ㅡ Aeri's
"Hoy gago ka hee, anong girlfriend ang sinasabi mo dyan kanina?"
I whispered to him habang busy pa din syang ayusin ang seat ko sa tabi nya.
"Tss, hayaan mo na. mukhang naiilang ka na dun eh. i'm just worried about you okay? just don't mind it, lets just order."
He said bago ako nginitian kaya napabuntong hininga na lang ako saka tumango. dun ko lang din nilingon sila Sunoo na nasa magkabilang gilid ko.
Wala naman silang binigay na tingin sakin kundi pagaalala kaya naman nginitian ko sila.
Shuta mukha ba akong magbrereak down anytime? i am not that weak as they think, i can handle this.
Besides.. i shouldn't feel this in the first place. ako lang ang sumasapaw dito.
I should know my place.
"Sorry Aeri, hindi ko naman alam na girlfriend yun ni Jay kasi bigla na lang syang pumasok dito nung saktong nakipag table pa lang kami sakanila kasi akala ko wala silang kasama. sorry hindi ko alam.."
Jungwon said in my side so i just smiled at him.
"No you don't have to be sorry, don't worry. its okay and i am fine Jungwon."
"Sure ka?"
"Oo, ako pa ba?"
"Sige. order ka lang ng kahit anong gusto mo ah?"
He said at tumango lang ako sakanya before he just give me a last look.
"Babe what do you want to eat?"
Napalingon naman ako sa katapat ko, shuta bakit ko ba sila katapat ngayon?
"Anything."
"Okay, let's order this! i know this is your favorite eh."
She said tsaka mas lalong kumapit sa braso ni Jay.
"Sure, just go for it."
I just secretly rolled my eyes on them, ewan pero naiirita kasi ako.
Tsk kabit ka lang Aeri.
Kung kanina puro sakit yung nararamdaman ko simula nung nakita ko silang mag kasama, ngayon puro pagkairita naman.
"What do you want to eat, love?"
Heeseung said at gulat ko na naman syang nilingon.
Tangina trip ba ako neto ngayon?
"H-huh?"
"Alright. i know your favorite. carbonara, right? lets order it."
He said kaya napatango nalang ako at pagkatapos nun ay inakbayan nya ako.
Wtf? siguro sakyan ko na lang din ang trip nito ngayon.
Ramdam ko naman ang matalim na titig ni Jay samin kaya matapang ko syang nilingon at tinaasan ng kilay.
Maybe its time to back to the old us, when we're used to be enemies.
"Anyway, welcome back pala sayo Konan! namiss ka namin!"
Sunghoon said kaya napalingon ako sa direksyon nila.
Konan? di ba yun yung ate ni Ni-ki?
Kaya pala mukha syang familliar kasi kamukha nya si Ni-ki, omyghod.
Hays, sensya na fake friend na ako kung fake friend. hindi ko kasi close si ate Konan at first time din namin syang mamemeet nila Sunoo, Jungwon at Shai dahil hindi naman sya madalas magpunta dito at busy daw mag aral sa Japan.
BINABASA MO ANG
❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱ
Fanfic#𝐉𝐀𝐘: I would never marry her because i already have a girlfriend. Enhypen Jay au wherein Aeriella Soleil Min or mostly known as Aeri is the second daughter of Min's corporation. Park Jongseong or mostly known as Jay is the youngest son and heirs...