"Nãy giờ tôi đợi em chơi cùng đống bi giả kia cũng khá lâu rồi. Để bây giờ, Kim Taehyung tôi sẽ để em chơi cùng bi thật nhé? Đảm bảo không vui thì chơi cho hoài cho đến khi nào vui đến ngất luôn thì thôi nhé!"Kim Taehyung nói xong liền dùng ngón tay khuấy đảo mị thịt bên trong huyệt nhỏ. Đầu ngón tay ấn tứ tung không thèm tuân theo bất kì một quy luật nào cả. Jeon Jungkook la lên một tiếng rồi đưa tay mình lên cắn, sự sợ hãi bao trùm mọi giác quan của cậu khiến cửa huyệt được dịp siết chặt hơn, như muốn cắn đứt cả ngón tay của hắn.
Thấy người thương tự làm đau mình, Kim Taehyung xót xa cầm tay cậu ra, thay vào đó là đẩy đầu cậu lên sát vai mình. Jeon Jungkook hiểu ý hé môi cắn mạnh lên nhằm trả thù. Ra sức cắn mạnh nhất có thể để người đàn ông không có tiết tháo kia có thể buông tha cho mình.
Cuộc đời, ai mà chẳng có ước mơ.
'bốp'
Tiếng da thịt va chạm với nhau, Kim Taehyung dùng tay vỗ liên tiếp vào cánh mông nộm thịt khiến nó đỏ ửng cả lên. Thỏ này hôm nay hung dữ quá, chắc là lại muốn chơi bi rồi đây.
"Ngài ăn hiếp em.."
Chất giọng nũng nịu vang lên trong không khí, Jeon Jungkook oán giận không thèm cắn nữa, bĩu môi ngồi nguyên một cục trên bàn.
Kim Taehyung cười thầm, nhẹ nhàng rút tay ra khỏi hậu huyệt. Môi hôn nhẹ lên vành tai cậu dỗ dành:
"Thì...Không ăn được thì phải hiếp thôi."
"Hả?..A!"
Hắn một lần nhấn tất cả chiều dài vào, Jeon Jungkook thốn đến tái mặt vì cái size anh luôn size chứ em chẳng bao giờ size của hắn. Khủng bố, nóng rực và đầy gân. Tất cả những thuộc tính ấy khiến đại não cậu như muốn nổ tung ngay lập tức.
Kim Taehyung vào xong liền giữ im như pho tượng, không thằng nào ngu mà đi làm đau người thương của mình cả. Hắn đưa tay xuống luồn ra sau lưng cậu để đỡ cậu lên, tay còn lại bệ lấy một bên bắp đùi mà xoay người cậu lại. Xoay một vòng 360 độ, đồng nghĩa rằng cái thứ khủng khiếp kia cũng xoay hẳn một vòng trong người cậu. Jeon Jungkook há miệng thở dốc, khuỵ cả người xuống bàn vì chịu không nổi.
Kim Taehyung ở đằng sau cắn răng chịu đựng khoái cảm khi bị mị thịt của đối phương siết lại. Hắn thề rằng đã suýt bắn ra ngay lập tức ngay sau khi Jeon Jungkook nổi phản ứng khó đỡ như thế.
Jeon Jungkook nâng mắt nhìn về hư không. Mọi thứ xung quanh cậu đều trở nên mù mịt. Cậu thậm chí đã sung sướng đến nỗi run lên tận mấy phút mà không thể nào dừng lại được.
"Nào KooKoo, tiếp tục làm mẫu cho tôi xem nào. Tôi thật sự vẫn chưa xem đủ."
Ác độc buông lời dụ dỗ, phía dưới thúc mạnh một cái cho cậu nhớ đến sự hiện diện của hắn. Vùng mông cậu bấy giờ đã trở nên đỏ mộng như quả đào vừa chín tới. Căng phồng, hồng hào và ướt át.
Jeon Jungkook như không tin được vào tai mình, cắn môi trợn mắt ngoái đầu lại phía sau mà nhìn hắn. Đáp lại cậu chỉ là một cái nhếch mày đầy thoả mãn.
Không còn cách nào, Jeon Jungkook đành phải vâng lời mà tiếp tục cầm chiếc gậy ấy lên. Kim Taehyung ở đằng sau nhẹ nhàng dùng tay ấn lưng cậu xuống thấp xong liên vươn tay ra xa hơn để bắt lấy nụ hồng e ấp núp ở đằng sau chiếc áo sơ mi. Mặc dù là bị ngăn cách bởi một lớp vải nhưng nó vẫn không đủ dày để bảo vệ đầu ngực cậu khỏi bàn tay ác độc kia.
Kim Taehyung hết xoa nắn, kẹp chúng giữa hai ngón tay rồi kéo ra, đã thế còn di mạnh vào.
Chân cậu run run tựa như sắp ngã, nếu không nhờ có bàn tay của Kim Taehyung nâng đỡ thì e rằng đã lăn ra sàn từ bao giờ.
Chiếc quần âu của Jeon Jungkook vì chịu không nổi tác động của hai thanh niên trai tráng liền tụt hẳn xuống đầu gối cậu, quần nhỏ cũng không ngoại lệ. Nửa thân trên của cậu bây giờ chỉ được che chắn bằng chiếc áo sơ mi mỏng tanh, bốn cúc áo hàng trên cùng cũng đã bị Kim Taehyung giựt phăng ra từ bao giờ.
"N-nhẹ thôi, hức...KooKoo chịu không được.."
Vì hạ thân va đập vào nhau khiến chiếc bàn lung lay. Những viên bi trên bàn cũng tự động lăn ra hướng khác. Một số viên thì chạy ra hướng Jeon Jungkook, cậu nhanh tay cầm chúng. Ra sức bóp chặt lấy, tựa như muốn dùng nó để trút bao nhiêu uất ức mà Kim Taehyung đã và đang làm với cậu.
"Đứng dậy, chơi tiếp cho tôi xem!"
Kim Taehyung nâng cao tông giọng, giống như đang ra lệnh khiến Jeon Jungkook sợ đến muốn tái da mặt. Jeon Jungkook hít sâu một hơi, gượng người chống tay đứng thẳng dậy. Mọi việc cậu làm đều hết sức từ tốn và chậm rãi. Cũng bởi vì cỗ máy ở phía sau quá mạnh bạo đi, Jeon Jungkook thậm chí đã cầm hụt cây gậy tận mấy lận chỉ vì bị thúc quá mạnh. Tiếng 'phành phạch' vang to trong không khí. Hên là phòng cách âm nên mới không bị lọt ra bên ngoài. Kim Taehyung hắn cũng biết cách khiến trái tim thuỷ tinh của cậu sợ đến chết khiếp đấy.
"A! Thật sự là không được. Chậm lại, chết em mất."
Jeon Jungkook to giọng hét lên, người cũng ngã quỵ cả xuống ngay sau khi vừa dùng tay cầm cơ thục vào trái bi. Bi còn chưa kịp lăn vào lỗ thì Jeon Jungkook đã bị bi của Kim Taehyung bắt nạt.
"Hưm.."
Kim Taehyung đưa tay lên phía trước mặt cậu, nhét hai ngón tay vào trong khoang miệng cậu mà trêu đùa. Khớp ngón tay được đà đùa nghịch với chiếc lưỡi của Jeon Jungkook khiến cậu không thể ú ớ được bất kì từ ngữ nào.
Phía dưới của hắn liên tục đỉnh mạnh về phía trước, những viên bi trên bàn cũng muốn kêu gào lên thảm khóc khi bị ảnh hưởng quá nhiều. Từng viên bi bắt đầu rơi lộp bộp xuống dưới sàn, tạo nên tiếng động không hề nhỏ.
Cùng lúc đó, một cỗi dịch ấm nóng bắt đầu tuôn trào ở sâu bên trong Jeon Jungkook. Cậu cũng không chịu đựng nổi mà bắn ra, không phải bắn luôn một lần mà là phun ra từng đợt vì quá sung sướng. Da đầu cậu tê rần, mơ màng thở dốc dưới thân Kim Taehyung.
'cốc cốc'
"Hôm nay thấy ngài Kim ở lại lâu hơn bình thường, không biết do Jeon Jungkook đã làm điều gì khiến ngài không hài lòng hay sao vậy ạ?"
Là tiếng của bác quản lí. Toi đời Jeon Jungkook rồi.
Kim Taehyung nhíu mày vì bị siết chặt, vòng tay tới ôm lấy cậu. Jeon Jungkook khẽ nuốt một ngụm nước bọt khi dần cảm nhận được sự kì lạ đang bắt đầu diễn ra phía sau. Chính xác là cự vật của Kim Taehyung đang ngày một trở nên to hơn!
"Đừng bận tâm."
•
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
Cerita PendekNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi