plot embeedangyeuu
____
Kim Taehyung húp một ngụm trà đăm chiêu suy nghĩ nhìn về hư vô. Chuyện là người bạn của anh nhờ anh quay phần review của phim p.orn, chỉ cần quay người thôi không cần lộ mặt. Lại vô tình trong một hôm anh lỡ lời hứa giúp người ta luôn, bây giờ nhớ lại chỉ muốn đấm vào mồm mình.
Anh không ngại giúp bạn bè nhưng cái việc đáng quan ngại ở đây là anh không thích tiếp xúc thân mật với người lạ. Đơn giản là vì anh không giống bọn alpha chơi bậy chơi bạ ở ngoài xã hội.
'cốc cốc'
"Vào đi"
'cạch' Một mùi vanilla dịu nhẹ thoang thoảng ập đến khứu giác của Kim Taehyung. Trước mắt anh đây là hậu bối anh thầm thích từ cuối năm đại học đến bây giờ, một omega, omega Jeon Jungkook. Không biết cơ duyên gì khiến anh và cậu được làm việc chung như thế này nhưng Kim Taehyung vẫn luôn coi đó là sự may mắn Chúa trời bạn tặng cho anh. Được tiếp xúc, làm việc, giao tiếp và dành nhiều thời gian bên người mình yêu.
"Thưa giám đốc, một số bộ phận xin nghỉ phép để về nhà cùng gia đình nên chuyến nghỉ dưỡng lần này có tổng cộng 82 người ạ"
"Cậu có đi không?"
"Sao ạ? À...dạ có"
"Được rồi, hôm nay cho mọi người tan làm sớm cậu cũng về nghỉ ngơi chuẩn bị đi"
Jeon Jungkook cúi đầu như lời cảm ơn rồi bước ra ngoài thông báo cho toàn công ty. Kim Taehyung nhìn theo bóng dáng của người nọ mà tâm trí vẫn mãi rối bời. Liệu...anh có nên làm liều không?
...
Chuyến nghỉ dưỡng này là do Chủ Tịch-ông Kim tài trợ, vì biết con mình thầm thích cậu thư ký Jeon mấy năm trời nên cũng bèn giúp Kim Taehyung có thể tiến thêm một bước nữa. Nếu bảo ông đợi Kim Taehyung tán được con người ta nữa thì chắc phải đợi đến khi con cháu của bạn bè ông đi học luôn mất.
Hướng ánh mắt sang phía bên cạnh, Jeon Jungkook bây giờ trông vô cùng mệt mỏi khiến thâm tâm Kim Taehyung dâng lên một chút đau lòng.
"Cậu không ổn à Jungkook? Tôi có thể giúp gì được cho cậu không?"
Jeon Jungkook mở to đôi mắt nặng trĩu của mình lên nhìn qua phía anh rồi lắc đầu. Cậu tiếp tục đặt một tay lên thái dương xoa xoa, cái cảm giác khó chịu này rất quen thuộc đối với Jeon Jungkook. Kì phát tình lẽ nào lại đến sớm như vậy? Rõ ràng lúc cậu xem lịch là gần hai tuần nữa cơ mà, bản thân Jeon Jungkook bây giờ cũng không hề đem theo thuốc ức chế.
Vì quá mệt mỏi nên Jeon Jungkook đã thiếp đi lúc nào không nào không hay, đến lúc tỉnh dậy thì mọi người trên xe đều đã sắp xếp xong chỗ ở và xe cũng đã chuẩn bị tới nơi. Lắc mái đầu nhỏ để bản thân tỉnh táo đôi chút cậu bước xuống xe xoay qua xoay lại tìm cái vali của mình mà mãi không thấy, bỗng lúc này Kim Taehyung đi đến.
"Tôi lấy dùm cậu rồi đi thôi, nhanh chóng nghỉ ngơi đi nhìn cậu chẳng ổn chút nào Jungkook"
Cũng là nam nhân mà lại để nam nhân khác hỗ trợ mình, trường hợp bất đắc dĩ này khiến cậu cũng phải gật đầu làm theo. Đến khi cả hai bước vào phòng khách sạn rồi thì cậu mới ngớ ra rằng cả hai sẽ ở chung một phòng. Nhưng sự nhức nhối trong lòng không cho phép cậu suy nghĩ nhiều, nhanh chân đi thay đồ rồi cùng xuống vui chơi với mọi người.
_____
"Yah, Jungkook hôm nay hăng quá ta"
Các đồng nghiệp được một phen trêu ghẹo thư ký Jeon, mới hồi nãy thôi còn "Không, tôi không thích uống cái này" mà bây giờ đưa ly nào cậu sẽ chén sạch ly đó. Đột nhiên trong người cậu trào lên cảm giác ngứa ngáy khó chịu, nó đến thật rồi sao?
Xung quanh đa số toàn là beta nên Jeon Jungkook không hề sợ bọn họ ngửi được mùi hương ngày càng trở nên nồng nặc này nhưng...Kim Taehyung là alpha, không thể tuỳ tiện để anh ấy biết được. Tạm thời Kim Taehyung chưa trở lại đây, mà nếu trở lại rồi thì chắc chắn sẽ ngửi ra được mùi vanilla ngày càng nồng đến khé cổ của cậu. Cơn phát tình ngày càng làm tay chân cậu trở nên bủn rủn, Jeon Jungkook hừ ra một tiếng rồi viện lí do mình buồn ngủ mà trốn lên phòng. Trông thấy họ có vẻ như không nghi ngờ gì dáng vẻ của mình hiện tại Jeon Jungkook mới hối hả chạy vào thang máy chạy lên phòng.
...
Kim Taehyung vừa từ nhà vệ sinh bước ra, nhíu mày đảo mắt nhìn xung quanh tìm Jeon Jungkook.
Mới nãy còn ngồi đây kia mà.
Bỗng Kim Taehyung nhớ đến biểu hiện lạ thường của Jeon Jungkook hồi sáng, cảm giác như được thức tỉnh. Anh vội lấy điện thoại ra kiểm tra camera ẩn anh đã gắn ở trên góc tủ cạnh giường liền nhìn thấy một Jeon Jungkook đang cuộn người trên giường khó khăn hô hấp.
Không mang thuốc ức chế?
Omega không có thuốc ức chế chẳng khác nào liều mạng đánh nhau với tử thần cả. Kim Taehyung hốt hoảng nhét điện thoại lại vào túi mà chạy vội vào trong khách sạn.
____
uầy dạo này bận quá không ra chap thường xuyên cho mọi người được :"((
BẠN ĐANG ĐỌC
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series H
Historia CortaNá thở cùng OTP =))) WARNING: 18+ Các yếu tố trong truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, hãy đọc một cách thoải mái, vì là series nên sẽ không bao giờ hoàn! author: @pyennhii bìa cover by @zhwswyi