Phòng 477 (1)

20.2K 946 292
                                    


plot @Khánh Linh trên gr fb

____

Bầu trời đêm được trang hoàng bởi những ánh trăng cùng những cơn gió hiu hiu thổi, cái thanh tĩnh của không gian khi trời về khuya, sự trong lành, tươi mát của không khí mang lại cho con người cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu.

Nhưng ở đâu đó trên thành phố Seoul này, tồn tại những con người, tận hưởng trời đêm khuya bằng cách đưa bản thân mình lên đỉnh với bất cứ giá nào.

"Argg~"

Kim Taehyung tăng lực đạo bàn tay lên xuống, hông càng ngày càng nâng lên theo sự lên đỉnh cuộn cào ở phía bụng dưới. Thoã mãn bắn đầy ra tay, văng tứ tung lên giường.

"Chết tiệt!"

Cảm giác bức bối khó chịu vẫn còn tồn tại trong cơ thể hắn, Kim Taehyung rủa thầm người đã hạ dược mình. Hèn hạ đến thế là cùng.

Bực dọc vác thân xác nóng hừng hực đi về phía nhà tắm, để lại một đống bừa bộn ngổn ngang nằm chễm chệ ở trên giường.

...

"Khách đã về rồi đấy Jungkook, em lên phòng 476 dọn dẹp giúp chị nhé."

Jeon Jungkook uể oải gật đầu, sắp tới giờ tan làm rồi nên em phải cố gắng cho tới phút chót. Với tay lên bóp lấy cánh vai đã mỏi nhừ vì dọn dẹp cả ngày, em thở dài bởi cặp mắt đã muốn sụp xuống vì buồn ngủ. Nhưng vì ý chí kiếm tiền bỗng chốc lại bùng cháy dữ dội trong tim, Jeon Jungkook lập tức mở to mắt, bắt đầu di chuyển lên phía phòng cuối trong ngày. Làm nô lệ của tư bản quả là mệt nhọc, nhưng không sao, vì idol, vì người mình thương, Jeon Jungkook nguyện hy sinh để sở hữu lấy tấm bo góc đẹp tuyệt trần của bias.

Đúng là tuổi trẻ, còn khoẻ còn trẻ, cái gì vui vẻ thì mình say hi.

Đứng trước cửa phòng, tay em gõ liên tục nhằm chắc chắn khách đã về hết hay chưa. Đứng mãi không thấy hồi âm, em vặn tay nắm cửa bắt đầu bước chân vào dọn dẹp. Nhìn hiện trường lộn xộn trước mắt mà Jeon Jungkook không khỏi khó chịu.

Bộ bọn họ bem nhau cho đã rồi phủi háng đi về sao? Đống tinh dịch nhầy nhụa dính khắp nơi trên giường làm em đánh giá người khác đến hết từ vựng. Jeon Jungkook vốn là một người rất sạch sẽ, sống ngăn nắp và có chuẩn mực riêng cho bản thân mình. Nên khi nhìn thấy những đống bừa bộn quá sức tưởng tượng này thì lại có thể làm em khó chịu nhăn mày suốt nhiều giờ đồng hồ.

Rút chiếc điện thoại của mình ra để nhìn giờ đồng hồ, em thở dài bởi thứ khó chịu ở ngay hạ bộ mình. Mùi tinh dịch ở trong phòng quá đỗi nồng nặc, nhưng không hiểu sao khi em hít lấy lại có thể sinh ra cảm giác trướng đau khó chịu này.

Nếu vệ sinh chúng xong thì sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu, chi bằng...Em ở lại đây, tự giải quyết cho chính bản thân mình?

Cười tự hào vì nghĩ ra một sáng kiến quá tuyệt vời, em quay vòng lại chốt khoá cửa rồi đi lại chiếc giường đậm mùi đàn ông ban nãy. Bàn tay bắt đầu cởi khoá quần, cởi từng chiếc quần ra mà vứt sang nơi khác. Jeon Jungkook đặc biệt cởi luôn nút áo sơ mi của em ra, lộ cặp ngực trắng hồng của bản thân.

Em mở khoá chiếc tủ đầu giường, đem ra biết bao nhiêu là món đồ chơi người lớn. Khách sạn mà em làm việc rất đặc biệt, không chỉ dành riêng cho khách du lịch mà còn có những dịch vụ đặc biệt cho các cặp đôi. Tiếc rằng em lại không có người yêu nên không thể nào trải nghiệm hai mình, chứ nếu có người cùng em thì em đã máu lửa một sướng một rên rồi.

Cho qua đi, Jeon Jungkook cầm trên tay chiếc máy rung nhỏ, bắt đầu đưa ra phía sau mà nhét vào hậu huyệt khô khốc của mình. Tay ấn nút cao nhất cho chiếc máy rung hoạt động hết công xuất ở bên trong em. Jeon Jungkook sướng tê tái lòng xào bò, tay cầm vật nhỏ đã dựng thẳng như roi mây từ bao giờ mà tuốt lộng.

"A~ưm.."

Tay kia của em bắt đầu tự xoa nắn lấy đầu ti của mình. Không hiểu sau bao lần tự thẩm thì lần này Jeon Jungkook cảm thấy bức bối bí bách không tả được, rõ là làm theo đúng quy trình, đúng công thức nhưng kết quả lại không như những lần trước.

Cảm giác thiếu thiếu cái gì đó mà em không tài nào đoán được em đang thiếu cái thứ gì. Nhìn đống đồ chơi bị em vứt tứ tung trên giường mà đắn đo dừng lại một khoảng, không có cái nào to, vừa ý muốn em cả. Jeon Jungkook còn đang bận chìm đắm trong thế giới riêng của mình thì từ phía nhà tắm bắt đầu có tiếng động.

"Sao cậu lại vào phòng tôi?"

"Tôi vào để dọn dẹp cơ mà, không phải phòng 476 đã về rồi hay sao?"

Jeon Jungkook đáp lại tỉnh bơ, không hề nhớ rằng mình đang khoả thân và nửa nằm nửa ngồi dang rộng hai chân về phía người ta.

"Đây là phòng 477."

"!!!"

"Và, cậu đang làm cái quái gì trước mặt tôi vậy?"

______

dăm mận v s..

dăm mận v s

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ• Series HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ