Makeup (4)

17.9K 967 77
                                    

"Anh Jungkook à, anh còn ở trong đó không?"

Jeon Jungkook giật nảy mình vì tiếng kêu quen thuộc, phía dưới của cậu cũng vì lo sợ mà thít chặt lại như muốn cắt đứt luôn ngón tay hắn. Kim Taehyung vì bị thít chặt mà cũng ngầm hiểu ra được vấn đề, hắn lia mắt về phía chiếc cửa nơi phát ra âm thanh xong lại đưa mắt xuống nhìn bé thỏ đang không ngừng cắn môi kìm lại tiếng rên của mình. Không dừng lại ở đó, hắn còn xoay mặt nhìn nốt ly cafe của cậu.

Hắn tựa người dựa lên lưng ghế, cố gắng nằm ngửa ra nhất có thể rồi ôm mông cậu đẩy lên. Một tay hắn kéo khoá quần, tay kia thì tiếp tục khuếch trương nhằm mong muốn cậu có thể thả lỏng hơn hiện tại. Cũng cốt yếu mong muốn cậu cảm nhận được khoái cảm thay vì niềm đau.

"Anh Jungkook, anh có trong đó mà phải không?"

"Cậu ấy đang makeup cho tôi, có chuyện gì sao?"

Kim Taehyung bực mình vì tiếng kêu chói tai ở ngoài cửa, hắn hạ giọng phát ra âm thanh như muốn đánh nhau tới nơi. Vị hậu bối bên ngoài như cảm giác được mình bị hố, vội vàng rời đi khỏi nơi này, trước khi đi còn không quên nói lời xin lỗi.

"A! Xin lỗi ạ, tôi xin lỗi rất nhiều."

Khi đã không còn gì có thể xen vào giữa cậu và hắn, hắn mới khẽ 'ực' một tiếng mà tiếp tục công việc đang dang dở. Kim Taehyung rút hai ngón tay ra khỏi hậu huyệt của Jeon Jungkook, tiếp ngay đó hắn lập tức kề con quái thú to như thân cầm của chiếc quạt cầm tay đi vào bên trong cậu.

"Chậm ưm.."

Jeon Jungkook buộc miệng kêu lên một tiếng khi có một vật quá cỡ đi vào sâu bên trong mình. Tuyệt nhiên hưởng thụ, không lấy được bất kì cái nhăn mày lẫn tiếng kêu khó chịu của cậu. Hắn nở hoa trong lòng, phấn khích mà bắt đầu nhồi nhét nhanh hơn cho đến khi đầu khấc chạm vào một điểm gồ bên trong cậu.

Chiếc môi bé xinh khẽ kêu lên khi được chạm vào nơi cần chạm, cậu sung sướng ngã đầu ra phía sau. Cự vật đã đi vào nguyên cây, không thể nào lại nằm im như ngủ như thế được. Kim Taehyung nhanh chóng dùng tay nâng mông cậu lên xuống như tập tạ cho tay mình.

"Jungkook à~ Em xong chưa?"

Tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dưa, Jeon Jungkook quên béng mất việc phải makeup cho Kim Taehyung.

"A~ Sắp..xong ạ."

"Em không khoẻ sao Jungkook? Chị nghe thấy có tiếng gì đó."

"E-em ổn, chị đợi xíu nhé."

"Ừa, cố lên nha cục cưng."

Chị quản lý nói xong liền cất bước rời đi, để lại không gian mặn nồng cho đôi trẻ đang cùng nhau đốt diêm trong phòng makeup.

Jeon Jungkook vừa cố gắng chịu đựng từng đợt thúc mãnh liệt của Kim Taehyung, vừa phải cố gắng định hình từng món makeup được cậu đặt sẵn trên bàn. Tạm thời cất bộ đánh khối qua một bên, cậu cầm lấy chiếc Eyeliner bằng chì đưa đến sát mắt hắn.

"Ưm~ Chậm..Tạm thời dừng...một chút được không?"

Kim Taehyung đồng ý với lời đề nghị của cậu, hắn thả chậm tốc độ ra vào của mình để cậu có thể kẻ mi dưới cho mình. Phía dưới vẫn nhấp sâu từng nhịp chậm rãi nhất có thể tránh tác động lên Jeon Jungkook.

Ngay sau khi cậu vừa dứt cây bút ra khỏi mắt hắn, Kim Taehyung liền hoá thú trở lại thành chiếc máy thượng chuyên nghiệp. Thúc vội thúc vàng, tiếng kêu lớn đến độ vang khắp nơi trong phòng.

Cậu không bỏ cuộc, bàn tay run rẩy vội cất Eyeliner đi rồi cầm lên hộp phấn phủ mà tiếp tục. Jeon Jungkook cố gắng tựa vào người hắn để có thể dặm phấn lên mặt hắn kĩ hơn nhưng Kim Taehyung nào có muốn đối phương được toại nguyện. Hắn đung tay nâng mông cậu lên cao nhất rồi lại thả xuống, cứ như vậy ra vào liên tục khiến Jeon Jungkook tuyệt nhiên không định hình được đâu là không khí đâu là mặt hắn. Để đến khi cậu lên tiếng xin tha thì hắn mới khoang dung mà đồng ý nhẹ nhàng lại với cậu để cậu có thể nghiêm túc làm nốt công việc của mình.

Đã hoàn thành xong phần khó nhằn nhất, chỉ còn mỗi bước bôi son dưỡng có màu nữa thôi. Jeon Jungkook vui mừng y như vớ được vàng, cậu cầm lấy thỏi son dưỡng, khẽ mở nắp ra rồi đưa lên môi Kim Taehyung. Hắn như có điều bất mãn mà né đi, đầu lắc mấy cái tỏ vẻ không hài lòng xong lại đưa ngón tay chỉ lên môi cậu.

Cậu hiểu ra ý mà Kim Taehyung muốn, ngại ngùng đỏ chín cả khuôn mặt. Mặt trơ ra nhìn hắn mà không dám động đậy.

Thấy đối phương không có động tĩnh gì, Kim Taehyung lại tiếp tục chơi trò đánh nhanh thắng gọn, cầm lấy cây son trên tay cậu rồi đặt lên môi cậu mà son lên. Khi thấy đã đủ, hắn với tay cầm lấy nắp son rồi đóng vào, khi đã hết giá trị hắn liền một mạch ném vào túi makeup phía sau lưng Jeon Jungkook.

Tay đưa ra sau ót cậu mà kéo cậu lại phía mình. Hai đôi môi nứt nẻ bỗng nhiên cảm nhận được hơi ấm được truyền qua như khát khao muốn được cảm nhận nhiều hơn nữa. Vừa chạm nhẹ vào mà đã muốn quấn quýt bên nhau không rời. Lớp son dưỡng trên môi Jeon Jungkook lại được truyền qua môi hắn một cách gián tiếp và yomost cỡ này.

Phần makeup look giản đơn của Kim Taehyung tới đây là xong, không còn vướng bận về việc phải làm cho hoàn thành nên Jeon Jungkook thả lỏng mình nương theo tốc độ của hắn. Phía dưới ngoan ngoãn nuốt vào thả ra, phía trên thì cũng không khác xa là mấy.

Đột nhiên Kim Taehyung tăng tốc kịch liệt phần thân dưới khiến vùng mông của cậu sưng đỏ lên vì va chạm quá mạnh. Cậu ú ớ trong cổ họng vì đôi môi đã bị hắn chiếm trọn.

Không để đối phương chờ đợi, Kim Taehyung nhanh chóng tiêm một liều thuốc bổ vào sâu bên trong Jeon Jungkook rồi thở ra một hơi sảng khoái. Cậu cũng vì luồn chất lỏng đặc sệt ấm áp kia tấn công mà cũng bắn ra, nhưng may thay là bắn trên tay Kim Taehyung chứ không phải bộ đồ hắn đang mặc. Chứ nếu không thì cậu cũng không biết phải giải thích như thế nào với chị quản lý nữa.

Hắn ngước mắt nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường, trong đầu vội nay ra một ý tưởng xấu xa. Nghĩ là làm, không lòng vòng, Kim Taehyung âu yếm hôn lên vùng má thơm tho của cậu rồi hỏi thẳng.

"Tiêm một liều nữa nhé?"


...

"Không..Không...KHÔNG!"

•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ