24.

305 28 28
                                    

ㅡ Aeri's

"Welcome po ma'am and sir this way po para sa reservation with the Parks."

Wait teka tama ba tong narinig ko?

With the Parks daw? anong ginagawa nila dito? hanggang dito ba naman, sila pa din kasabay namin mag lunch.

"Hubby!"

Bungad agad ni ate Alorlei pagkapasok namin ng room kung saan kami naka reserve.

Bosit na mga toh, respeto naman sa walang jowa kagaya ko.

"Wifey! you're here with them.."

Ay hindi wala po kami dito nanaginip ka lang, charot.

Napaangat naman ako ng tingin dun sa nag sabing 'wifey' kay ate.

Teka wait..

Shuta may kamukha sya! kamukhang kamukha nya siㅡ

"Anyway, wifey this is Jay my brother. the one that I've mentioned to you before."

JAY!?

Ano namang ginagawa ni Jay dito.. kasama din sila Mr and Mrs Park so kapatid ng hubby ni ate Alorlei si Jay!?

Warahell is happening, someone please iexplain nyo sakin!

"Oh nice to meet you Jay! so you're the youngest brother of my hubby huh?"

Nagulat naman ako ng bigla akong hilain ni ate papunta sakanya. tangina grabe naman to makahila parang makakalas na braso ko eh.

"Btw hubby, this is Aeriella my youngest step sister that I've also told you before!"

Ate Alorlei said and after that hinarap nya ako.

Grabe ang chismoso at chismosa naman ng mag asawang to? need ba talaga tong gawin?

"And Aeri, this is Jun.. my husband!"

Oo nga halata naman. kanina pa silang nag tatawagan dyan sa cs nila eh! hindi naman ako naiingit, ganda lang.

"Ah hello po nice meeting you po.. kuya Jun."

Ngumiti ako ng pilit dahil naiilang pa rin ako. shuta bakit kasi nandito si Jay hays, palagi nalang? pwede ba syang umabsent kahit isang beses, chariz.

Natural part din sya ng Park's Family.

Pero teka.. sa wakas at unti-unti na din nag proprocess sa brain ko na si Jay at kuya Jun ay mag kapatid. teka bakit hindi ko alam na may kuya pala si Jay at sya pa talaga ang napangasawa ni ate sa States!

Set up din kaya to?

Ang liit lang talaga ng mundo tamo mag asawa pala ang ate ko at kuya ni Jay. tas kami ikakasal din..

Ay teka hindi pala yun matutuloy.

Grabe din yung babaitang yun eh, nag ibang bansa lang tas malalaman ko nalang na nag pakasal na pala.

"Nice meeting you too Aeriella, you look so beautiful just like your sister."

Asan ang hustisya? hello, di hamak na mas maganda ako kay ate no! at higit sa lahat hindi kami mag kamukha. mema din to si Kuya Jun eh, chariz.

"Hihi hubby naman eh.. of course she's beautiful like me. we're sisters eh! also your brother look so handsome like you as well. i think bagay sila ni Aeri!"

Puta!?

Ang random talaga ni ate. hindi pa kami nag sisimulang kumain pero feel ko mabubulunan na ako nang dahil sa mga pinagsasabi nya! kung hindi ko lang kaharap ang mga Parks at sila mom and dad baka kanina ko pa nasapok sa bunbunan tong si ate Alorlei.

❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon