Hôm nay vẫn như mọi hôm, em bắt đầu công cuộc tư vấn khách rồi dụ họ dùng chất cấm. Nhưng bây giờ đã là giữa trưa nên em tạm thu dọn đồ đạc lại rồi đi mua chút đồ về nấu cơm nước, vừa về tới nhà liền thấy cảnh sát đứng vây quanh mà bắt giam gã. Jeon Jungkook hoảng hốt đến độ đánh rơi hết túi đồ vừa mua mà cấp tốc chạy tới cố gắng lôi Kim Taehyung ra."Các người làm gì vậy? Sao lại bắt Taehyung của tôi?"
"Chúng tôi điều tra ra được ở khu này có người buôn bán chất cấm và cậu Kim Taehyung đây được liệt kê vào danh sách tình nghi, chúng tôi cần tạm giam cậu ấy để tiện cho việc điều tra."
"Không, không có, các người điên rồi đấy mau thả Taehyung ra!"
"Mong cậu hợp tác, mời cậu tránh qua một bên."
Jeon Jungkook vẫn cứ cứng đầu dùng sức lôi gã ra khỏi mấy tên cảnh sát, Kim Taehyung nhói lòng sợ em bị họ dùng vũ lực để kiểm soát liền nhìn em rồi lắc đầu.
"Đừng, hãy vào nhà và đợi tôi về."
Em biết, em hiểu rõ ý muốn trong đôi mắt của gã nhưng em không cam lòng. Tội của gã rất lớn, có khi nào lại bị kết án tử hình luôn không?
Em rất sợ, gã là tình yêu của em, là cả thanh xuân của em. Mất gã rồi em sẽ sống làm sao đây...
Jeon Jungkook bất lực đứng trước cửa nhà nhìn Kim Taehyung bị bắt đi, em khóc đến điên dại, nguyên một đêm bó gối trong góc phòng mà suy nghĩ đến cách có thể cứu gã ra.
Và thật sự, em đã nghĩ đến cách tự mình đi đầu thú. Đừng hỏi tại sao em lại vì gã mà hy sinh nhiều đến như vậy, hỏi gã có gì đáng để em yêu, một tên buôn lậu thì có gì để em đánh đổi cả tương lai như thế, có gì sao? Gã có tình yêu của em, có cả trái tim của Jeon Jungkook này.
Ngày lên toà em đã thấy Kim Taehyung khóc, đó lần đầu em thấy gã như vậy. Em kiên quyết nhận hết mọi tội lỗi về mình và nói gã chỉ là con mồi em dụ dỗ để ăn theo. Gã chỉ bị phạt hành chính và tạm giam tại nhà 2 năm thôi, điều đó khiến em rất vui. Còn em thì bị phạt tù 6 năm trời, thanh xuân của em cứ dành hết cho gã như vậy.
Tưởng chừng như sẽ có một cái kết êm đẹp ngay sau khi Jeon Jungkook ra tù, nhưng em đã lầm mất rồi.
Ngày em trông thấy gã đi cùng người phụ nữ khác...và một đứa trẻ? Em đã sốc đến suýt ngất đi, 6 năm thanh xuân cô độc với bốn bức tường chỉ đợi ngày được thả ra mà về đoàn viên cùng Kim Taehyung. Nhưng nhìn xem, có vẻ như em đã hy vọng quá nhiều rồi.
Điện thoại được chủ trại giam trả lại, ba em đã gọi cho em không biết bao nhiêu cuộc. Ông cứ như thế, luôn luôn độc đoán khó tính như vậy, từ bé đến lớn em chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu của ba mình. Biết rằng ba thương em nên mới khó tính cọc cằn đến thế nhưng chắc mỗi em cảm thấy không phải vậy, ông luôn muốn em sống theo khuôn khổ mà ông ấy đặt ra.
Thế nên từ khi tìm được Kim Taehyung làm em cảm thấy mình đã tìm được chân lý sống thật sự, gã cứu lấy cả linh hồn nhỏ bé của em. Nhưng hiện tại...em không biết nữa..
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
Historia CortaNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi