ㅡ Aeri's
Nandito kami ngayon sa office ni Mr at Mrs Park kasama ang parents ko for their business proposal daw. they're talking about business things about their company and our company.
Hindi ko nga alam kung bakit pati ako nandito eh? ano naman kinalaman ko dito? pinag ayos pa talaga nila ako ng bongga para dito, ano bang meron?
Hindi ko naman gustong makisawsaw sa mga business keneme nila. hindi rin naman sinabi nila mom at dad ang dahilan kung bakit nila ako sinama dito kase malalaman ko din naman daw mamaya.
May hinihintay pa kasi silang dumating, ewan ko lang kung sino. masyadong paimportante kaylangan talaga late at paghihintayin kami?
Sino ba sya para pag hintayin ako?
But then naputol lang ang usapan nila nang biglang bumukas ang pintuan nitong office ni Mr Park at may dumating na isang lalaki kaya naman lahat kami ay napatingin dun.
Wtf totoo ba tong nakikita ko?
Bigla nalang nanlaki ang mata ko at napatayo sa kinauupuan ko matapos marealize kung sino yun.
Shuta anong ginagawa ni Park Jongsaeng slash Jay dito?!
"Jay anong ginagawa mo dito?"
Gulat na tanong ko syempre alangan naman matuwa akong nandito sya eh 'enemies' kuno kami nyan sa school.
"Stop shouting, we are not close."
Jay said without any emotions.
Ay aba medyo napahiya ako dun ah. pero kahit na, wala akong pake kung di kami close tinatanong ko sya dyan ng maayos, hindi sumagot ng matino!
Sabagay kelan ba sya tumino? palagi nya nalang akong iniinis kahit sa school pa lang.
Pero infairness ah? ang gwapo nya today. naka black turtle neck stripes at white polo sya. ayos na ayos din ang porma nya like me, pero mas mukha pa din akong tao sakanya. emz joke lang.
The duality of you, Aeri.
"Oh.. its look like you both already knew each other ha." Mrs Park
"Its good to know then."
My mom said while smiling kaya naman binawi ko agad.
"Luh joke lang hindi ko po kilala yan."
I said at dahil dun ay kinurot ako ni mom sa tagiliran. aray, ansakit nun ah!
"I told you to behave, Aeriella." Mom
Hindi naman ako aso para sundin sya at magbehave. napairap nalang ako sa kawalan saka kami inaya ni Mr. And Mrs. Park na maupo.
Naupo ako sa isang malawak na sofa at sinenyasan naman ni Mrs Park si Jay na maumupo sa tabi ko. teka bakit naman nya kami pinagtabi ni Jay?!
I look at him raising my one eye brow. he also just look at me bago sya napairap at umusog ng pwesto.
What the hell sya pa talaga ang umusog? the opacity, acidity, capability na as if naman gusto ko syang katabi. hindi ko nalang tuloy sya pinansin at uminom nalang ng kape ko na ibinigay ng maid kanina dito mukhang masarap eh.
"Why did you call me? what do you need, mom and dad?"
Walang ganang tanong ni Jay. grabe parang boring na boring na agad sya dito kahit kakadating nya pa lang.
Pero teka Mom and Dad? so anak nila si Jay? eme lang halata naman dahil magkamukha sila kaya nga din Park si Jay eh common sense nalang.
Ang tanong bakit ako nandito?
BINABASA MO ANG
❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱ
Fanfic#𝐉𝐀𝐘: I would never marry her because i already have a girlfriend. Enhypen Jay au wherein Aeriella Soleil Min or mostly known as Aeri is the second daughter of Min's corporation. Park Jongseong or mostly known as Jay is the youngest son and heirs...