plot: @GiaGiaTrn7
____
Kim Taehyung cau mày nhăn nhó, tâm trạng bất ổn bước ra khỏi phòng tắm của khu bơi lội trong trường, tiện chân ghé vào một quán tobokki lề đường ăn lót dạ. Hít sâu một hơi, cố gắng kìm nén sự tức giận trong lòng.
"Hé hé yếu sinh lý nói mẹ đi mày ơi."
"Hay là 'đồng' của mày nhỏ đấy Taehyung?"
"Cả hai chứ nhỉ? Nó không phản bác lại thì là đúng quá rồi còn gì, mấy em khối dưới cũng đồn ầm ầm lên sao cãi nổi."
"Ôi người anh em, không sao không sao."
"Hong bé ơi, bé đừng buồn vì mình như thế nhé, nghị lực lên em."
Càng nghĩ càng cáu, hắn nhăn cặp chân mày xoắn tít lại với nhau tay gắp một miếng tok tiện cắn thêm miếng chả cá. Đồ ăn thì ngon nhưng người thưởng thức nó lại bày ra bộ mặt chán chê như thế cũng khiến bác chủ quán hấp tấp tự nếm lại mùi vị món mình làm.
Rõ là mình lấy ít cay cho cậu ấy rồi mà nhỉ?
Kim Taehyung gật đầu gửi tiền ăn, xách chiếc balo lên và đi. Bây giờ cũng đã khá trễ rồi, hên là hắn đã dọn ra ở riêng không còn ở chung với ba mẹ. Chứ nếu không thì giờ này Kim Taehyung đã làm con ngoan trò giỏi tắm táp sạch sẽ chui lên giường bắt đầu "bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi" mất.
Ung dung sải bộ trên làn vỉa hè, dễ giận cũng dễ quên. Cái con người mà vừa mới nãy vẫn còn hừng hực lửa giận vì bị trêu đã bay tận phương nào, giờ đây chỉ còn cậu thanh niên vừa cất bước đều đều vừa huýt sáo. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hắn không đụng phải chàng trai say rượu kia.
Nhìn cậu ta lọ mò tìm chiếc chìa khoá trong túi quần mà hắn suýt bật cười, người này chắc cũng mới chỉ chuyển đến đây nhỉ? Sát cạnh nhà Kim Taehyung như thế mà hắn chưa bao giờ gặp qua người này.
Cúi xuống lụm chiếc chìa khoá dưới chân, Kim Taehyung bước lại gần cậu trai nọ. Ánh mắt chợt loé sáng lên, không ngờ đây lại là crush hắn-Jeon Jungkook. Còn chưa kịp lan toả sự hạnh phúc này thì Kim Taehyung đã và được crush của mình vả một cú thật đau.
"Uầy, anh là tiền bối chim bé đúng không? Hí hí, nghe mọi người đồn thổi quá trời nè."
Jeon Jungkook hí hửng ánh mắt mơ màng chỉ trỏ Kim Taehyung, nói xong cậu liền cúi mặt xuống nhìn hạ bộ của hắn khiến hắn vừa tức vừa ngại.
"Chùi ui trông bé thật này!"
Mặt cậu lộ rõ vẻ bất ngờ như tìm được một thứ quý giá xong liền quay hướng khác mà ôm bụng cười.
Kim Taehyung đen mặt, giơ tay lên nhìn đồng hồ rồi dùng chìa khoá mở cửa nhà Jeon Jungkook. Không để cho cậu cười xong hắn liền một đường ôm ngang người cậu đem vào nhà ném lên chiếc sofa ở phòng khách. Jeon Jungkook suýt xoa vì bị đối xử mạnh bạo, ngồi dậy cởi đồi giày đem ra phía kệ gần cửa.
"Yah, biết dơ không hả?"
Hắn bực dọc vội ném giày của mình qua một bên trực tiếp bế rồi ném Jeon Jungkook lên sofa lần hai.
Đau lưng, mỏi gối, tê tay...
"Để hôm nay tôi cho cậu biết nó thực sự có nhỏ hay không."
Kim Taehyung đem quần áo cả hai ra mà lột sạch, dẫu Jeon Jungkook có cố gắng kháng cự giữ lại chiếc boxer duy nhất cuối cùng trên người như thế nào đi chăng nữa thì hắn vẫn kiên quyết xé nát cho bằng được.
Cười khẩy nhìn crush bị mình áp chế đến ngượng chín hết cả mặt, hắn cũng tự mình cởi hết ra. Jeon Jungkook giật mình bởi cái bắp giò vừa bật ra, hú hồn hú vía đấy chứ không đùa đâu, bung ra một phát 'bụp' cái mạnh ngay đùi cậu đau vãi đây. Quần nam bây giờ có chức năng giấu chim à?
Trông thấy được ánh nhìn bấn loạn của cậu, Kim Taehyung vui vẻ dang hai chân cậu ra.
"Ngon không?" Thật không có tiết tháo.
...
"Không to như trai Tây nhưng nếu cậu không chê.."
"Chê nha ba? Chê liền á, Chê cực mạnh luôn!"
Nhận được hồi đáp không như ý, hắn cục súc nhét dương vật mình vào động nhỏ của cậu. Không thèm khuếch trương cho Jeon Jungkook, phải để crush biết cái mà cậu cho là nhỏ sẽ hành hạ bản thân mình như thế nào.
"Aaaa...điên hả rút ra...đau đau đau.."
"Nhỏ mà cũng làm cậu đau được sao? Nhiệm màu quá đi Jungkook ơi~"
Kim Taehyung thúc nhiệt tình cúi mặt xuống tìm đến môi cậu mà hôn, Jeon Jungkook cứng đơ người không dám chống đối vì cơn đau nơi hạ thân quá đỗi đáng sợ. Cảm giác như muốn liệt nửa thân dưới luôn vậy.
"Chê? Dám chê này, chê thằng này chim nhỏ."
Gằn giọng từng chữ một, mỗi một chữ sẽ là một cú dập hông đầy mạnh bạo khiến vùng mông cậu đỏ ửng hết cả lên.
"Không, dừng lại đi...đau quá."
"A-a ưm..chậm chậm lại."
"Ha~ chỗ đó...mạnh nữa...đúng đúng.."
"Nhanh nữa nhanh nữa ưm..."
"Muốn bắn mà huhu bỏ tay ra."
Thật là làm phiền hàng xóm quá đi hai người này.
...
"Ai dám đồn Kim Taehyung chim bé nữa bố mày cắt trụi lông đứa đó." Jeon Jungkook miệng hút sữa chuối lầm bầm ngồi trong lòng của hắn mặc hắn vuốt ve cái đầu tròn vo của mình.
____
Kim Taehyung: "Ngon không?"
Jeon Jungkook: "Ngon xễu luôn bro!"
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
Historia CortaNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi