Đôi mắt Jungkook mở to khi nghe thấy giọng nói từ đầu dây bên kia, giọng nói còn chút không tin mà hỏi 'Junghyun? E-Em...'
'Anh biết. Đã quá lâu rồi. Họ không để anh gọi điện cho em. Họ thậm chí còn không nói em ở đâu! Anh phải tự mình tìm ra em.' Giọng nói của Junghyun vang lên từ phía đầu dây bên kia.
Jimin nhận thấy phản ứng kì lạ của Jungkook khi nói chuyện điện thoại. Anh dè dặt tiến tới, hỏi nhỏ 'Jungkook? Sao vậy?' Nét lo lắng hiện lên khuôn mặt khi anh quan sát Jungkook
'Ai vậy, J?' Trái tim Jungkook đập mạnh khi nghe thấy biệt danh cũ, đã quá lâu kể từ lần cuối anh nghe thấy nó.
Jungkook nói theo khẩu hình miệng 'anh trai của em' với Jimin, người đang mở to mắt vì quá bất ngờ. Anh từng nghe Hoseok kể là cả hai người đều không có bất kì thông tin gì về người anh trai kia mà.
Jungkook có chút dè dặt nói với Junghyun, lo sợ phản ứng của người kia 'Đó là Jimin, anh ấy... là... bạn trai của em'
'Anh chắc là anh đã bỏ lỡ nhiều thứ lắm nhỉ?'
'Cả hai ta' Jungkook thở dài.
Jimin vẫy tay điên cuồng với Jungkook và bằng một cách diệu kì nào đó mà Jungkook hiểu được ý anh, chính là 'hẹn gặp người kia'
Jungkook gật đầu rồi nói với người ở đầu dây bên kia 'Anh có muốn mặt không? Ở đâu đó.'
Jimin nghe tiếng vỡ giọng bên đầu dây bên kia, tiếp theo là nụ cười của Jungkook.
'Gần nơi em sống lắm! Vậy là anh và em luôn ở gần nhau. Tại sao hai ta lại chưa từng găp nhau lần nào nhỉ?'
Jungkook cười, khiến Jimin cũng không nhịn được cười theo.
'Vậy thứ ba tới hả? Nghe hay đấy! Em không nói dối đâu, nhưng em không chờ được thật đấy. Em nhớ anh nhiều lắm...'
Jungkook cầm trên tay điện thoại, thích thú đi vòng quanh căn nhà rồi ôm Jimin thật chặt mà quay vòng.
'Em sẽ gặp anh trai của em!'
Jimin cười lớn, ôm lại Jungkook.
'Anh vui lắm, vui cho em, Jungkookie'
'Em sẽ nói gì nhỉ? Anh có nghĩ là em kì cục lắm không?'
Jimin nhìn qua hàng triệu ý nghĩ của Jungkook về những gì sẽ nói.
'Không. Những gì diễn ra thì sẽ diễn ra theo cách của nó. Em và anh ấy là anh em ruột nên rất tự nhiên thôi. Cả hai từng rất gần gũi mà.'
'Anh nói đúng' Jungkook hài lòng hôn Jimin, một khắc trước khi bầu không khí dần trở nên nóng bỏng hơn. Jungkook áp sát Jimin vào bức tường gần đó.
Hai tay của Jungkook chu du khắp chốn trên cơ thể Jimin rồi dừng lại trên đùi anh, vỗ một cái. Cậu dứt ra khỏi nụ hôn, ghé sát tai Jimin mà nói nhỏ 'Nhảy'
JImin tuân theo, nhảy một hơi lên cánh tay người nhỏ hơn, để cậu bưng vô phòng.
Đi dọc hàng lang, Jungkook gục đầu vào cổ Jimin mút nhẹ, nhận được những tiếng rên rỉ vụn vặt cất ra.
Jungkook vừa ôm người kia trong lòng, vừa đâm sầm vào cánh cửa bằng lưng rồi đặt Jimin nằm trên giường, tiếp theo phủ cả cơ thể cường tráng lên cơ thể kia và bắt đầu phủ kín anh bằng những dấu hickey.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans- Kookmin- Save me
Fanfiction"Cái cách anh chạm vào em thật là nóng bỏng." "Tôi chỉ đang đặt ống tiêm tĩnh mạch cho cậu thôi, Jungkook." ..... Năm thứ tư sau khi công dân mẫu mực Jimin cứu sống Jungkook khỏi vụ tai nạn kinh hoàng đó. ========= Bản dịch đã có sự cho phép của tác...