35.

301 27 12
                                    

ㅡ Aeri's

"Urgh that's cheating!"

"Luh chamba kaya yun! ang sabihin mo lang hindi ka wais sa mga gantong laro Jay hyung HAHAHAHA."

"Shut up! I'll defeat you."

"Nyenye."

Tignan mo tong mga toh, parang timang! parang laro lang nag tatalo pa.

Kanina pa sila nag tatalo dyan simula nang makaakyat kami dito sa gaming room para dalhan sila ng snacks. at etong batang hapon na to demanding pa dahil wala daw ang favorite nyang taiyaki! aba shuta ang hirap hirap kaya gumawa nun.

Pero aaminin ko, ang cute nilang tignan. i mean, lahat naman sila. si Sunoo, Jungwon at Shai kasi ay naglalaro din dito sa gaming room. natural alangan naman magluto sila dito?

At ako? nandito lang ako sa isang tabi at pinapanood silang lahat mag laro habang kumakain ng popcorn. shuta ang gulo nila, pano kaya nila napapayag si Jay na magpunta dito? buti na lang talaga at hindi pa sila napapatalsik palabas dito.

"Tanginamo, Shai ikaw pala yung impostor ah!"

"Gago anong ako? baka si Jungwon yun!"

"Luh hindi ako yun! nandamay ka pa bitch."

Shuta sumasakit na ang ulo ko sakanila! bangayan nang bangayan.

Napatingin naman ako kila Jay na nakunuot ang noo ngayon at Ni-ki na patawa tawa lang habang naglalaro.

Ang cute nila.

Napailing nalang ako at nagcellphone na lang dahil wala naman akong interes sa mga online games.

"Wala na ang boring na, tanga mo kasi Jungwon eh. tayo yung impostor nag pahuli ka dyan."  Sunoo.

"Bobo ikaw din naman, hindi ka kasi nagtago yan tuloy nabuking tayo." Jungwon.

"HAHAHAHA ang weak nyo kasi sorry, ako lang to!"  Shai.

"Mag iba na nga lang tayo ng laro. tara truth or dare! ano game?"  Sunoo.

"Ay oo nga sige tara!" Jungwon

"Shuta ayusin mo lang Sunoo ah, gusto ko yung may thrill and twist!"  Shai.

"Hoy Aeri sali ka? sumali kana baka sabihin mo fake friends kami."

Ay buti naman naisipan nila akong isali no? akala ko hangin nalang ako dito eh, charot.

Napailing nalang ako saka lumapit sakanila at nag ready naman sila ng bote para sa truth or dare.

"Sali din kami ni Jay hyung, ano nag sosolo kayo dyan?"  Ni-ki.

"Tanga anong nag sosolo eh madami kami dito?"  Jungwon.

Napairap nalang si Ni-ki sakanya at aayain na sanang maupo si Jay.

"Who says that I'll join?"

Eto namang si angry bird, ang kj minsanan lang naman to!

"Sus, sumali ka na tutal nandito ka na lang din naman."

I said at umusog ng upo patabi kay Shai.

"Hoy Shai umusog ka nga ang sikip!"

Pinanlakihan ko naman ng mata si Ni-ki matapos sabihin yun kaya in the end kami ni Jay nag nagkatabi.

Lintek talaga toh.

Paikli nang paikli nalang talaga ang pasensya ko dito sa arigato na to eh.

"So ano game na? ako na mag sspin ng bottle. basta pag sinabing truth mag sasabi ng totoo malamang at dahil gusto ko ng twist meron tayong lie detector dito kaya wag nyo na tangkain pang mag sinungaling!"  Shai.

❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon