Phòng 477 (2)

16.8K 835 268
                                    

Jeon Jungkook bây giờ mới ngộ ra được sự việc đang diễn ra ở hiện tại, vội vội vàng vàng khép chân lại, cố gắng dùng tay rút cái thứ còn đang rung bất chấp trong cơ thể em ra. Tình cảnh trước mắt khiến máu nóng trong người Kim Taehyung càng sôi sùng sục lên. Gần ngay trước mắt nhưng lại cứ đứng yên tại chỗ ngắm nhìn, khác nào cầm chim treo ngược lên trên trời không?

"Cần tôi giúp cậu không?"

Hắn bắt đầu tiến tới gần hơn, bàn tay không yên phận mà sờ mó lung tung trên người em.

"Ưm~ Bỏ ra, mắc gì dăm mận lên người tôi?"

"Dăm mận? Cậu đói sao?"

...

"Cho tôi đi rồi tôi mua cả sạp cho mà ăn thoả thích."

Kim Taehyung cầm lấy chiếc khăn duy nhất trên người mình mà quăng đi, tiện tay xé nốt luôn mảnh vải cuối cùng trên người Jeon Jungkook. Cơ thể em vốn đã rất trắng, cứ như thế hiện lên mờ mờ ảo ảo trong tầm đầy thâm tình của hắn.

Yết hầu của hắn khẽ lay động, mạnh mẽ khống chế sự kháng cự của Jeon Jungkook. Em biết nằm dưới thân hắn la lối, cắn vào vai hắn để mong được tha cho. Nhưng không vì như thế mà Kim Taehyung bỏ cuộc, khổ trước sướng sau thế mới tuyệt cơ mà.

Kim Taehyung cầm lấy sợi dây của máy rung, một đường kéo mạnh ra. Hành động của hắn quá nhanh, em giật mình rên khẽ lên một tiếng, cả người đổ sập xuống nệm mà thở dốc.

Hậu huyệt ẩm ướt không ngừng co rút như đang mời gọi một thứ to hơn để hành hạ nó, miệng huyệt đỏ au hết thít lại rồi mở ra. Kim Taehyung cầm trên tay tính khí nóng rực, bắt đầu nhấn đầu khấc to sụ vào bên trong. Hắn đi vào rất từ từ, không chiếm đoạt mạnh mẽ mà chỉ chầm chậm nhẹ nhàng tạo ra khoái cảm cho Jeon Jungkook. Ý muốn em hãy ngoan ngoãn để hắn mặc sức thao lộng, chứ không phải ương bướng kháng cự hắn như nãy giờ.

"A-a..To...đừng, to quá..không.."

Jeon Jungkook ra sức lắc đầu, thân dưới của em như bị xé nát ra vậy. Lần đầu của em bị cướp bởi một người lạ mặt, sự nhục nhã này có lẽ cả đời em vũng không bao giờ quên. Nước mắt lưng tròng khẽ len lói ra khỏi khoé mắt xinh đẹp, chảy dài xuống trên gò má bầu bĩnh hồng hồng.

Hắn không nói gì, đưa tay đến ôm chặt em vào trong lòng, bế em đi đến cửa kính. Để em ngồi lên bàn hướng mặt ra phía thành phố, riêng hắn đứng ở sau lưng em, điều chỉnh tư thế thích hợp rồi lại nhồi nhét dương vật của mình sâu trong động nhỏ mà thúc tới.

"Mỗi lần muốn rơi nước mắt, hãy ngẩng đầu lên nhìn những vì sao, như vậy nước mắt sẽ không chảy xuống."

Nước mắt là những ngôn từ mà trái tim không thể diễn tả được.

Vai Jeon Jungkook run lên, em cố gắng kìm nén tiếng nức nở của mình, tạo điều kiện cho những đợt nấc cục xuất hiện làm cổ họng em khó chịu. Em nhận ra giọng nói này rồi, nói ra thì có bị mắc cỡ quá không? Cuộc đời đu idol của em chưa bao giờ gặp phải tình huống trớ trêu này cả.

Người dăm mận em, không phải ai quá xa lạ, mà chính là người khiến em hú hét mỗi đêm khi nhìn thấy hình ảnh họ xuất hiện trên sân khấu. Là người khiến em phải bỏ ra quỹ thời gian rảnh của mình để đi làm thêm, mua album bóc, ngồi làm bùa để trúng bias.

Vừa vui vừa ngại, Jeon Jungkook chỉ biết dựa người vào chiếc cửa kính trong suốt mà hứng chịu từng cú thúc mãnh liệt của hắn. Ngoan ngoãn nương theo, không cố gắng chống đối lại.

Em bị khoái cảm che mờ mắt, ngửa đầu ra phía sau, mông ngày càng cong vểnh lên tạo thêm điều kiện cho hắn lộng hành. Em giật nảy mình, mặt đỏ như gấc khi cảm nhận thấy được một dòng chất lỏng đặc sệt được nong sâu trong cơ thể mình. Rất nóng, rất thích, cũng rất mất giá nữa.

"Ngoan quá."

Kim Taehyung xoay người em lại, dương vật tượt khỏi động nhỏ, không còn gì ngăn chặn, những đứa con của hắn bắt đầu chảy ra khỏi người em. Nhớp nháp dính dính ở phần đùi non của Jeon Jungkook khiến em khó chịu vặn vẹo thân mình trong cái ôm âu yếm của hắn.

"Yên nào, mai tôi đưa cả lô album cho cậu bóc nhé."

Nghe xong Jeon Jungkook khựng người lại, ngoan ngoãn để hắn bế ra giường nằm. Như một đứa trẻ, chỉ biết gương mắt nhìn người ở phía trên mình. Đặt đâu nằm đó, làm gì thì làm theo.

Anh vẽ bầu trời xanh
Em tô hoa hồng đỏ
Lại đây em hỏi nhỏ
Này, có thích em không?
Tim em vẫn còn trống
Anh muốn chui vào không?

____

chui vào không 😔

chui vào không 😔

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ