sugar baby (2)

20K 852 146
                                    


Jeon Jungkook ngại ngùng lắc đầu lấy tay che mặt, gã bật cười vì sự đáng yêu này. Bao nhiêu nóng nảy, tức giận bỗng chốc xua tan đi như một cơn gió thoáng qua. Kim Taehyung bẹo má em, bảo em vào phòng súc miệng đi, trước khi để em đi còn yêu chiều thơm lên môi em một cái sau đó mới chỉnh trang lại trang phục.

Jeon Jungkook bước vào phòng rồi đột nhiên nhếch mép đi lại phía hộc tủ gần giường, em đã quyết tâm đến như vậy rồi. Mọi chuyện cũng đã tiến triển được 1/3 theo kế hoạch của em, lẽ nào lại dễ dàng bỏ qua ngoan ngoãn nghe lời Kim Taehyung như thế.

Em bắt đầu thoát y, lôi ra biết bao nhiêu là sextoy em đã chuẩn bị, cầm lên một chai gel bôi trơn đổ lên một cây sextoy đầy gai. Lần đầu em biết và động đến những thứ này, Jeon Jungkook bật công tắt, lúng túng đặt trước hậu huyệt mà nhấn mạnh vào, không khuếch trương không nong rộng, một đường nhét tất cả chiều dài vào khiến em đau đớn hét lên một tiếng thật to. Đánh thức được thính giác của Kim Taehyung, gã hốt hoảng chạy vội vào phòng.

Đập vào mắt gã là hình ảnh dâm tục của Jeon Jungkook, gã như không tin được vào mắt mình, hôm nay xảy ra hai sự việc liên tiếp như vậy khiến gã mơ hồ giữa đời thực và mơ. Gã không hề nghĩ Jeon Jungkook sẽ cứng đầu đến thế, nhất quyết muốn làm tròn bổn phận của "sugar baby". Gã cảm thấy như lòng mình chợt thắt lại từng cơn, em vì gã đến vậy, rốt cuộc là vì cái gì đây.

"Jungkook."

Giọng gã khàn khàn, đi đến gần ôm em vào lòng.

"Vì cái gì mà em nhất định phải làm cho bằng được như vậy? Vì cái gì mà em cãi lời tôi? Không phải tôi đã nói..."

"Vì em thương anh."

Kim Taehyung bất ngờ đến độ không nói được gì, ánh mắt kiên quyết của em như một mũi tên đánh vào tim gã.

"Em không biết nữa, ở cạnh Taehyungie khiến em cảm thấy ấm áp, anh lúc nào cũng dịu dàng với em hết. Đúng là lúc đầu em tìm đến anh là vì tiền, nhưng....nhưng bây giờ...hức"

Trông thấy Jeon Jungkook một lần nữa rơi nước mắt, gã vội vàng kéo đầu em vào trong lòng mình. Tay chân run rẩy vỗ về em, gã là không tin được những gì gã vừa nghe. Vậy là công sức gã bỏ ra được đền đáp rồi đúng không?

Mọi thứ, sẽ được bắt đầu ở một chương mới. Tất cả mọi thứ, Kim Taehyung hạnh phúc ôm chặt cứng lấy Jeon Jungkook, thanh mai trúc mã của gã, mối tình đầu của gã. Tưởng chừng như không thể, nhưng ông trời có vẻ như đã ưu ái Kim Taehyung này rồi. Một lần nữa, gã đã thành công.

"A~ hah.."

Gã chợt giật mình thoát ra khỏi đống suy nghĩ, liếc mắt xuống nhìn cây sextoy đang không ngừng phát ra âm thanh 'rè rè' đằng sau hậu huyệt bé nhỏ của em.

"Jungkookie có thích tôi không?"

"Ưm...có, có thích Taehyungie...á.."

Em nhỏ giọng rên rỉ trong ngực gã, bàn tay khẽ nắm chặt vạt áo sơ mi của gã làm điểm tựa. Kim Taehyung đặt Jeon Jungkook nằm xuống nệm, bàn tay em vẫn kéo lấy áo gã như sợ gã rời đi lúc nào không hay. Gã phì cười, cúi xuống hôn nhẹ lên môi em, từ hôn nhẹ thành hôn sâu, tựa như dịch vị là keo 502 khiến hai chiếc lưỡi nóng bỏng ấy mãi chẳng chịu tách rời.

•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ