ㅡ Aeri's
Naramdaman ko namang bumigat na yung kinahihigaan ko sa likod kaya alam kong nahiga na rin sya at napapikit ako ng mariin dahil dun.
Hindi ako sanay, pero ano tong nararamdaman ko?
Bakit parang bumibilis na naman tibok ng puso ko? putaragis na yan, sana lang talaga hindi nya yun marinig.
Napapayakap ako ng mariin sa unan ko ng maramdaman ko yung hinginga nya sa batok ko.
Teka bakit parang lapit nya naman ata masyado saakin? malawak naman tong bed nya ah!
Napaharap naman ako sa gilid nya at nagulat ako ng marealize na sobrang lapit pala nya saakin! shuta, bakit naman ang lapi nya dyan!?
Jusko po patawarin nyo ko kung makakapag mura ako ng sunod sunod at ng wala sa oras ngayon kasi i swear halos mag dikit na ang mukha namin!
Ansarap nya tuloy biglang itulak para mahulog sya sa baba, shuta panay ang gitgit nya ah.
Umayos ako ng pagkakahiga saka napabuntong hiningang tinitigan sya.
Ang gwapo talaga nya..
He looks peaceful when he is sleeping. napakaamo ng mukha nya, i can see the details of his face rightnow. his beautiful eyes, long eyelashes, thick eyebrows, sharp nose, and thin lips..
Bakit naman ang ganda ng labi nya?
Napalunok ako ng dahil sa naiisip ko. shuta, naalala ko na naman tuloy yung pag halik nya sa pisnge ko kanina.
Mali to Aeri.. maling mali.
"Can't sleep?"
Ay bwakinginangshit kaㅡ gising pa pala to?!
"Punyeta nakakagulat ka naman gising ka pa pala?!"
I said at napahawak pa sa dibdib ko, akala ko kasi tulog na sya!
"Yeah, so stop being so loud. mag katabi lang tayo and you don't need to shout."
Jay said kaya napairap ako.
Ano naman? gusto kong sumigaw eh.
"What's bothering you?"
Ano nga bang bumabagabag saakin? bukod sa paghalik nya sa pisnge ko kanina, wala naman na ata.
"Wala naman, sadyang hindi lang ako makatulog ngayon."
I said at dumiretso ng higa at tumingin nalang sa ceiling.
"Baka hindi ka makatulog because you're sharing bed with me? i told you sa sofa nalang ako matutulog, ang kulit mo kasi."
"Teka nga bakit naman ang bait mo sakin ngayon? di porket malapit na christmas. baka bukas topakin ka na naman ah, matutuktukan talaga kita."
Narinig ko naman ang tawa nya kaya gulat na napatingin ako sakanya.
Himala ah? akala ko makikipagtalo na naman sya saakin.
"Nothing, just be thankful that I'm kind to you."
Jay sarcasticly said kaya napairap ako.
"Edi thankyou, okay ka na?"
I said and i heard his 'tss' again at pagkatapos nun ay katahimikan na ang bumalot sa pagitan namin.
Ako naman mag fifirstmove ngayon.
"How about you, bakit hindi ka pa natutulog? what's bothering you?"
I said at tinuon ulit ang tingin sa ceiling.
BINABASA MO ANG
❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱ
Fanfic#𝐉𝐀𝐘: I would never marry her because i already have a girlfriend. Enhypen Jay au wherein Aeriella Soleil Min or mostly known as Aeri is the second daughter of Min's corporation. Park Jongseong or mostly known as Jay is the youngest son and heirs...