ㅡ Aeri's
"OMG SA WAKAS FIELDTRIP AT CAMP NA NATIN UWU ONICHANNN!!"
Pagiingay nila Sunoo, nandito na kami ngayon sa tapat ng school dahil dito nakaparada lahat ng bus na sasakyan namin para sa fieldtrip at camp.
"Shuta ang tagal naman ng bus natin, kating kati na ako umalis oh." Jungwon
"Tanga mag hintay ka lang, pang huli pa daw tayo since may kashare tayong ibang section sa bus." Shai.
"Ay ang panget kabonding gago, sa pancit canton nga hindi ako pumapayag na may kashare so bakit kaylangan pa nating makishare ng bus sa ibang section?" Ni-ki
"Demanding ka pa atleast nga makakapag fieldtrip pa din tayo bago mag take ng finals bobo ka." Sunoo
"True, wag na lang tayong mag reklamo tutal libre lang naman to ng school sating mga college students." Shai.
Pag uusap pa nila at ako naman ay nakikinig lang sa gilid dahil hanggang ngayon sumasakit pa din ang ulo ko.
Kanina pa talaga sumasakit yung ulo ko simula pagkagising ko ng umaga. talagang pinilit ko lang pumunta dito sa school dahil sayang yung fieldtrip at camp pag hindi ako naka attend, libre na nga eh ako pa ba aarte?
"Btw sino sino pala yung mga sinama nyo? sabi pwede daw magsama ng friends or family ah, basta mag paregister lang daw sa dean's office." Shai.
"Sinama ko si ate Konan, malapit na daw sya dito sa school." Ni-ki
"Sabaok may nasama." Jungwon
"True, busy kasi si ate eh kaya di nakasama." Sunoo
Mas napahawak pa ako sa ulo ko nang maramdaman kong sumakit ulit yun. shuta hindi kasi ako nakainom ng paracetamol kaninang umaga.
"Hoy Aeri, okay ka lang?" Sunoo
"Luh, bakit ang putla mo Noona?"
"Oo nga wait.. may sinat ka ah!"
Jungwon said matapos nyang hipuin ang noo ko kaya napailing na lang ako.
"Teka, uminom ka na ba ng gamot Aeri?" Shai.
"Hindi. ayos lang ako promise talagang masakit lang ulo ko ngayon pero iinom din ako ng gamot mamaya don't worry."
I said at ngitian sila ng pilit.
"Sure ka ah? inuman mo agad yan ng gamot baka maging lagnat pa yan mamaya." Sunoo.
Tumango na lang ako bilang sagot kaya bumalik na sila sa pag uusap nila at maya maya lang din ay natigil na sila dahil bigla na dumating yung bus para sa section namin.
Grabe ilang oras kaming nakatayo dito tas ngayon lang dumating?
"Nandito na si panget." Ni-ki
"Ulol, mas panget ka."
Ate Konan said kaya napalingon ako sakanya.
"Good morning sayo Ate konan, ang pretty mo today." Sunoo
"Uy, may sipsip sa gilid." Jungwon
"Hi ate Konan! buti nakasama ka sa fieldtrip at camp namin." Shai.
"Hmmm thankyou guys, inaya kasi ako netong mokong na to tas nung nalaman ko na kasama din pala kayo kaya sumama na ako."
"Anyway, okay ka na ba Aeri?"
Pag tatanong ni ate Konan sakin kaya ngumiti akong tumango.
"Hindi pa ba tayo sasakay ng bus?"
"Wait, inaantay pa daw yung Section A puta ang tagal nga eh. pavip talaga mga students dun." Sunoo.
BINABASA MO ANG
❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱ
Fanfiction#𝐉𝐀𝐘: I would never marry her because i already have a girlfriend. Enhypen Jay au wherein Aeriella Soleil Min or mostly known as Aeri is the second daughter of Min's corporation. Park Jongseong or mostly known as Jay is the youngest son and heirs...