hắn tinh ý đưa tay lên cầm lấy trước, hai bàn tay chạm vào nhau, em vội vàng rút tay lại, khoé môi không khỏi mỉm cười.
"Em tên là gì?"
"Dạ là Jeon Jungkook."
Kim Taehyung cười tươi bởi sự đáng yêu của em, hắn vừa cất lời là em liền gương đôi mắt to tròn lên để trả lời hắn. Như viên ngọc quý, toả sáng khắp nơi trong cả buổi fansign này.
"Không có được giấu mặt đi như thế, Jungkookie ngẩng mặt lên cho anh xem với nào~"
Kim Taehyung dùng hai tay nâng mặt em lên, áp hai bàn tay ấm áp vào gò má núng nính trắng hồng đến đáng yêu của em mà xoa lấy xoa để. Sợ làm phí thời gian của Jeon Jungkook, hắn vội bỏ tay ra, tay cầm bút kí lên trang album có ảnh của hắn, say sưa viết thêm đôi ba dòng nhắn nhủ.
"Em bias ai trong nhóm tụi anh?"
Kim Taehyung đóng nắp bút, ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào mắt Jeon Jungkook.
"Dạ em bias anh á." Jeon Jungkook cười tự hào, mặt tươi không cần tưới, biểu hiện rằng bản thân em đang say mê một tín ngưỡng rất tuyệt vời."
"Huh? Tại sao lại thích anh?"
"Anh không thấy anh rất hoàn hảo sao?"
Jeon Jungkook ngây ngô hỏi lại, gương mặt tràn đầy sự khó hiểu.
"Đối với em, sau gia đình thì anh là người em coi trọng nhất. Kim Taehyung là một người rất ấm áp, sống thiên về tỉnh cảm. Anh đã dạy cho em và các bạn fan ngoài kia rất nhiều điều, không chỉ riêng mỗi việc cố gắng phát triển bản thân mà còn ngầm ý bảo tụi em rằng hãy yêu thương chính mình. Em học được ở anh cả tính quyết đoán và nghiêm túc trong mọi việc nữa. Nói tóm lại, anh như thiên sứ soi sáng cả cuộc đời em vậy ý."
Jeon Jungkook nói không ngừng nghỉ, chủ đích muốn thần tượng của mình hiểu rằng em mến mộ họ như thế nào.
"Thế Jungkookie thích anh lắm đúng không?"
"Đúng ạ, em thích anh lắm."
"Ừm, Kim Taehyung này cũng thích em nữa."
"Đã hết giờ, mời bạn bước qua thành viên bên cạnh."
Anh quản lý bắt đầu hối thúc, Jeon Jungkook gật gật mái đầu nhỏ vội vàng cầm lấy cuốn album của mình rồi cúi chào hắn. Còn chưa kịp nhích chân qua bên cạnh thì đã bị bàn tay của hắn kéo lại.
"Ôm anh một cái được không?"
Em mở to mắt nhìn trực diện hắn như không tin được vào tai mình, nhưng ngay sau đó lại liền gật đầu trườn người tới hưởng thụ sự ấm áp từ vòng tay của Kim Taehyung mang đến. Sự ngại ngùng bao trùm tâm trí của hai con người vừa nói thích nhau cách đây mấy phút. Kim Taehyung tay thì ký tặng fan nhưng ánh mắt lại lén lút đặt trên người bạn nhỏ Jeon Jungkook cách hắn không xa.
...
Kim Taehyung cúi đầu, nhẹ nhàng đặt lên trán Jeon Jungkook khò một nụ hôn tràn đầy yêu thương, sau đấy lại cười tự hào như mình đã làm được một việc hết sức to lớn mang giá trị vượt ra ngoài tầm vĩ mô.
Không phải mùa đông lạnh quá nên anh muốn ôm em, mà là anh thật sự và vô cùng muốn có em trong vòng tay này.
_____
tự nhiên phát hiện ra cái này soft vãi mng ơi ㅋㅋㅋ
nhìn thì thấy không có gì kì lạ đúng hông?nhưng mà nhìn tay bé KooKoo kìa ~ ụ ẹ tí nị luôn chớ hmu hmu, ngắn ngủn à trời quơi
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
ContoNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi