Việc Jungkook tỉnh giấc đã là việc của vài tiếng đồng hồ sau đó, cậu từ từ ngồi dậy, để ý thấy một đường nước dãi chảy ra ngoài miệng trong lúc ngủ say, tạo một vũng trên chiếc ghế cam mà cậu đang ngồi.
Tâm trí của cậu trở nên tỉnh táo hơn khi một giọng nói ngọt ngào gọi tên của cậu, ngay sát bên tai. Jungkook dụi đôi mắt mệt mỏi và ngước nhìn Jimin, đôi mắt anh đã đỏ hoắm và sưng vù.
Oh không. Làm ơn đừng. Để Lee Min-seo ổn đi.
'Jimin, Min-seo sao rồi? Con bé phẫu thuật xong chưa anh?' Jungkook cắt môi dưới trong nỗi lo lắng, khiến nó bật ra một chút máu.
'Em ấy ổn rồi. Nhờ có em ứng xử kịp thời' Jimin tiến tới ôm Jungkook khi cậu đứng dậy, cảm nhận hơi thở run rẩy trong lồng ngực, như thể cậu ấy vừa trút bỏ được một gánh nặng trên vai.
'Em có thể gặp con bé không?'
Jimin gật đầu và nắm lấy tay Jungkook, đưa cậu về phía căn phòng nơi Min-seo đang nằm.
Min-seo chỉ vừa thức dậy khi cả hai tới nơi, mí mắt cô bé vẫn còn nặng trĩu vì kiệt sức.
Jungkook nhẹ nhàng bước tới cạnh giường cô bé và quỳ xuống cho ngang tầm, ánh mắt dán chặt vào thân ảnh nhỏ nhắn kia.
'Ôi cảm ơn chúa, cái hôn tình yêu của anh có tác dụng rồi nhỉ?' Khóe miệng Jungkook dâng lên vì câu nói của Jimin, hướng đến cô bé đang cười tươi đến mức để lộ ra khuôn miệng không có răng.
Mặc dù con bé rất mệt, có vẻ bé vẫn còn rất say mê về vấn đề này 'Anh dùng nó để cứu người khác được sao? Như phép thuật vậy' Giọng con bé thấp xuống một chút ở cuối câu.
'Có lẽ nó đã không có tác dụng nếu không có sức mạnh của công chúa của chú rồi! Ý cháu là, ai biết được cháu là bạn của một trong những nàng công chúa mạnh mẽ nhất đất liền chứ??' Cô bé cười thật tươi, trước khi nhận ra con bé đã quá mệt để tiếp tục cuộc trò chuyện và như một cô công chúa, con bé cần một 'giấc ngủ của người đẹp'. Không lâu sau, mí mắt của cô bé nặng trĩu và rồi con bé ngủ say, ngay bên cạnh tiếng của monitor kêu lên đều đều trong bốn bức tường.
'Chắc hẳn cậu là ngài Jeon nhỉ, tôi đã từng nghe về cậu' Một giọng nói lạ lẫm cất lên từ phía khác của căn phòng, và rồi một người đàn ông và một người phụ nữ tiến tới trước mặt hai người. 'Cảm ơn rất nhiều vì đã luôn ở bên con bé và giúp con bé cảm thấy bản thân như một đứa trẻ. Thật tốt khi thấy con bé hạnh phúc như thế dù cho.... điều kiện của nó. Thật không dễ cho con bé khi quanh năm suốt tháng bị giữ ở bệnh viện, và chúng tôi phải cố gắng chạy chữa để giữ con bé ở đây. Nhưng tôi không thể nào cảm ơn đủ. Xin lỗi vì quá lan man, chỉ là tôi quá biết ơn cậu.' Người phụ nữ ngừng lại câu từ, ôm hôn Jungkook như một lời cảm ơn sâu đậm.
'Không có vấn đề gì cả, con bé thực sự là một thiên thần. Khi tôi nằm viện con bé cũng giúp tôi rất nhiều mà. Con bé như một người quân nhân đích thực vậy.' Jungkook nháy mắt, ôm cả hai bậc phụ huynh của Min-seo rồi trước khi rời căn phòng, nắm lấy tay Jimin, người nãy giờ vẫn nhìn anh bằng ánh mắt tràn đầy yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans- Kookmin- Save me
Fanfiction"Cái cách anh chạm vào em thật là nóng bỏng." "Tôi chỉ đang đặt ống tiêm tĩnh mạch cho cậu thôi, Jungkook." ..... Năm thứ tư sau khi công dân mẫu mực Jimin cứu sống Jungkook khỏi vụ tai nạn kinh hoàng đó. ========= Bản dịch đã có sự cho phép của tác...