Hello try nyo ulit pakinggan yung song sa itaas (The Only Exception cover by Rosé) while reading this chapter, enjoy!
ㅡ Aeri's
Ilang oras na din ang nakalipas at natapos na kaming kumain. madilim na rin ang kalangitan ngayon at sa pag kakaalam ko ay 10:00 na ng gabi kaya ngingilan na lang kaming mga natira dito sa harap ng bonfire na nag kwekwentuhan at nag mumunimuni sa paligid.
Hindi ko lang talaga magets kung bakit kanina pa ang sama ng titig sakin ni Jay. shuta yung titig nya sakin ay para akong may ginawang karumaldumal at di kaaya-aya para sakanya.
Tinotopak na naman ata.
Napailing nalang ako at uminom sa beer can na binili ni doyoung kanina sa mini mart. shinare nya yun samin since tulog na yung adviser at iba pa naming classmates. kami na lang nila Sunoo, Shai, Jungwon, Ni-ki, Jay, Hee, Sunghoon, Jake, ate Kons, Doyoung at Minju ang natitira dito.
"Hoy lasing ka na ba pre? wag kang lumapit dyan sa apoy tanga gusto mo bang matusta? inaka."
Sita ni Heeseung kay Sunghoon na ngayon ay gumagapang na papunta sa apoy. pano, limang beer ba naman ininom akala mo mauubusan shuta.
Natawa na lang ako sa inasta ni Sunghoon at saka sya bumalik sa kinauupuan nya para manahimik. iba talaga malasing ang isang Park Sunghoon.
Agad din namang naagaw ng atensyon ko nang biglang magkasa ng strum ng gitara si minju sa harapan ko, isa sa mga kagroup namin.
Namiss kong tumugtog.
"Oh Aeri, gusto mong hiramin? kanina ka pa nakatitig dito eh."
Alok bigla sakin ni Minju kaya agad akong napailing.
"Marunong ka palang mag gitara Aeri?" Heeseung.
"Oo marunong yan k-kaso matagal na syang tumigil." Shai
"Kantahan mo kami Aeri!" Sunghoon
"Oo nga, dali na Aeri antagal na naming hindi ka nakitang mag gigitara eh. pag bigyan mo na kami." Jungwon
Pangungulit pa nila kaya wala akong nagawa kundi napabuntong huminga na tumango at inabot sakin ni Minju yung gitara nya.
Its been a while.
Dahan dahan kong kinasa ang strum ng gitara at napapikit na lang ako ng marinig ko ang tono nun.
"When I was younger, I saw
my daddy cry and curse at the wind..I closed my eyes as i sang the first part of the song.
"He broke his own heart and I watched
As he tried to reassemble it
And my momma swore that she would never let herself forget
And that was the day that I promised
I'd never sing of love if it does not exist"This song means a lot to me, it hits me so hard the fact that this song relate to my life so much.
I opened my eyes. sakto naman yun na tumama sa mga mata ni Jay na ngayon ay seryoso lang akong tinititigan.
"But darling,
you are the only exception
You are the only exception
You are the only exception
You are the only exception.."I sang it directly looking at his eyes. cause i wanted him to know by that, he is the only exception.
Simula pa lang ng mabuo ako ay maling kasalanan na. and even starting from that day, I've never believe in love.
But he is the only exception.. Jay is the only exception thats why i believe in love again.
Naramdaman ko na ang luhang nag babadyang tumulo sa mga mata ko anytime kaya tumayo na ako para sana umalis dun pero agad din naman akong hinigit ni Jay para hilain kung saan.
BINABASA MO ANG
❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱ
Fanfic#𝐉𝐀𝐘: I would never marry her because i already have a girlfriend. Enhypen Jay au wherein Aeriella Soleil Min or mostly known as Aeri is the second daughter of Min's corporation. Park Jongseong or mostly known as Jay is the youngest son and heirs...