49.

304 27 9
                                    

ㅡ Jay's

Waitㅡ where did she just go?

"Hala gaga, saan nagpunta si Aeri?"

Sunoo worriedly said.

"Baka naman nagrestroom lang?" Shai.

"Kaya nga, babalik din yun si Noona hintayin nalang natin." Ni-ki.

Napatango tango naman silang lahat but still I'm not convinced, I'm worried where she go.

May nagawa ba akong mali kanina? bigla nya nalang kasing tinaggal ang pag kakahawak ko sa kamay nya.

I actually don't know why i did that earlier.. siguro nadala lang ako sa kinanta ni heeseung hyung kanina or maybe I just miss holding stephanie's hand?

Fuck this is so wrong..

But my heart can't lie. my feelings are traitor for feeling diffirent way to Aeri. I don't what is this.. I just know that this feels so good.

Its feels so good to be with her.

And now I'm worried where she go, kung sundan ko kaya sya?

Hindi ako mapakali, if in 10 minutes wala pa din sya dito. hahanapin ko na sya.




ㅡ Aeri's

"Tangina kasi bakit sa lahat ng lalaking pwede kong magustuhan, sya pa?"

Nandito ako ngayon sa cr at kanina ko pa tinititigan ang sarili ko, baka sakaling mahanap ko yung dahilan kung bakit si Jay pa ang nagusthan ko.

At oo official na to! ngayon ko lang din narealize na gusto ko si Jay.. at hanggat maari ayoko ng lumala o mas lumalim pa yung nararamdaman ko sakanya.

Naguguilty kase ako..

Napabuntong hininga nalang ako saka lumapit sa sink at naghugas nalang ng kamay saka ako lumabas na ng cr.

"Ay anak ng tinapaㅡ anong ginagawa mo dito sa labas Heeseung?!"

Shuta ilang beses na ba ako nagulat ni Heeseung ngayong araw? may lahi ba syang multo, panay ang sulpot nya kung saan eh!

He is just leaning on the wall habang magkadikit ang dalawa nyang brasong naghihintay.

"I'm waiting for you."

Huh, bakit nya naman ako hinihintay?

"Why?"

"Do you want to go somewhere?"

"Tara sa rooftop."

Hee said saka ako hinila sa kamay kaya wala na akong nagawa kundi hayaan sya at umakyat na kami ng hagdan papuntang rooftop ng school.

"Punyeta ka Heeseung bakit mo ba naisipang pumunta dito sa rooftop? halos lagutan na ako ng hininga sa sobrang hingal paakyat dito eh!"

I said nang finally makaakyat na kami dito sa rooftop and we're just seating here while admiring the sunset.

Papalubog na ang araw.

"Ang ganda.."

I said while i still admiring the sky, the sun.

"Parang ikaw."

Napalingon naman agad ako sa gilid ko ng magsalita si heeseung habang nakatitig pa din sya saakin.

"Hoy Heeseung ayus ayusin mo lang na sa tapat tayo ng araw, baka sa mga titig mo pa ako matunaw."

I said and we just laugh. after that there's a silence between us kaya ako na lang ang naunang nag salita.

❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon