-8- Death

1.1K 107 4
                                    

Cái chết

Ngày phẫu thuật đã tới, Jimin đang chuẩn bị cho Jungkook, trước khi đưa cậu tới phòng phẫu thuật.

'Em sắp chết đói rồi, cho em ăn đi mà.' Jungkook rên rỉ, cố kéo dài câu chữ và dùng tông giọng đáng thương nhất để người kia mủi lòng.

'Jungkook, trước khi phẫu thuật em không thể ăn được. Đừng kêu ca nữa.' Jimin lắc đầu, tay thoăn thoắt tháo mớ dây ra để di chuyển Jungkook tới phòng phẫu thuật, không để tâm người kia đang nỗ lực thế nào.

'Anh biết không, mấy cái áo choàng bệnh viện này rất mát mẻ, em không thích lắm đâu nhưng em muốn thấy anh mặc nó lắm á' Jungkook nháy mắt một cái, trông thấy mặt Jimin đã sớm đỏ bừng vì ngại ngùng.

'Dừng lại đi.' Jimin đánh nhẹ vào cánh tay Jungkook. 'Tôi phải chuẩn bị phẫu thuật rồi.'

'Anh thổi cho em đỡ đau được không? Em bắt buộc phải làm phẫu thuật sao?' Jimin lờ đi câu hỏi thứ nhất, nhưng rồi trong lòng bỗng dưng nặng trĩu khi nghe thấy câu hỏi thứ hai.

'Thì cũng giống như lần phẫu thuật trước thôi, chỉ là thêm một lần thôi mà. Không có lần sau đâu. Tôi hứa với cậu đó, lần này là lần cuối.' Jungkook nhếch lông mày.

'Hmm hứa hẹn sao? Em mong là anh sẽ giữ lời hứa đó, Park Jimin.' Jimin mỉm cười, bóp nhẹ vào sống mũi chàng trai

'Tôi sẽ không để cậu thất vọng đâu Jeon Jungkook.'

Đã tới giờ phẫu thuật. Jimin đẩy giường Jungkook ra khỏi phòng, hướng tới phòng phẫu thuật. Jungkook bồn chồn trong lòng, hai tay cấu vào vạt áo trong khi đảo mắt khắp hành lang, cậu cắn lấy môi, cứ day day đến bật máu.

'Jimin, em sẽ chết sao?' Hô hấp của Jimin bỗng trở nên khó khăn hơn khi nghe thấy câu hỏi đầy cay đắng kia.

'Tôi sẽ không để điều đó xảy ra đâu.' Jimin nhìn xuống Jungkook, chiếm trọn ánh mắt người kia và cất lên giọng điệu nghiêm túc nhất của chính anh. 'Tôi đã hứa rồi mà?' Jungkook mỉm cười.

'Ít nhất khi em chết người cuối cùng em nhìn thấy là anh.'

Jimin nhăn mặt. 'Tôi sẽ không để cậu chết.' Rồi đẩy Jungkook cùng với cái giường rẽ qua, đến trước cửa phòng phẫu thuật. Jungkook hít một hơi thật sâu trước khi cả hai cùng tiến vào không gian bên trong.

'Được rồi, bắt đầu gây mê. Đếm từ 10.' Một chiếc mặt nạ phủ lên mặt Jungkook, che kín miệng và mũi cậu.

'10...9...8...'Giọng nói cứ nhỏ dần nhỏ dần, trước khi cậu kịp nghe con số 7 thuốc đã ngấm rồi, tiếp đó.... cậu đương nhiên không cảm thấy gì nữa.

Jimin và Yoongi khử trùng, chuẩn bị phẫu thuật. Cả hai đeo lấy găng tay trắng rồi cầm lấy con dao mổ, chuẩn bị rọc một đường.

'Được rồi, bắt đầu.' Lời nói do Jimin cất lên giống như một phát súng trong cuộc thi chạy, báo hiệu ca phẫu thuật bắt đầu.

Hai vị bác sĩ mò tìm mảnh xương trời đánh đó, chỉ cần lấy nó ra là xong. Mất gần một tiếng, Jimin cũng đã tìm thấy, nhanh chóng lấy nó ra trước khi nó lại biến mất lần nữa.

Trans- Kookmin- Save meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ