-19- Stubborn

744 67 7
                                    

Jimin bước ra khỏi sảnh chính, chạy vọt vào phòng thay đồ. Anh cởi bộ đồ phẫu thuật đang mặc trên người rồi ném vào mớ đồ bẩn ở trong góc, cùng với những bộ đồ tương tự khác. Anh mặc vào chiếc áo hoodie dài chấm đùi, tay áo bọc cả bàn tay nhỏ nhắn, dư ra một khoảng đủ để anh đập người ta khi cần, đương nhiên là không có chút sát thương nào.

Anh với lấy túi của mình rồi đi ra khỏi cửa, mong sao có thể né được Jungkook và Taehyung trước khi hai người đó đuổi kịp.

Tuy nhiên, hi vọng đó dập tắt khi anh nhìnthấy khuôn mặt với một điệu cười khẩy quen thuộc của Jungkook, ngay khi ra khỏi cửa. Anh liền quay trở lại phòng, đóng và khóa cửa cái cạch.

'Anh không trốn được mãi đâu, Jiminie.' Jungkook gọi từ phía bên kia cánh cửa. Jimin xoay lưng đối với cửa rồi dựa vào, dần trượt xuống tới tận khi mông chạm đất. Anh đang chờ Jungkook rời đi.

Tới tận khi cảm thấy không nghe tiếng động gì ngoài đó, anh nhẹ nhàng đẩy cửa. Anh bước vài bước trước khi Jungkook nhảy ra hù anh.

'Thôi nào Jiminie, em có phải là vấn đề lớn đến như vậy đâu.' Jimin nhíu mày, nhìn chằm chằm Jungkook trước khi bước thật nhanh rời đi, bỏ người kia lại đằng sau.'

'Đừng có đi theo tôi nữa. Taehyung và tôi là bạn và bây giờ thì cả hai chúng tôi không thể nhìn vào mắt nhau như bình thường được nữa.'  Jimin khoanh tay tiến về trước, vẫn đều đều duy trì tốc độ đó, hướng đến cửa bệnh viện.

Jungkook tăng tốc để tới bên cạnh Jimin, dù người kia có đi nhanh thế nào đi nữa. 'Nghe này, sẽ không sao đâu, anh ấy sẽ hiểu cho anh thôi. Em chỉ muốn ở quanh anh rồi thu hút sự chú ý của anh thôi mà. Việc đó tệ đến mức đó sao?'

'Sự thật là cậu là bệnh nhân của tôi và chúng ta đang ở nơi làm việc! Chúng ta không thể nào có mối quan hệ như thế này được. Cậu là bệnh nhân của tôi. ' Jimin thở hắt.

'Đó chỉ là vì anh không biết gì về em ngoại trừ mấy cái thông tin bệnh lý thôi đúng chứ? Nếu anh muốn biết thì em có thể kể cho anh mọi thứ mà. Anh muốn biết gì không? Lúc 8 tuổi em chạy xe đạp qua anh trai em và khiến anh ấy gãy mất cánh tay, xui thật nhỉ? Lúc 10 tuổi thì em có nuôi một chú- phải là cô cún chứ nhỉ? Tên là Lucy, cô ấy là kẻ săn mồi tuyệt với luôn đấy. Lúc 13 tuổi thì cả ba và mẹ-'

Jimin chắn tay trước miệng Jungkook, dừng cậu lại trước khi cậu kịp phun thêm câu nào nữa. Anh dừng lại, nhìn chằm chằm Jungkook.

'Nghe này, đương nhiên là tôi muốn biết thêm về cậu. Nhưng không phải bây giờ. Nếu cậu muốn có gì đó xảy ra giữa hai chúng ta thì hãy từ từ thôi. T-tôi chỉ cần mọi thứ diễn ra chậm rãi.' Anh đưa mắt nhìn xuống nền đất dưới chân, chụm chụm hai ngón tay một cach lo lắng. Chút bối rối xuất hiện trong mắt Jungkook nhưng ngay sau đó, cậu gật đầu không do dự, nhẹ nhàng đặt tay lên vai Jimin như một lời an ủi.

'Vâng em hiểu rồi. Cả hai sẽ giành thời gian tìm hiểu lẫn nhau trước đã. Em không muốn mọi thứ rối lên đâu, mèo con.' Khuôn mặt loáng thoáng đỏ lựng, Jimin đánh yêu Jungkook bằng khoảng tay áo chìa ra.

Jimin vẫn tiếp tục đi hướng về phía của, háo hức muốn về nhà. Anh nhìn sang người đang đi bên cạnh mình.

'Sao cậu vẫn đi theo tôi làm gì?'

Trans- Kookmin- Save meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ