sugar baby (1)

21.1K 932 90
                                    

plot: embeedangyeuu


_____


@thv
Mai đến công ty tôi nhé?

@abcdefghi_lmnopqrstuvwxyz
Vâng


Thở dài một hơi, em thả điện thoại xuống giường. Jeon Jungkook dùng hai ngón tay xoa thái dương, em là sinh viên mới ra trường, xin việc mãi nhưng chỗ nào cũng không ưng ý nên sự nghiệp của em chẳng đi đâu vào đâu, vì quá cần tiền để gửi về cho bố mẹ nên nghe lời bạn bè khuyên nhủ mới đồng ý làm nghề này.

Nghe nhiều người nói đa phần những sugar daddy đều toàn là những người già nua bụng phệ, còn rất hám sắc nữa.

Nhưng người đàn ông quyền lực trước mắt lại khác xa với trí tưởng tượng của em. Trông cũng không già lắm, cùng lắm là cách nhau 6 đến 7 tuổi thôi. Kim Taehyung là một người rất nguyên tắc, ngồi nói chuyện cùng gã khiến em phải ngạc nhiên nhiều lần, vì đa phần những gì gã đề ra cho mối quan hệ sugar daddy-sugar baby này đa số sẽ thiên về lợi ích của em nhiều hơn.

Không những thế, gã còn nhận em vào làm việc với chức thư ký giám đốc. Mỗi tháng đều dư giả tiền tài, đã vậy còn có thêm một công việc làm nhàn hạ, đây không phải là quá may mắn rồi sao?

Lòng em như nở hoa, nắm chặt tay cúi đầu cảm ơn gã. Từ ngày được nhận vào làm, em cứ ngỡ rằng sẽ mệt mỏi lắm. Theo như những gì Jeon Jungkook tìm tòi trên google, thì làm sugar baby phải có trách nhiệm giải toả nhu cầu cho daddy của mình rất nhiều, à không, siêu nhiều là đằng khác.

Nhưng sau hai tháng ở cạnh Kim Taehyung khiến Jeon Jungkook cảm thấy bứt rứt khó chịu không thôi. Mang tiếng được bao nuôi nhưng cái gì gã cũng nghĩ cho em, nuông chiều em hết mực. Cùng lắm cả hai chỉ dừng lại ở sờ mó, hôn môi. Điều này khiến em cảm thấy bất công cho gã, cảm thấy bản thân như lợi dụng người khác để chuộc mỗi lợi ích cho mình vậy, em không muốn ích kỉ như thế.

Nhiều lần em đã cố gắng kích thích gã, vừa hôn vừa lén lút cởi hết nút áo của Kim Taehyung. Nhưng gã một mực cự tuyệt đẩy em ra và bảo rằng:

"Tôi không muốn ép buộc em, không muốn em vì tiền mà phải như vậy."

Em không hiểu, em thật lòng không hiểu được ẩn ý sau câu nói đó. Jeon Jungkook mím môi, nhiều người bảo em ngu, làm suggar baby mà được daddy của mình yêu thương như thế. Còn không cần phải quan hệ thân xác với họ, điều này có biết bao nhiêu người mong ước. Chỉ cần thở thôi cũng đã muốn gì được đó rồi, đằng này em còn đòi làm tròn bổn phận?

Đúng thật là em vì tiền mà đến với gã, trách nhiệm thoả mãn người đã bao nuôi mình cũng là vì tiền. Nhưng bây giờ không chỉ tồn tại mỗi cảm xúc bứt rứt ăn năn nữa, mà đó là động lòng thương gã.

Em thích tất cả mọi thứ ở Kim Taehyung, gã quá hoàn hảo, bao nhiêu sự ôn nhu dịu dàng gã đều dành tất thảy cho em. Gã sủng em đến tận trời, một tiếng cũng là em, hai tiếng cũng là em. Nhưng chỉ là một đứa được bao nuôi, thân phận của em không hề xứng với gã. Jeon Jungkook chỉ biết ngậm ngùi cố gắng hành xử đúng với bổn phận của mình.

"Jeon Jungkook! Có thôi đi ngay cho tôi không hả?"

Gã cáu gắt khi bắt đầu thấy em không nghe lời, mạnh bạo chui xuống dưới gầm bàn làm việc của gã. Kim Taehyung hấp tấp, không kịp ngăn lại đã thấy em lôi cự vật của gã ra mà mút mát như một que kem ngon lành. Nhìn mái đầu tròn vo của em nhấp nhô ngay hạ bộ của mình khiến Kim Taehyung như phát điên. Cố gắng giằng co hơn 10 phút đồng hồ nhưng vẫn không lay chuyển được sự quyết tâm của Jeon Jungkook.

Đột nhiên phía ngoài có tiếng gõ cửa.

"Vào đi."

Kim Taehyung bất lực, đành kéo sát ghế vào gần gầm bàn hơn, giấu đi bé thỏ của mình. Cầm lấy bản hợp đồng mà nhân viên bộ phận dưới đưa cho, gã giật mình khi em mút mạnh nơi đầu khấc của gã. Kim Taehyung chống tay lên trán, cúi mặt xuống cố gắng đè nén đi dục vọng đang cuộn trào nơi phía bụng dưới.

Trong một phút giây nào đó, Kim Taehyung cảm thấy như dây thần kinh của mình bị tê liệt hoàn toàn. Cảm giác này thật sự là lần đầu gã trải qua, lần đầu cảm nhận được việc sắp lên đỉnh là như thế nào.

"Giám đốc? Ngài có chuyện gì sao?"

Kim Taehyung thở hắt một hơi, tay đặt đặt bút kí xong liền đưa cho cô gái mặt đầy thắc mắc hướng phía mình đợi câu trả lời.

"Tôi không sao."

Thấy được thái độ thờ ơ của Kim Taehyung, cô ta cũng không bận tâm nữa liền cúi đầu chào rồi bước ra ngoài. Sau khi tiếng đóng cửa vang lên, gã bật người dựa lưng vào ghế ưỡn đầu ra đằng sau thở dốc. Tay gã vẫn không rời khỏi mái đầu mềm mại của em lấy một giây, nhẹ nhàng xoa xoa vỗ về, trấn áp cái sự hấp tấp vụng về của Jeon Jungkook.

Bỗng gã thấy mình sắp không xong rồi, vội vàng áp hai tay vào má em mà kéo ra. Nhưng làm sao mà ngăn được sự khó chịu nặng nề này, số tinh gã bắn ra nằm gọn gàng hết trong khoang miệng em. Em sặc sụa ho lên từng cơn, Kim Taehyung thương xót vội kéo em vào lòng vỗ về. Ôm em vào lòng, một tay vỗ lưng, một tay lau đi những giọt nước mắt chảy ngắn chảy dài của Jeon Jungkook.

"Từ khi nào mà em trở nên hư hỏng như vậy?"



______


chu gà bây bi của giám đốc Kim


chu gà bây bi của giám đốc Kim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ